- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ด้วยผลพวงมาจาก ดาวเคลื่อน เดือนเปลี่ยน ส่งให้ดวงพุ่ง ดวงแรง ดวงปัง

ราศีต่อไปนี้ ด้วยผลพวงมาจาก ดาวเคลื่อน เดือนเปลี่ยน ส่งให้ดวงพุ่ง ดวงแรง ดวงปัง


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ด้วยผลพวงมาจาก ดาวเคลื่อน เดือนเปลี่ยน ส่งให้ดวงพุ่ง ดวงแรง ดวงปัง

 

ช่วงนี้ ดาวเลื่อน ดวงเปลี่ยน กันหลายคน ส่งผลให้ดวงของราศีต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลง ทั้งดวงดีเป็นดวงดีกว่า ดวงจากร้ายกลับกลายเป็นดี ก็มีเยอะ โดยเฉพาะชาวราศีต่างๆต่อไปนี้ ดวงกำลังจะปรับเปลี่ยน ไปเป็นดวงดี เพราะดวงกำลังมา ดวงกำลังปัง มาแรงแบบฉึดไม่อยู่ เหมือภูเขาไปปะทุ หลังจากที่อั้นมานาน หลังจากนี้ดวงจะร้อนแรง แบบพุ่งไม่หยุดจ้า …

 

Advertisements

 

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะได้งาน

Advertisements

การเงิน เริ่มคล่องตัวขึ้น เนื่องจากรายได้จากงานเก่าๆ ที่คั่งค้างเริ่มเข้ามา ประกอบกับงานใหม่ที่ทำไว้ ก็มีรายได้เข้ามาบ้างแล้ว จึงทำให้พอมีเงินหมุนเวียน

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดีเพราะมีความรักและความเข้าใจเป็นพื้นฐานที่ดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด

การงาน งานด้านการเขียนจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลว

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้คุณและคนรักจะดูเงียบๆไป เหมือนอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่มากกว่า คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

 

การงาน ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ หากจะทำงาน หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงใด ๆ เพราะอยู่ในระยะ “ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย” ที่อาจทำให้ได้กำไรมหาศาลหรือขาดทุนจนหมดตัวไปเลย! แต่หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ล่าช้า

Advertisements
Advertisements

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

Advertisements

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีขึ้นมาอีกนิดนึง แต่โดยรวมยังจืดชืดความหวานที่เคยมีก็หายไปเยอะเลย คนโสดยังต้องถือครองสัมปทานความโสดต่อไป

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดีแม้ว่าจะมีปัญหาบ้างก็ตาม คนโสดมีโอกาสได้เพื่อนเป็นคนรัก

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า