- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ อดทนอีกหน่อย ดวงกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด ครึ่งปีหลัง นับจากนี้ ดวงจะดีมาก

ราศีต่อไปนี้ อดทนอีกหน่อย ดวงกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด ครึ่งปีหลัง นับจากนี้ ดวงจะดีมาก


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ อดทนอีกหน่อย ดวงกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด ครึ่งปีหลัง นับจากนี้ ดวงจะดีมาก

 

หลายคนอาจรู้สึกว่าที่ผ่านมา ดวงไม่ค่อยดี ทั้งจากสถานการณ์โควิด และการติดขัดของสิ่งต่างๆรอบตัว ที่มาจากพิษเศรษฐกิจซบเซา เป็นหมาเหงา หมาหงอย จะกินทองฝอยก็ยังเสียดายเงิน บางคนแทบบอกว่าไม่มีจะแหลก ดวงแตก ดวงพัง แต่ขอให้อดทนอีกนิด มันกำลังจะผ่านไป โดยเฉพาะ ราศีต่างๆต่อไปนี้ ดวงกำลังมา ฟ้ากำลังเปิด โชคจะดี ในครึ่งปีหลัง 2564 นี้ …

Advertisements

 

การงาน ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของใช้สวย ๆงาม ๆ หรือจะเสนอขายผลงานเขียนใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลาด

Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็หมดไป ด้วยเจ้าหนี้รออยู่แล้ว

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงมาก แม้ว่าจะมีคนมาวุ่นวายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คนโสดมีเกณฑ์พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคนแบบเงียบๆ ในช่วงนี้

การงาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น เชื่อตัวเองให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสี่ยงน้อยลงด้วยเช่นกัน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือในมุมมืด ที่ต้องเสี่ยง

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่บางทีคำพูดบางคำพูดอาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดหรือน้อยใจได้ คนโสดยังหาคนจริงใจที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไม่ได้เลย

การงาน งานด้านการเขียนจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลว

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะดูเงียบๆไป เหมือนอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่มากกว่า คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

การงาน จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หมดประโยชน์แล้ว หรือ จากปัญหาใดๆ ที่คิดว่าแย่แล้ว ไม่มีทางออก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน หาเงินได้จากที่ตรงนั้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการ “ขโมย” หรือ ลอกเลียนผลงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ

การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักในช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างแต่ก็ไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่ในช่วงนี้

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า