- Advertisement -
หน้าแรกบทความเป็นโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ดวงความรัก 5 ราศีเตรียมตัวจะเสียน้ำตาเพราะความรัก!!

เป็นโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ดวงความรัก 5 ราศีเตรียมตัวจะเสียน้ำตาเพราะความรัก!!


Advertisements
เป็นโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ดวงความรัก 5 ราศีเตรียมตัวจะเสียน้ำตาเพราะความรัก!!

เป็นโสดก็เหงา รักเขาก็เจ็บ ดวงความรัก 5 ราศีเตรียมตัวจะเสียน้ำตาเพราะความรัก!! มาเช็กดวงความรัก กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ มาดูกันค่ะว่าจะมีราศีไหนบ้างที่ต้องเตรียมตัวเสียน้ำตา

Advertisements

คนโสด สำหรับคนโสดราศีมีนจะมีคนเข้ามาแบบกรุบกริบ และคุณจะรู้สึกแปลกใหม่กับคนๆนี้ ทำให้คุณหลงละลาย ติดกับดักเขาแน่ๆ แต่ต้องระวังเสียใจ เสียน้ำตานะจ้ะ

มีคนคุย เดือนนี้คุณกับคนของคุณจะได้เรียนรู้กันและกันมากยิ่งขึ้น คุณจะเป็นฝ่ายพูดเยอะมากขึ้น แต่ก็จะมีการปรับจูนกันเพิ่มมากขึ้น อาจมีเรื่องที่คุณต้องเสียสละให้ปัญหานี้จบลงแล้วคู่ของคุณจะสามารถไปต่อไปค่ะ

Advertisements

คนมีคู่ เดือนนี้เป็นมรสุมของคู่รักของคุณนิดนึง อะไรๆ ก็ทะเลาะกันไปหมด คู่ของคุณอีโก้ค่อนข้างสูง ไม่ค่อยยอมคุณ ทำให้คุณเสียใจ น้อยใจ บางคํ่อาจจะเลิกลากันด้วย ยังไงก็คุยกันเยอะๆ ใจเย็นๆกันนะคะ

Advertisements

คนโสด ยินดีด้วยนะคะสำหรับคนที่ชอบหนุ่มๆที่อายุน้อยกว่า หรือแบบ “หญ้าอ่อน” ก็อาจจะชอบเดือนนี้มากๆ เพราะคนที่เข้ามาคุยกับคุณจะมีแต่หนุ่มๆ เอ๊าะ มีเสน่ห์ แถมมีเข้ามาแบบหลากหลายรูปแบบมากๆ มีทั้งแบบใจเย็นน่ารัก ใจร้อนมาดแมน แต่คุณเองก็ดันตั้งสเปคไว้สูงซะขนาดนั้น ฉะนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับคุณด้วยนะคะว่ายังไง

มีคนคุย คนราศีพฤษภในเดือนนี้คุณเองหรือเปล่าที่มีความกลำกลวม ไม่แน่ใจ เอาแน่เอานอนไม่ได้ เลือกใครไม่ได้ซะที คุยเผื่อเลือกเต็มไปหมด เหมือนเดือนนี้คุณก็จะคุยๆ กันไปก่อนนั่นเอง

คนมีคู่ ในเดือนนี้อาจจะมีการขาดการติดต่อกัน ติดต่อกันน้อยลง คู่ของคุณอาจจะทำงานเยอะ ทำให้คุณต้องอดทน ทนจนถึงฟางเส้นสุดท้ายแล้วมันก็ขาดลง ทางแก้คือคุณควรจะคุยกันให้มากขึ้นนะคะ

Advertisements

คนโสด ในเดือนนี้คุณจะคิดถึงอะไรเก่าๆ คนคุยเก่า เวลาๆเก่าๆ แถมเดือนนี้มีเกณฑ์ว่าคนที่คุณคิดถึงจะกลับเข้ามาวนเวียนอยู่ในชีวิตของคุณอีกด้วย อยากจะให้ระวังนะคะเพราะเขาอาจจะเห็นคุณเป็นแค่ของเล่นแก้เหงาเท่านั้นเอง

มีคนคุย เดือนนี้คุณจะค่อนข้างโอเคคุณจะเปิดใจคุยกับเค้ามากยิ่งขึ้น ถามตรง ตอบตรง เรียนรู้กันและกันได้มากขึ้น แถมอาจจะหวานชื่นกันมากขึ้นอีกด้วยนะคะ

Advertisements
Advertisements

คนมีคู่ คุณผู้หญิงอาจจะมีความงี่เง่าน้อยลงจากเมื่อก่อน มีความแฟร์ๆ และโตเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ทำให้คู่ของคุณไปกันได้ยาวนานขึ้นค่ะ

Advertisements

คนโสด ในเดือนนี้คนโสดมีเกณฑ์จะไปแอบชอบใครบางคน ถึงแม้ตัวคุณจะรู้ว่าชอบไปก็ไม่มีโอกาสจะสมหวังก็ตาม เพราะเขาคนนั้นค่อนข้างจะเกินเอื้อมไปนิดนึง ยังไงก็ทนโสดต่อไปอีกหน่อยนะคะ

มีคนคุย คนคุยของคุณคุยกันมาซักพักแล้ว แต่ทีนี้ดูเหมือนว่าในเดือนนี้จะไม่ค่อยราบรื่นเท่าไหร่นะคะ เหมือนมีฟางเส้นสุดท้ายมายึดกันไว้แล้วพร้อมจะขาดตลอดเวลานั่นเอง

คนมีคู่ คู่ของคุณจะไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน ทำให้คุณเซ็ง เบื่อ และรู้สึกจืดจางกับความรักครั้งนี้ แต่พอช่วงปลายเดือนแฟนของคุณจะค่อยๆหันมาสนใจใส่ใจมากขึ้นค่ะ

คนโสด คุณจะค่อนข้างแฮปปี้ และรู้สึกอิสระมากๆ จะคุยกับใคร จะไปไหนก็รู้สึกดี ถามว่ามีคนเข้ามามั้ยก็มีนะคะ จะเป็นคนที่ลักษณะค่อนข้างอ่อนโยน เป็นนักดนตรี อาร์ทติส ค่อนข้างเขินๆ อายๆ ทำให้คุณงงๆ แต่ระวังจะชอบคนเดียวกับเพื่อนนะคะ

มีคนคุย ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ค่อนข้างๆ ล่อแล่มากๆ  เลยอาจจะมีคนอีกคนที่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้อาจจะจบลงนั่นเองค่ะ

คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาในเรื่องของมือที่3 ซึ่งเป็นคนที่คุณคิดไว้อยูาแล้วว่าต้องคนนี้แน่ๆ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นปัญหาค่อนข้างใหญ่มากๆสำหรับคู่ของคุณ เสี่ยงกับการเลิกลามากๆ ยังไงก็ขอให้จับได้คาหนังคาเขานะคะ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า