- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ยิ่งขยันยิ่ง ได้เงิน เหมือนยิ่งทำบุญก็ยิ่ง ได้บุญ สาธุ

ราศีต่อไปนี้ ยิ่งขยันยิ่ง ได้เงิน เหมือนยิ่งทำบุญก็ยิ่ง ได้บุญ สาธุ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ยิ่งขยันยิ่ง ได้เงิน เหมือนยิ่งทำบุญก็ยิ่ง ได้บุญ สาธุ

 

ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทำบุญได้เงิน เป็นคติสอนใจที่หลายคนยึดถือมานาน เหมือนกับความขยันหมั่นเพียร ที่หากเราไม่ย้อท้อ ไม่ยอมแพ้ ก็จะมีจุดหมายปลายทางคือความสำเร็จ และเงินที่รออยู่ ทำงานก็ต้องได้เงิน ทำงานเยอะก็ได้เงินเยอะ อยากขยัน อยากรวย ก็ต้องได้รวย ไม่มีใครที่อยู่เฉยๆแล้วได้เงิน ทุกคนต้องทำงาน ยิ่งขยัน ยิ่งรวย เหมือนกับราศีต่างๆต่อไปนี้ ที่ต้องทำงาน ต้องขยัน ถึงจะรวย …

 

Advertisements

 

การงาน ใครหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ อาจต้องใช้ความอดทน พยายามให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

Advertisements

การเงิน คล่องตัวดี เนื่องจากรายได้จากงานสูงขึ้น ทั้งในส่วนของงานประจำและงานจรๆ แต่รายจ่ายก็สูงขึ้น เช่นเดียวกัน จึงควรวางแผนการเงินให้ดี จะได้ไม่ติดลบ

Advertisements

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะมีทะเลาะหรือคิดเห็นต่างกันบ้างในบางเรื่อง แต่ลึกๆ ในใจก็ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดหากรักใครชอบใครต้องพยายามสร้างโอกาสให้ตัวเองด้วยการพยายามสร้างคะแนนในใจเขามากๆ

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันตนเองให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง ผลประโยชน์ขัดกันที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดอันตรายได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าตัวจะอยู่ใกล้ๆ แต่กลับเกิดความห่างเหินทางความรู้สึก คนโสดการงานจะนำพาคนดีๆเข้ามาในชีวิตของคุณ

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

Advertisements
Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดีแม้ว่าจะมีปัญหาบ้างก็ตาม คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรัก

 

การงาน ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของใช้สวย ๆงาม ๆ หรือจะเสนอขายผลงานเขียนใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลาด

การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็หมดไป ด้วยเจ้าหนี้รออยู่แล้ว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงมาก แม้ว่าจะมีคนมาวุ่นวายแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ คนโสดมีเกณฑ์พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคนแบบเงียบๆ ในช่วงนี้

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า