- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เรียกพวกเขาว่า คนรู้จักใช้เงิน ดีกว่า คนขี้เหนียว

ราศีต่อไปนี้ เรียกพวกเขาว่า คนรู้จักใช้เงิน ดีกว่า คนขี้เหนียว


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เรียกพวกเขาว่า คนรู้จักใช้เงิน ดีกว่า คนขี้เหนียว

 

เรื่องของการประหยัด อกออม ใช้เงินเป็น  คือเรื่องที่พวกเราทุกคน ต้องมีไว้เป็นนิสัยติดตัว เพราะการรู้จักจับจ่ายอย่างคุ้มค่า เป็นพื้นฐานของการวางรากฐานเงิน ช่วยสร้างฐานะให้เรากลายเป็นเศรษฐีในอนาคตได้อย่างไม่ยากเย็น ถึงแม้ว่า คนภายคนอกจะมองการใช้เงินของเราว่างก หรือขี้เหนียว แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้คุณเปลี่ยนใจที่จะเลิกประหยัด เพราะการรู้จักคุณค่าของเงิน คือสิ่งสำคัญในยุคนี้ …

 

Advertisements

 

การงาน งานที่ที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ งานที่ต้องร่วมทำกับผู้อื่น ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ควรระวังอารมณ์เชื่อคนง่ายที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

Advertisements

การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความรักดูจะจืดชืดไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้ลงจากคานในช่วงนี้

การงาน งานยายหน้า ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่โดยรวมยังถือว่าดี แต่บางทีอาจมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อยบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคนดี แต่เป็นโสดก็เป็นสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร

การงาน การทำงานปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่หากใจยังหมกมุ่นอยากหางาน หาเงินให้มาก ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหนือกาลเวลา นานแค่ไหนก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดความโสดยังคงอยู่ เพราะใจคุณยังไม่พร้อมที่จะรักใคร

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดคอ ขัดแย้ง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้จัดการงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับคนที่กำลังหางาน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะเล็งไปที่องค์กร บริษัทขนาดใหญ่อาจมีโอกาสน้อย

การเงิน ยังคงคล่องตัวต่อไปอีกระยะหนึ่งก่อนที่จะพบปัญหาฝืดเคือง เนื่องจากรายจ่ายเพิ่มขึ้น ในขณะที่รายได้ลดลง

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าความสัมพันธ์รักจะดูจืดจางไปบ้าง แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่ทำให้จิตใจชุ่มฉ่ำหลังจากโสดมานาน

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า