- Advertisement -
หน้าแรกบทความซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 7 ลัคนาราศีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 7 ลัคนาราศีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง


Advertisements
ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 7 ลัคนาราศีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย 7 ลัคนาราศีหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง งานดี เงินเลิศ โชคปังสุดๆ สำหรับ 7 ลัคนาราศีนี้ดวงดีๆ มากๆ ถือเป็นเดือนแห่งความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ว่าแต่จะมีลัคนาราศีใดบ้างมาดูกันค่ะ

Advertisements

การงาน-การเงิน
ดวงในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ลัคนาราศีมังกร มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน และเป็นเกษตราธิบดีอยู่เช่นเดิม ดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสำเร็จในเรื่องของการงาน การติดต่อประสานงาน เป็นเเดือนแห่งความสำเร็จที่ตัวของคุณเองนั้นจะหยิบจับอะไรก็ตามมักจะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือเสมอ ในช่วงต้นเดือนนั้นจะทำให้คุณได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึ่งพอใจ การต่อสู้ หรือการแข่งขันใดๆก็ตาม ศัตรูคู่แข่งขันไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย อีกหนึ่งอย่างคือคุณจะมีความจำเป็นต้องบุกเบิกริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง และคุณจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นอาชีพเสริม หรือการลงทุนทำอะไรก็ตาม คุณจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ในช่วงกลางเดือนผลงานของคุณจะขยับดีขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นไปอีก ฉะนั้นเดือนนี้จึงเป็นเดือนแห่งความสำเร็จจริงๆ

ความรัก
แต่สิ่งที่ต้องระวังคือเรื่องของความรักคุณต้องระวัง ใครที่เป็นชาวมังกรที่มีแฟน มีคู่ครองอยู่ ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีนักในช่วงเดือนนี้ จะมีความรู่สึกจุกจิกใจ ไม่สบายใจ หวาดระแวง เบื่อหน่าย เซ็งกับความรัก แต่ขณะเดียวกันเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีมังกรนั้นจะมีเสน่ห์กับผู้พบเห็น มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ถ้าใครที่มีความรักอยู่แล้วมันไม่โอเค ไปไม่ไหวจริงๆ ให้ลองเปิดใจไปเจอกับคนอื่นๆ ไปหาคนที่ทำให้ตัวเองสบายใจ สำหรับคนโสดดวงจะไปดึงเอาคนที่มีแฟนอยู่แล้วเข้ามาหา มาเกี่ยวพันในชีวิตของคุณ

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน
ดวงชะตาในเดือนพฤษภาคมนี้ คุณมีดาวราหูเป็นดาวเจ้าเรือน ในขณะนี้ดวงชะตาของคุณนั้นจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นจากในช่วงที่ผ่านมามากเลยทีเดียว เป็นช่วงที่ดาวพฤหัสนั้นส่งผลดีกับคุณ จะหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทอง ทำอะไรก็จะคล่องตัวมากขึ้น อีกทั้งชาวลัคนาราศีกุมภ์ใครที่วางแผนอะไรไว้ อยากจะให้คุณลุยทำให้เต็มที่ ทำอะไรก็จะสำเร็จเพราะช่วงนี้กำลังดวงดี เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ดี มีความก้าวหน้า เงินทองไหลมาเทมา คู่คริงคนรักนำโชคดีเรื่องเงินเรื่องทองมาให้ แต่ในช่วงกลางเดือนในระวังเรื่องสุขภาพร่างกาย ระวังเรื่องคำพูด การมีปากเสียง พยายามอย่าสร้างความขัดแย้ง หรือจุกจิกกับใคร อย่าไปหาเรื่องวุ่นวายกับใครในช่วงปลายเดือนชะตาจะกลับมาเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น จะมีโชคจากโซเชี่ยลมีเดีย

ความรัก
ความรักอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนโสดมีโอกาสจะได้พบใครคนหนึ่ง ที่จะเข้ามาสัมพันธ์ในชีวิต ยิ่งคบหากันแล้วจะทำให้คุณมีความสุขและสบายใจ มีความรู้สึกดีๆ ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณเอื้อให้คุณในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องความสำเร็จในเรื่องของการติดต่อประสานงาน ในเรื่องของการเสี่ยงโชค ในเรื่องของความรัก

การงาน-การเงิน
จะประสบความสำเร็จ ใครที่ติดต่อเรื่องของการงานเอาไว้ หรือดูลู่ทางอะไรเอาไว้ ก็จะทยอยสำเร็จไปทีละเรื่อง สองเรื่อง อย่างไรก็ตามในช่วงต้นเดือนจะดีในเรื่องของความรัก เพศตรงข้าม พอเข้าช่วงกลางเดือนการติดต่อประสานงานก็จะดีขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงปลายเดือนเรื่องของการเงินจะเด่นมากๆ หมายความว่าจะมีเงินทองเข้ามาหลากหลายลู่ทาง คุณจะมีความสุขและแฮปปี้มากเลยทีเดียว บอกเลยว่าช่วงเดือนนี้จะดีกว่าช่วงเดือนที่ผ่าน ใครหางานอยู่ หรือตกงาน กำลังจะได้งาน ใครที่ติดต่อประสานงานก็จะสำเร็จได้ในช่วงเดือนพฤษภาคมแน่นอน แต่ขอเตือนว่าถ้าเป็นงานสีเทาให้เลี่ยง เพราะว่าถ้าได้เงินมาจากงานสีเทายังไงก็ไม่แฮปปี้ ไม่ดีแน่นอน ขอให้ดูให้ละเอียดก่อนนะจ้ะ

Advertisements

ความรัก
ในช่วงเดือนที่ผ่านมาลัคนาราศีเมษเรื่องความรักเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ แต่มาถึงในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้นั้นคุณจะแฮปปี้สบายใจในเรื่องของความรักมากขึ้น คนโสดมีโอกาสจะเจอความรักกับเพศตรงข้าม ทำให้ชาวลัคนาราศีเมษจะมีความสุขมากกว่าช่วงที่ผ่าน มีความสุขกับสิ่งรอบตัว ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีสิงห์ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณในช่วงครึ่งเดือนแรกเป็นช่วงจังหวะที่ดี การงานดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ติดต่ออะไรก็ตามจะดี มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ติดต่ออะไรก็ตามจะสำเร็จ ในเรื่องการเงินมีเข้ามาไม่ขาดสาย มีใช้ตลอดไม่ขาดมือ มีโอกาสจะได้เงินพิเศษ สายฟรีแลนซ์มีโอกาสได้งาน ได้เงินแบบไม่คาดฝัน

Advertisements

ความรัก
แต่พอเข้าช่วงครึ่งเดือนหลังจะเกิดความจุกจิก ยุ่งยากอยู่ไม่น้อยทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก และเรื่องชู้สาว เรื่องความสัมพันธ์ ทำให้คุณยุ่งยากใจ ดังนั้นต้องระวังให้ดี คนที่มีแฟนอยู่แล้วขอให้ดูเรื่องแลความสัมพันธ์ให้ดี ส่วนคนที่โสดความสัมพันธ์ของคนคุยจะเป็นแบบไปๆ มาๆ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน
ในช่วงนี้ชาวลัคนาราศีกันย์ดวงของคุณนั้นในเรื่องของการเงินมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นมาก ที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องติดขัดอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตามตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปการเงินของคุณจะดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ได้รับความสำเร็จอยู่เสมอ อาจจะมีการเดินทางไกลเพราะงาน หรืออาจจะมีการติดต่อจากทางไกลแล้วจะดี รวมไปถึงอาจมีการติดต่องานแบบลับๆ ในเรื่องของการเงินจะดีตลอดทั้งเดือน อาจจะมีติดขัดบ้างแต่ก็เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แถมอาจจมีงานที่2 หรืองานสำรองเข้ามาอีกด้วย บอกเลยว่าช่วงนี้เรื่องของการหาเงินจะดีกว่าช่วงนี่ผ่านมามากๆ

ความรัก
ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีกันย์ในช่วงเดือนนี้นั้นจะเต็มไปด้วยความอึดอัด ขัดข้องใจ มีความจุกจิกกับเรื่องไร้สาระ คนที่มีคู่อยู่แล้วต้องระมัดระวังปัญหาถ้ายั้งไม่อยู่อาจจะไม่ได้ไปต่อ สำหรับคนโสดชะตาความรักอาจจะเล่นตลกกับเรา คุยๆ กันอยู่ก็หายไปแบบงงๆ

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีพิจิกในช่วงเดือนพฤษภาคมนั้นมีดาวไปเล็งลัคนาถึง 3 ดวงด้วยกัน ในช่วงนี้ทำให้ดวงการงานของชาวลัคนาราศีพิจิกดีมาก ในเรื่องของการเงิน คู่ครอง หุ้นส่วน สัญญาจะนำเงิน นำโชคมาให้อย่างไม่คาดฝัน เดือนนี้เป็นเดือนที่จะทำให้คุณมีลู่ทางในการทำงานหาเงินเพิ่มขึ้น ใครตกงานก็จะได้งานแน่นอน ใครที่มีลูกหนี้ ลูกหนี้ก็จะนำเงินมาคืน มาใช้จนครบ ช่วงต้นเดือนงานจะเยอะมากแต่เงินก็จะเยอะมากเช่นกัน และมีโอกาสจะได้เงินเพิ่ม เลื่อนตำแหน่งอีกด้วย แต่คุณอาจจะต้องเอาเงินไปซื้อหลักทรัพย์บางอย่าง แต่ของสิ่งนั้นจะเป็นทรัพย์สินของคุณได้อย่างดี

ความรัก
ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีพิจิกไปได้ดี แต่คํ่ของคุณอาจจะมีการเดินทาง ทำให้คุณกับคนรักอาจจะไม่ได้เจอกัน แต่ก็ยังมีความรักที่ดีอยู่ ในส่วนของคนโสดจะมีความรักเข้ามาจากทางโซเชี่ยล ช่วงนี้สิ่งที่อยากเตือนคือการหึงหวงจนมากเกินไป

การงาน-การเงิน
คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ในเดือนนี้คุณจะได้พบกับสังคมใหม่ๆ ซึ่งจะนำมาในการได้ประโยชน์หลายด้านเลยทีเดียว จะได้รับความสำเร็จ ได้รับชื่อเสียง ได้รับการยกย่อง สังคมยอมรับ ในช่วงต้นเดือนอาจจะทำให้คุณต้องเดินทางเพราะงาน แต่จะทำให้คุณมีชื่อเสียง แม้จะมีเรื่องจุกจิกอยู่บ้างก็ตาม แต่พอเข้าช่วงกลางเดือนถึงสิ้นเดือนดวงการงานโดดเด่นเป็นอย่างมาก การเงินจะดีมาก มีโอกาสจะมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องทรัพย์สินเงินทอง อสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงเงินทองที่ได้มาแบบไม่คาดฝัน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม

ความรัก
ในเรื่องของความรักช่วงนี้ชาวลัคนาราศีธนูให้ระวังเรื่องจุกจิก เรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรัก มีแฟนอยู่แล้วอาจจะมีคนเข้ามาทำให้มีปัญหา

สวัสดีพฤษภา อยากมีคนมาคอยจับมือ เช็กดวงชะตาทั้ง 12ลัคนาราศี ประจำเดือนพฤษาคม 2564 คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า