- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน จากคนจน กลายเป็น คนรวย 

ราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน จากคนจน กลายเป็น คนรวย 


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ คือราศีเดียวเท่านั้น ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน จากคนจน กลายเป็น คนรวย 

 

ช่วงที่โรคโควิดระบาดแล้วระบาดอีก ระบาดรอบแล้วรอบเล่า เงียบไปแล้วก็กลับมาใหม่ เหมือนนกฟินิกส์ ทำเอาชีวิตใครหลายคนปั่นป่วน การงาน การเงินพังกันเป็นแถบ แต่หลายคนก็สามารถประคองตัวให้กลับฟื้นคืนกันมาได้ เหมือนอย่างกับ ราศีต่อไปนี้ ที่หลังจากนี้ ดวงจะดีมาก ชีวิตฟื้น จากร้าย กลายเป็นดี มีโอกาสรวย มีโอกาสสร้างตัว เรียกได้ว่า ดวงเปลี่ยนจากหน้ามือ เป็นหลังมือเลยทีเดียว

 

Advertisements

ราศีพฤษภ

ในช่วงนี้ ชีวิตจะฟื้น จากร้าย กลายเป็นดี หลังจากที่ผ่านมาต้องเจอเรื่องเหนื่อยล้ามามากมาย หลังจากนี้ชะตาจะถึงจุดเปลี่ยน หลังจากที่เจอภาวะโรคระบาด ที่ต้องเจอพร้อมกันทุกคน ส่งผลให้ชีวิตแย่ มีปัญหาหลายอย่างเกิดขึ้น ดังนั้นต้องตั้งสติ มีส่วนพลิกผัน เปลี่ยนดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี หาโอกาสไหว้พระ สวดมนต์ อยู่กับบ้าน เก็บตัว เปิดใจ ถ้าใครตกงานให้หางานใหม่ เดี๋ยวมีโอกาสดีๆเข้ามา หรือไม่ก็หาช่องทางทำธุรกิจส่วนตัว ขอให้ตั้งใจ เชื่อมั่นในความสามารถกับสมองและสองมือของเราเอง ใครๆก็มีโอกาสรวยได้ ขอแค่ขยัน ไม่ย้อท้อ ส่งศักดิ์สิทธ์จะเห็นใจ ช่วยให้เรารวย และสร้างฐานะที่ดีได้ ด้วยตัวเอง ต้องใช้โชคชะตา และสิ่งที่เรามี ประกอบควบคู่กันไป สักวันเวลานั้นจะเป็นวันที่ดีของเรา ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องห้าย จงลุกขึ้นสู้ไป จุดหมายไม่ไกลเกินจริง ยิ้มสู้รับวันใหม่ ที่สดใสกว่าเดิม ขอเป็นกำลังใจ ให้ทุกๆคนที่ สู้ชีวิต เตรียมพร้อมรับชะตาพลิกผัน …

Advertisements

การงาน งานยายหน้า ซื้อขายที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อต้าน หรือ เสนอความคิดนอกกรอบใดๆ โดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานที่สูงวัยกว่า

Advertisements

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่โดยรวมยังถือว่าดี แต่บางทีอาจมีทะเลาะกันเพราะเรื่องเล็กน้อยบ้าง คนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคนดี แต่เป็นโสดก็เป็นสุขดีไม่ได้เดือดร้อนอะไร

Advertisements
Advertisements

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า