- Advertisement -
หน้าแรกบทความทำนายฝัน ฝันว่าได้เห็น ดอกบัว หมายถึงอะไร

ทำนายฝัน ฝันว่าได้เห็น ดอกบัว หมายถึงอะไร


Advertisements

ทำนายฝัน ฝันว่าได้เห็น ดอกบัว หมายถึงอะไร

 

ศาสตร์การทำนายฝันคือ ทำนายฝันกูสยามรวมศาสตร์การทำนายฝันฉบับแม่นยำของจริง ทำนายฝันแม่นๆเนื้อหาการทำนายฝันฉบับโบราณจริง พร้อมการตีเลขเด็ดจากความฝัน เลขศาสตร์ทำนายฝัน วิธีแก้ความฝัน การนำเอาความฝันมาตีความ ทำนายฝันแม่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการ ทำนายฝันเลขเด็ด ทำนายความฝัน ดูดวงทำนายฝัน ดูทำนายฝัน มีทำนายฝัน ทำนายฝันเลขเด็ด ทำนายฝันงู ทำนายฝันวันไม่รู้ และ ทำนายฝันฟันหัก ไม่ว่าความฝันของท่านคืออะไร ที่นี้มีคำตอบให้ เพราะนี้คือศูนย์รวมแห่งศาสตร์การทำนายฝัน ผู้ทำนายฝันขอใส่ประสบการณ์ทำนายฝันจริงของผู้ทำนายฝัน ที่จะเพิ่มพูนความรู้ทำนายฝันที่แตกแขนงการทำนายฝัน ออกมาให้เห็น

ความฝัน ไม่ได้เกิดขึ้นเอง แต่มีบางอย่างทำให้เกิดความฝันขึ้น ความฝันของแต่ละคนนั้น เกิดได้หลากหลายประการ โดยความฝันนั้นจะมีผู้ควบคุมความฝันอยู่ เช่น ความฝันเกิดจากสภาพร่างกายเจ็บป่วยทางกาย เจ็บป่วยทางใจ ความฝันเกิดจากการจดจำจากสิ่งทีผ่านมาในแต่ละวัน ความฝันเกิดจากเจ้ากรรมนายเวร ความฝันเกิดจากการบอกเหตุจากเทพ เทวดา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ความฝันเกิดจากองค์เทพประจำตัวของแต่ละบุคคลนั้นๆ บางคนจะเห็นอนาคตล่วงหน้าในความฝัน หรือบางคนก็พบเจอเหตุการณ์จากความฝันที่เกิดขึ้นจริง หรือคลับคล้ายคับคลาว่า เหตุการณ์ต่างๆ เคยเกิดขึ้น เรียกว่า Dejavu

Advertisements

ทำนายฝัน ฝันเห็น ดอกบัว

Advertisements

เรื่องทั่วไป

Advertisements

ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน ถือว่าเป็นฝันที่ดีมาก สามารถทำนายได้ว่า คุณจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต โชคลาภต่าง ๆ ที่คุณรออยู่ก็จะเข้ามาในช่วงนี้แหละ แต่การที่คุณมีเรื่องที่ดีมากๆ ก็อยากให้ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทด้วย หมั่นทำบุญทำทานเพื่อสะสมบุญบารมีให้พอกพูนมากยิ่งขึ้นก็จะเป็นการดี

เรื่องการเงิน การงาน

จะมีโชคทางการเงินหรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่าประมาท ช่วงนี้รายรับ-จ่ายอย่าให้คนอื่นดูแลให้ เพราะอาจจะโกงเงินคุณไปได้อย่างง่าย ธุรกิจต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาหรือดูแลผลประโยชน์ให้ งานจึงจะไปได้ดี การงานของคุณจะประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี แต่คุณต้องใช้ความพยายามของตัวเองเข้าช่วยเป็นอย่างมาก ผลถึงจะออกมาดีได้ บางทีคนที่สนิทกันก็อาจจะทำร้ายคุณได้ ไม่ควรฝากงานที่สำคัญต่อชีวิตคุณให้คนอื่นทำ จะมีปัญหาตามมาได้ แม้คุณจะสามารถแก้ไขได้เป็นอย่างดี แต่ก็ทำให้เสียเวลา เสียพลังงานไปโดยใช่เหตุ ด้านการเงิน ถ้ามีการฟ้องร้องหรือเรียกร้องกันอยู่ จะมีผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือจนคุณได้รับเงินในส่วนที่ควรจะได้คืนมา

Advertisements
Advertisements

เรื่องความรัก

Advertisements

คนโสดอดใจรอหน่อย เพราะช่วงปลายนี้มีแววได้โคแก่มาเป็นคู่แน่ๆ ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก คนโสดช่วงนี้จะไม่ค่อยเหงาสักเท่าไหร่ เพราะมีคนคอยเข้าหาคุณตลอดเวลา ทั้งคนที่รู้จักอยู่แล้วและคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกัน คุณอาจจะยังไม่ได้ต้องการคนรักในเร็ซ ๆ นี้ แต่การมีเพื่อนมีคนคุยด้วยก็ทำให้คุณรู้สึกดีไม่น้อย คุณจะแฮปปี้จนเพื่อน ๆ รู้สึกอิจฉาเลยแหละ คนที่มีคู่แล้วต้องระวังเรื่องคำพูดของตัวเองให้ดี การที่คุณเอาอารณ์อยู่เหนือเหตุผล จะทำให้คุณพูดจาทำร้ายจิตใจของคนรักได้ ซึ่งทำให้เกิดความแตกแยก บาดหมางใจกันแน่นอน ถ้าพูดไปแล้วคุณก็ควรจะไปขอโทษและปรับปรุงตัวเองนะ

 

เลขเด็ด จากการฝันเห็น ดอกบัว

0   8   9

00  88  99

08 09 80 90 98 89

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า