- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี กำลังจะเจอเรื่องหนักใจ เพราะ กระเป๋าหนัก เกินไป ไม่มีที่เก็บเงิน

ราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี กำลังจะเจอเรื่องหนักใจ เพราะ กระเป๋าหนัก เกินไป ไม่มีที่เก็บเงิน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ระวังให้ดี กำลังจะเจอเรื่องหนักใจ เพราะ กระเป๋าหนัก เกินไป ไม่มีที่เก็บเงิน

 

เตรียมตัว เตรียมใจกันเอาไว้ได้เลย ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ กำลังจะต้องเจอเรื่องใหญ่ เรื่องหนักใจ ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร กับเรื่องของความโชคดี โดยเฉพาะ ดวงการเงิน ที่ช่วงนี้ กำลังเป็นปัญหาใหญ่ แต่ปัญหาคือ เงินจะไหลเข้ามามากเกินไป จนไม่มีที่เก็บ จนใช้ไม่ทัน เตรียมรอเลยแล้วกัน เพราะ เงินจะไหลเข้ามามาก ทั้งไหลเข้ากระเป๋า และไหลเข้าบัญชี …

 

Advertisements

 

การงาน ควรรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน เมื่อจะต้องเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสาระสำคัญ ซึ่งรวมถึงการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ หรือ ผู้ที่ได้งานใหม่ด้วย เพราะอาจนำไปสู่การถูกฟ้องร้อง มีคดีความ

Advertisements

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเถียงกันบ้างในบางจังหวะ แต่ลึกๆในใจยังรักกันไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก หากรักใครชอบใครจะมีโอกาสลุ้นได้หัวใจเขามาครองก็คราวนี้

การงาน การทำงานปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่หากใจยังหมกมุ่นอยากหางาน หาเงินให้มาก ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหนือกาลเวลา นานแค่ไหนก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดความโสดยังคงอยู่ เพราะใจคุณยังไม่พร้อมที่จะรักใคร

การงาน มีรอบคอบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ร่วมงานในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคนที่รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ ที่หากเป็นงานสำคัญ ๆ ก็อาจทำให้ล่าช้าจนเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เผลอจนงานเสียหาย เพราะอาจทำให้ถูกเพ่งเล็ง

การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่เริ่มเกิดช่องว่างระหว่างคุณกับคนรัก แม้ว่าจะอยู่ใกล้แต่ใจกลับลอยไปไหนแล้วไม่รู้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน

Advertisements
Advertisements

การงาน กิจการที่มีหุ้นส่วน ที่ควรจัดทำอย่างโปร่งใส ตรงไปตรงมา ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักไปในเวลานี้ สำหรับคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้งาน

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าคุณจะมีคู่แล้วแต่ระวังจะมีคนเข้ามารักมาชอบอีก คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในช่วงนี้

การงาน งานยายหน้า ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่โดยรวมยังถือว่าดี แต่บางทีอาจมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อยบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคนดี แต่เป็นโสดก็เป็นสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า