- Advertisement -
หน้าแรกบทความ12 ราศี อดรน ทนไม่ได้ กับของต่างๆต่อไปนี้ เจอเป็นต้องเสียเงิน

12 ราศี อดรน ทนไม่ได้ กับของต่างๆต่อไปนี้ เจอเป็นต้องเสียเงิน


Advertisements

12 ราศี อดรน ทนไม่ได้ กับของต่างๆต่อไปนี้ เจอเป็นต้องเสียเงิน

 

ไม่ว่าใครก็ต้องมีเรื่องที่ต้องให้เสียตัง ต้องจ่ายเงินออกไปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น ของกิน เครื่องสำอางค์ ขนม ของใช้ส่วนตัว ล้วนแต่เป็นสิ่งล่อตาล่อใจ นอกเหนือจากสิ่งจำเป็นอื่นๆในชีวิตทั้งนั้น ไปดูกันว่า 12 ราศี ต่อไปนี้ จะยอมจ่าย หรือทนไม่ได้กับอะไรบ้าง เห็นเมื่อไหร่ ต้องเสียเงิน ต้องควักระเป๋า …

 

Advertisements

4 ราศีนี้ หมดเงินไปกับ เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ทั้งตามไลฟ์สด ไอจี ของแบรนด์เนม

ราศีเมษ
การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ หากจะทำงาน หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงใด ๆ เพราะอยู่ในระยะ “ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย” ที่อาจทำให้ได้กำไรมหาศาลหรือขาดทุนจนหมดตัวไปเลย! แต่หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ล่าช้า
การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีขึ้นมาอีกนิดนึง แต่โดยรวมยังจืดชืดความหวานที่เคยมีก็หายไปเยอะเลย คนโสดยังต้องถือครองสัมปทานความโสดต่อไป

Advertisements

ราศีสิงห์
การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะได้งาน
การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้างแล้ว จึงทำให้พอมีเงินหมุนเวียน
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดีเพราะมีความรักและความเข้าใจเป็นพื้นฐานที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด

Advertisements

ราศีตุลย์
การงาน จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หมดประโยชน์แล้ว หรือ จากปัญหาใดๆ ที่คิดว่าแย่แล้ว ไม่มีทางออก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน หาเงินได้จากที่ตรงนั้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการ “ขโมย” หรือ ลอกเลียนผลงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ
การเงิน ต้องรับผิดชอบงานอยู่หลายด้าน จึงต้องรับภาระรับผิดชอบมากมายจนไม่มีเวลาพักผ่อน
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักในช่วงนี้จะดูจืดชืดไปบ้างแต่ก็ไม่ทิ้งกันอย่างแน่นอน คนโสดมีโอกาสสานสัมพันธ์รักครั้งใหม่ในช่วงนี้

ราศีพิจิก
การงาน ใครหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ อาจต้องใช้ความอดทน พยายามให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ
การเงิน คล่องตัวดี เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี จะได้ไม่ติดลบ
ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะมีทะเลาะหรือคิดเห็นต่างกันบ้างในบางเรื่อง แต่ลึกๆ ในใจก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดหากรักใครชอบใครต้องพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยการพยายามสร้างคะแนนในใจเขามากๆ

หมดเงินไปกับ หนังสือ ซื้อหนังสือมาเก็บ มาอ่าน ยามว่าง

Advertisements

ราศีเมถุน
การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันตนเองให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง ผลประโยชน์ขัดกันที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดอันตรายได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย
การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้
ความรัก คนมีคู่แม้ว่าตัวจะอยู่ใกล้ๆ แต่กลับเกิดความห่างเหินทางความรู้สึก คนโสดการงานจะนำพาคนดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณ

ราศีกันย์
การงาน งานด้านการเขียนจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลว
การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น
ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะดูเงียบๆไป เหมือนอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่มากกว่า คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

ราศีกุมภ์
การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น
การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดีแม้ว่าจะมีปัญหาบ้างก็ตาม คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรัก

Advertisements

Advertisements

3 ราศีนี้ หมดเงินรายจ่ายไปกับของกิน ทั้งของคาว ของหวาน

Advertisements

ราศีพฤษภ
การงาน อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น เชื่อตัวเองให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสี่ยงน้อยลงด้วยเช่นกัน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือในมุมมืด ที่ต้องเสี่ยง
การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน
ความรัก คนมีคู่บางทีคำพูดบางคำพูดอาจทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดหรือน้อยใจได้ คนโสดยังหาคนจริงใจที่จะมาอยู่เคียงข้างคุณไม่ได้เลย

ราศีธนู
การงาน งานติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ค้าขาย แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ ออกจากงาน หางานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรหาข้อมูลให้ละเอียด
การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน
ความรัก คนมีคู่ตบมือข้างเดียวไม่ดัง แม้ว่าช่วงนี้จะมีคนมารักแต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีความแตกต่างจากตนมากพอสมควร

ราศีมังกร
การงาน ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ อย่าแค่หลงเชื่อจากโฆษณาชวนเชื่อใดๆ เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนหมดตัวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ด้วยข้อเสนอที่ดึงดูดใจ ถ้าหากไม่ดูให้ละเอียด รีบร้อนลาออกจากงานเดิม ก็อาจทำให้ต้องตกงานpk;
การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม จึงทำให้การเก็บออม ทำได้ยาก ทั้งๆ ที่รายรับเพิ่มขึ้น
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือความผูกพันที่มากขึ้น คนโสดยังโสดเพราะตอนนี้มีเรื่องให้คิดเยอะ

หมดเงินไปกับทุกอย่างรอบตัว จ่ายได้หมดถ้าชอบ ถ้าอยากได้

ราศีมีน
การงาน ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของใช้สวย ๆงาม ๆ หรือจะเสนอขายผลงานเขียนใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลาด
การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็หมดไป ด้วยเจ้าหนี้รออยู่แล้ว
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงมาก แม้ว่าจะมีคนมาวุ่นวายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คนโสดมีเกณฑ์พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคนแบบเงียบๆ ในช่วงนี้

ราศีกรกฎ
การงาน ทำดีแต่อย่าเด่น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ที่อาจก่อศัตรู ทำให้ถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสีย เชื่อเสียง
การเงิน เงินทองคล่องตัวดี ทั้งรับและจ่าย เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น ในขณะที่รายจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย จึงควรวางแผนการใช้เงินให้ดี จะได้ไม่ยุ่งยาก
ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักราบรื่นดี หากมีปัญหาก็จะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดกำลังจะได้พบรักอีกไม่นานเกินรอ

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า