- Advertisement -
หน้าแรกบทความคนจะรวยช่วยไม่ได้!! ซินแสหมิง เผย 8 ลัคนาราศีงานดี เงินเลิศ รับทรัพย์ทั้งเดือน

คนจะรวยช่วยไม่ได้!! ซินแสหมิง เผย 8 ลัคนาราศีงานดี เงินเลิศ รับทรัพย์ทั้งเดือน


Advertisements
คนจะรวยช่วยไม่ได้!! ซินแสหมิง เผย 8 ลัคนาราศีงานดี เงินเลิศ รับทรัพย์ทั้งเดือน

คนขยันไม่มีวันอดตาย คนจะรวยช่วยไม่ได้!! ซินแสหมิง เผย 8 ลัคนาราศีงานดี เงินเลิศ รับทรัพย์ทั้งเดือน มาดูกันค่ะว่า 8 ลัคนาราศีที่ว่าจะเป็นลัคนาราศีใดบ้าง ก่อนอ่านอย่าลืมเช็กลัคนาราศีตัวเองก่อนนะคะ

Advertisements

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีมังกรในเดือนมิถุนายนนี้จะมีเรื่องดีๆ ในเรื่องของการลุยโปรเจคต่างๆ ทางด้านวิชาการ การศึกษาหาความรู้ต่างๆ จะมีความสำเร็จในเรื่องของงานเป็นอย่างดีในช่วงของวันที่ 6-10 มิถุนายน แต่ในช่วงของวันที่ 1-5 เป็นวันที่ไม่ค่อยดี เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้ง หรือมีอะไรเข้ามาทำให้รำคาญใจ  ชาวลัคนาราศีมังกรในเดือนนี้การเงินจะคล่องตัวตลอดทั้งเดือน การเงินสะพัด มี income เข้ามาตลอด

Advertisements

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีกุมภ์ชะตาชีวิตในช่วงเดือนมิถุนายนนี้นั้นเป็นช่วงเกือนที่คุณรู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยแฮปปี้มีความสุขเท่าไหร่ ชะตาชีวิตเริ่มมีการปลดปล่อยเรื่องต่างๆ ที่ค้างคาใจมานานให้กลับกลายเป็นดีขึ้น วันที่1-5 เป็ช่วงวันที่ดี วันที่6-10 เหมือนว่าคุณตั้งเป้าหมายอะไรไว้ก็จะได้รับความสำเร็จดี ช่วงวันที่ 11-20 เป็นช่วงที่ดีมาก เงินเข้า ทั้งเงินพิเศษ และเฃินจากคู่ครองที่นำโชคมาให้ ยาวไปถึงสิ้นเดือน ในส่วนของคนที่ชอบเสี่ยงโชคคุณจะโชคดีมาก การเงินจะดี จะเฮง มีโอกาสจะมีอาชีพที่ 2 เข้ามา ทุกอย่างจะบันดาลความโชคดีให้กับคุณ จะถูกหวย รวยหุ้น ได้เงินปันผลต่างๆ งอกเงย

Advertisements

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีมีนในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ในช่วงวันที่ 1-10 ไม่ค่อยโอเคนัก คงจะต้องระมัดระวังเรื่องของคำพูดเป็นพิเศษ พูดอะไรผิดไปเสียหายแน่นอน จะเจรจาอะไรจะต้องมีสติ และพูดด้วยคำพูดที่ดี ระวังในเรื่องของการเจรจาต่อรองเรื่องของการงาน ในครึ่งเดือนแรกไม่ค่อยดี แต่จะมาขยับดีขึ้นในช่วงครึ่งเดือนหลัง จะเป็นช่วงจังหวะที่ดี ติดต่องานอะไรก็สำเร็จ ได้ผล เป็นช่วงที่งานต่างๆที่ค้างคาอยู่จะสำเร็จ สมหวัง

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีเมษในเดือนนี้ชะตาขีวิตของตัวคุณในช่วงต้นเดือนงานจะอืดๆ รู้สึกเนือยๆ สโลว์ๆ ไม่ค่อยแอคทีฟเท่าไหร่ เพราะอิทธิพลจากดวงดาว ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่แค่จะเรื่อยๆ อืดๆ เท่านั้นเอง แต่คุณจะยังโชคดีที่ไม่มีอุปสรรคใดๆ พอเริ่มเข้าช่วงปลายเดือนแล้วรายจ่ายจะเยอะขึ้น จ่ายแบบกระเป๋าแหกเลยทีเดียว ในช่วงวันที่ 26-30 เรื่องงานจะดีมากๆ ถึงจะมีอะไรติดขัดบ้าง แต่ก็ถือว่าไม่ได้แย่อะไร ทำอะไรต้องรอบคอบ อดทน

Advertisements

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีมิถุนดวงชะตาในช่วงเดือนมิถุนายนนี้จะโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของการเข้าสังคม เรื่องของเพื่อนสนิท มิตรสหาย ในช่วงวันที่ 1-10 จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับอะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกสบายใจ อาจจะเป็นเพื่อนใหม่ สังคมใหม่ เข้ามาถึงวันที่ 21-25 จะมีเรื่องจุกจิกใจเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่พอเข้าช่วงวันที่ 26-30 เรื่องทั้งหมดจะคลี่คลาย ใครที่มีลูกหนี้ก็สบายใจได้เพราะลูกหนี้ของคุณจะนำหนี้สินที่ติดไว้มาใช้คืน สิ่งที่ต้องระวังอีกเรื่องคือเรื่องของสุขภาพต้องดูแลกันดีๆ

การงาน-การเงิน
ในช่วงเดือนนี้ชาวลัคนาราศีตุลย์ในเรื่องของการติดต่อประสานงานต่างๆ กิจการงาน จะได้รับผลดี มีความสำเร็จจากผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนคุณตลอดเวลา ฉะนั้นทำอะไรก็ตามให้พยายามคุย พยามปรึกษาผู้ใหญ่ เข้าหาผู้ใหญ่เข้าไว้ เข้าวันที่ 11-20 ชะตาชีวิตเรื่องของงานดีขึ้น รู้สึกอะไรก็ดีขึ้น ในช่วงสิ้นเดือนจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ income ก็จะเยอะเช่นกัน มีโอาสจะสำเร็จเกี่ยวกับงานทางออนไลน์ จะได้รับความสำเร็จดี สามารถต่อยอดได้ในอนาคต

Advertisements

การงาน-การเงิน
ถือเป็นเดือนแห่งความโชคดีของชาวลัคนาราศีพิจิก วันที่1-10 การงานมีความสำเร็จดี มีโอกาสจะได้เลื่อนขันเลื่อนตำแหน่ง จะสำเร็จ เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นอาชีพที่ 2 ของชาวลัคนาราศีพิจิกก็เป็นได้ การงานดี โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ติดต่ออะไรก็สำเร็จ พอถึงช่วงกลางเดือนยาวไปจนถึงปลายเดือน เป็นช่วงที่โชคดีมากๆ ในเรื่องของการเงิน คิดอะไรได้ให้ลงมือทำเลย อย่าชักช้า

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีธนูในเดือนนี้ดวงชะตาของคุณ ยังสามารถเดินสะพัดอย่างต่อเนื่อง จะมีโชคดี มีแต่สิ่งดีๆ เข้ามา แต่ก็มีเรื่องใช้เก่งเช่นกัน ในวันที่1-10การงานมีความสำเร็จดี แถมช่วงนี้วันที่ 11-15 จะมีโชคจากลูกค้าเก่าๆ คนที่เคยทำงานด้วยกัน จะติดต่อกลับมา ทั้งลูกค้าเก่า หัวหน้าเก่า หรือแฟนเก่าก็ตาม ในช่วงปลายเดือนเงินจะเข้ามาดีมาก งานที่รวมกลุ่มเป็นทีมตะได้รับความสำเร็จดี แล้วก็เป็นช่วงที่การงานดีมาก จะมีโชคดีในเรื่องของความบันเทิง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า