- Advertisement -
หน้าแรกบทความจัดอันดับ TOP 5 ราศี ดวงD ประจำเดือน มิถุนายน 2564 มาดูงานนี้ ใครเข้ารอบ

จัดอันดับ TOP 5 ราศี ดวงD ประจำเดือน มิถุนายน 2564 มาดูงานนี้ ใครเข้ารอบ


Advertisements

จัดอันดับ TOP 5 ราศี ดวงD ประจำเดือน มิถุนายน 2564 มาดูงานนี้ ใครเข้ารอบ

 

ทุกการแข่งขันจำเป็นต้องมีการจัดอันดับ ตั้งแต่อันดับ 1 ที่เป็นผู้ชนะเลิศ เป็นผู้ที่มีความสามารถ และมีความโดดเด่นเหนือใคร ที่เหลือคือคนที่อยู่รองถัดไปหลากหลายอันดับ แต่นั่นเป็นการแข่งขันที่ตัดสินด้วยกรรมการ และผู้ชม แต่เรื่องของดวง ฟ้าดิน ได้จัดสรรมาแล้ว ว่าใครจะอยู่ในอันดับไหน โดยเฉพาะเรื่องของดวง ที่ผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกันไป ตามแต่ละช่วงเวลา …

 

Advertisements

 

การงาน การทำงานปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่หากใจยังหมกมุ่นอยากหางาน หาเงินให้มาก ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง

Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหนือกาลเวลา นานแค่ไหนก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดความโสดยังคงอยู่ เพราะใจคุณยังไม่พร้อมที่จะรักใคร

การงาน มีรอบคอบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ร่วมงานในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคนที่รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ ที่หากเป็นงานสำคัญ ๆ ก็อาจทำให้ล่าช้าจนเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เผลอจนงานเสียหาย เพราะอาจทำให้ถูกเพ่งเล็ง

การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่เริ่มเกิดช่องว่างระหว่างคุณกับคนรัก แม้ว่าจะอยู่ใกล้แต่ใจกลับลอยไปไหนแล้วไม่รู้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน

การงาน งานที่ที่ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย หรือ งานที่ต้องร่วมทำกับผู้อื่น ก็ควรไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบมากขึ้น ควรระวังอารมณ์เชื่อคนง่ายที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้เสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความรักดูจะจืดชืดไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้ลงจากคานในช่วงนี้

Advertisements
Advertisements

การงาน กิจการที่มีหุ้นส่วน ที่ควรจัดทำอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปในเวลานี้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งาน

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าคุณจะมีคู่แล้วแต่ระวังจะมีคนเข้ามารักมาชอบอีก คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจหักโหม ทำงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อปัญหาที่จะส่งผลให้องค์กรเดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานจะได้งาน

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังอยู่เคียงข้างและประคับประคองกันได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสดอยู่ดีๆจะมีคนเข้ามารักมาชอบโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า