- Advertisement -
หน้าแรกบทความทายนิสัย ทายใจ 12 ราศี กับเรื่องเหล่านี้ ที่พวกเขาจะไม่ทน 

ทายนิสัย ทายใจ 12 ราศี กับเรื่องเหล่านี้ ที่พวกเขาจะไม่ทน 


Advertisements

ทายนิสัย ทายใจ 12 ราศี กับเรื่องเหล่านี้ ที่พวกเขาจะไม่ทน 

 

เชื่อว่าแต่ละคน ต้องมีเรื่องที่ทำให้เราไม่พอใจ หรือรู้สึกไม่ชอบ และทำให้ทนไม่ได้อยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย บางคนก็ไม่ชอบให้คนนั้นทำแบบนี้กับตัวเอง บางคนก็ถูกสะกิดอารมณ์ได้ง่ายๆ จากการกระทำต่างๆที่ขัดใจ ขัดตา ไปดูกันว่า 12 ราศี จะมีเรื่องอะไร ที่ทำให้ เขาและเธอ ไม่พอใจได้บ้าง …

Advertisements

อย่าทำให้เขาหงุดหงิด ไม่พอใจ มีเรื่องแน่

ดวงในช่วงนี้  การติดต่อ สัมพันธ์ การใช้สื่อออนไลน์ ที่แสดงออกถึงความจริงใจ ตรงไปตรงมา รวมถึงความสามารถที่จะปรับ เปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีผลกำไร เจริญรุ่งเรือง และคนว่างงาน หากหางานในระยะนี้จะได้งาน

Advertisements

 

Advertisements

อย่าเข้าไปห้ามเวลาพวกเขาโกรธ ไม่งั้นจะโดนด้วยอีกคน

ดวงในช่วงนี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ หากจะทำงาน หาเงินด้วยวิธีการเสี่ยงใด ๆ เพราะอยู่ในระยะ “ตาดีก็ได้ ตาร้ายก็เสีย” ที่อาจทำให้ได้กำไรมหาศาลหรือขาดทุนจนหมดตัวไปเลย! แต่หากจำเป็นจะต้องเดินทาง หรือ มีนัดหมายสำคัญ ก็ควรระวังเหตุ/ภัย ที่อาจทำให้ล่าช้า

อย่าทำเป็นเมิน หรือไม่สนใจ ไม่งั้นไม่เจอแน่

Advertisements

ดวงในช่วงนี้ งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะผลักดันตนเองให้ได้ลาภผล เจริญรุ่งเรืองได้อย่างรวดเร็ว แต่ระวัง ผลประโยชน์ขัดกันที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท และเกิดอันตรายได้ จึงควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย

ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ จะไม่พอใจมาก

ดวงในช่วงนี้ ค้าขายออนไลน์โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ของใช้สวย ๆงาม ๆ หรือจะเสนอขายผลงานเขียนใดๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างใดๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ ก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะพลาด

Advertisements

ไม่โดนชม หรือชื่นชมเมื่อทำความดี หรือถูกมองผ่าน

ดวงในช่วงนี้ ควรตรวจสอบข้อมูลให้ดีๆ อย่าแค่หลงเชื่อจากโฆษณาชวนเชื่อใดๆ เพราะอาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาดจนหมดตัวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนก็เช่นกัน งานใหม่ด้วยข้อเสนอที่ดึงดูดใจ ถ้าหากไม่ดูให้ละเอียด รีบร้อนลาออกจากงานเดิม ก็อาจทำให้ต้องตกงาน

ไม่ชอบคนที่มีอะไรปิดบัง

ดวงในช่วงนี้ ใครหางานเสริมพิเศษทำ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้ดังที่หวัง แต่ อาจต้องใช้ความอดทน พยายามให้หนักกว่าเดิมหลายเท่า ถึงจะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ไม่ชอบโดนเหวี่ยงใส่ หรือไม่พอใจใส่อารมณ์

Advertisements

ดวงในช่วงนี้ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น เชื่อตัวเองให้น้อยลง ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเสี่ยงน้อยลงด้วยเช่นกัน และควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะต้องทำงานเบื้องหลัง หรือในมุมมืด ที่ต้องเสี่ยง

Advertisements

ไม่ชอบการปลอม การเฟค แสแสร้งใส่

ดวงในช่วงนี้ งานติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะกิจการ งานที่เป็นนายหน้า ตัวแทน ค้าขาย แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มโครงการใหม่ หรือ ออกจากงาน หางานที่ใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อยู่ในระยะไม่แน่นอน ที่ควรหาข้อมูลให้ละเอียด

ไม่ชอบคนมาเทียบชั้น ร้ายมาก็ตบเลย

ดวงในช่วงนี้ จากสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้ว หมดประโยชน์แล้ว หรือ จากปัญหาใดๆ ที่คิดว่าแย่แล้ว ไม่มีทางออก ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะหางาน หาเงินได้จากที่ตรงนั้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงการ “ขโมย” หรือ ลอกเลียนผลงานของผู้ใด เพราะอาจนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ

ไม่ชอบการตามตอแย หรือพูดไม่รู้ฟัง

ดวงในช่วงนี้ งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่นอกจากจะทำให้เงินทองไหลมาเทมา ยังอาจได้ชื่อเสียง ความมั่นคงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่เมตตา อาจได้รับข้อเสนอดีๆ ที่จะทำให้ก้าวหน้ามากขึ้นอีกด้วย และคนว่างงาน หากหางานในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ไม่ชอบการโกหก ตอแหล

ดวงในช่วงนี้ งานด้านการเขียนจะประสบความสำเร็จ เจริญรุ่งเรือง แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน ก็ควรระวัง อย่าประมาทกับเหตุที่จะทำให้หวาดระแวง จนนำไปสู่การแตกร้าว แตกหัก ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด หรือภารกิจที่จะกระทำร่วมกับผู้อื่น ก็มีเกณฑ์ว่าจะล้มเหลว

 

ไม่ชอบการไม่ใส่ใจ ไม่ดูแล

ดวงในช่วงนี้ ทำดีแต่อย่าเด่น โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน! ที่อาจก่อศัตรู ทำให้ถูกเขม่น ถูกนินทาว่าร้ายจากมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่ลับ ที่อาจส่งผลทำให้เสื่อมเสีย เชื่อเสียง

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า