- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ อยู่ในช่วงกอบโกย ดวงกำลังปัง น้ำขึ้นให้รีบตัก กำลังจะรวย

ราศีต่อไปนี้ อยู่ในช่วงกอบโกย ดวงกำลังปัง น้ำขึ้นให้รีบตัก กำลังจะรวย


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ อยู่ในช่วงกอบโกย ดวงกำลังปัง น้ำขึ้นให้รีบตัก กำลังจะรวย

 

น้ำขึ้นให้รีบตัก คือช่วงเวลาในชีวิตของเราที่กำลัง อยู่ในขาขึ้น หมายถึงเป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี ที่จะทำกิจการงานต่างๆ ต้องขยัน ต้องหมั่นทำความดี ไม่ย้อท้อต่อการงาน ไม่เกียจคร้าน ทำอะไร ก็ต้องมุ่งมั่น ขยันทำเงิน เพราะดวงกำลังรุ่ง ดวงกำลังปัง มีโอกาศรวยจากน้ำพักน้ำแรง และเป็นเศรษฐีได้ไม่ยาก …

 

Advertisements

 

การงาน เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจพนักงาน ลูกจ้างให้มากเป็นพิเศษ ที่อาจหักโหม ทำงานหนักเกินไปจนเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ อาจก่อปัญหาที่จะส่งผลให้องค์กรเดือดร้อน ยุ่งยากได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน หากจะหางานจะได้งาน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง และเป็นรายจ่ายประเภทฟุ่มเฟือยด้วย จึงควรรอบคอบและมีความชัดเจนในการจ่าย เพื่อไม่ต้องเดือดร้อนภายหลัง

Advertisements

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักยังอยู่เคียงข้างและประคับประคองกันได้ตลอดรอดฝั่ง คนโสดอยู่ดีๆจะมีคนเข้ามารักมาชอบโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว

การงาน มีรอบคอบมากขึ้นในการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ร่วมงานในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเจอคนที่รับปาก ให้คำมั่นสัญญาแล้ว แต่ไม่ทำ ที่หากเป็นงานสำคัญ ๆ ก็อาจทำให้ล่าช้าจนเสียหายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่มีเจ้านายเป็นชาวต่างชาติ ก็อย่าประมาท เผลอจนงานเสียหาย เพราะอาจทำให้ถูกเพ่งเล็ง

การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่เริ่มเกิดช่องว่างระหว่างคุณกับคนรัก แม้ว่าจะอยู่ใกล้แต่ใจกลับลอยไปไหนแล้วไม่รู้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อน

การงาน การทำงานปกติ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะอยู่รอดปลอดภัย แต่หากใจยังหมกมุ่นอยากหางาน หาเงินให้มาก ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่านอกจากจะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจถูกฟ้องร้อง

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงเหนือกาลเวลา นานแค่ไหนก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดความโสดยังคงอยู่ เพราะใจคุณยังไม่พร้อมที่จะรักใคร

การงาน ควรทำงานไปตามปกติ หลีกเลี่ยงที่ติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้างจากผู้อื่น รวมถึงไม่สอดแทรกเข้าไปยุ่งกับความขัดแย้งใดๆ ที่เกิดขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ..อยู่รอดปลอดภัย ไม่มีปัญหา

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินกู้ที่ท่านรออยู่ แต่เมื่อได้มาแล้วควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืม เพราะจะได้คืนยากมาก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีความรักและความเข้าใจกันเป็นอย่างดี คนโสดหากโสดมานานจะมีโอกาสได้พบรักแท้ที่ตามหาสักที

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า