- Advertisement -
หน้าแรกบทความเพ้นท์เล็บ เสริมดวง ตามวันเกิด เล็บต้องสวย ดวงก็ต้องดีด้วย

เพ้นท์เล็บ เสริมดวง ตามวันเกิด เล็บต้องสวย ดวงก็ต้องดีด้วย


Advertisements

เพ้นท์เล็บ เสริมดวง ตามวันเกิด เล็บต้องสวย ดวงก็ต้องดีด้วย

ศิลปะการเพ้นท์เล็บ คือการตกแต่งเล็บให้สวยงามโดยใช้วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ การตกแต่งเล็บ นอกจากการใช้สีสันแล้ว อุปกรณ์ที่ช่วยในการตกแต่งเล็บ ยังมีแปรงสำหรับทาเล็บ เข็ม และลายฉลุลวดลายต่าง ๆ รวมถึงยังสามารถติดเพชร ลูกปัดเล็ก ๆ หรือของตกแต่งชิ้นจิ๋วลงไปบนเล็บ ด้วยการใช้กาวด้วย เท่านี้ก็สามารถเนรมิตลวดลายสวยงามขึ้นบนพื้นที่เล็ก ๆ ที่ปลายนิ้วของเราได้

Advertisements

อุปกรณ์ที่จำเป็นในการเพ้นท์เล็บ

  1. แปรงหรือพู่กัน  พู่กันเพ้นเล็บมีทั้งแบบปลายเรียวเล็ก และปลายตัด ซึ่งแปรงแต่ละแบบแต่ละขนาด ก็จะเหมาะกับขนาดและดีไซน์ของลวดลายที่ต่างกันไป และที่สำคัญหลังจากใช้แล้วอย่าลืมล้างให้สะอาด

2. สีทีใช้ในการเพ้นท์เล็บ นอกจากจะมีน้ำยาทาเล็บสีต่าง ๆ แล้ว ถ้ามีสีอะครีลิคสำหรับเพ้นท์เล็บด้วย จะทำให้การเพ้นท์ลายลงบนเล็บง่ายยิ่งขึ้น

Advertisements

อุปกรณ์ที่จำเป็นอื่นๆ

Advertisements

เล็บปลอมอุปกรณ์ตัดแต่งเล็บ เช่น กรรไกรตัดเล็บ ที่ตะไบเล็บ แท่งทำเล็บ แปรงสำหรับเล็บ หินขัดเล็บสีทาเล็บสีสำหรับ เพ้นท์เล็บ เช่น สีอะคริลิก สีน้ำมันชนิดกันน้ำน้ำยารองพื้น และน้ำยาเคลือบเล็บ น้ำยาล้างเล็บพู่กัน เบอร์ 0 หรือพู่กันที่มีขนาดปลายค่อนข้างเล็ก หรือพู่กันที่ใช้เพ้นท์เล็บโดยเฉพาะ วัสดุสำหรับตกแต่งเล็บ เช่น กากเพชร คริสตัล ครีมสำหรับทาบำรุงจมูกเล็บ และครีมสำหรับมือ (ใช้ในกรณีทำการต่อเล็บปลอมให้ลูกค้า)อื่นๆ เช่น สำลี ผ้าเช็ดมือ อ่างล้างมือ

ขั้นตอนคร่าวๆการเพ้นท์เล็บปลอม

เลือกเล็บปลอมที่มีขนาดพอเหมาะกับขนาดเล็บมือตัดแต่งเล็บปลอม สำหรับความยาวของเล็บขึ้นอยู่กับความต้องการเป็นหลักการตัดแต่งเล็บ ให้เริ่มตัดตรงส่วนจมูกเล็บ จากนั้นใช้ตะไบๆ ให้เข้ารูป โดยตะไบไปในทิศทางเดียวกันทาน้ำยารองพื้นเล็บ พักไว้ให้น้ำยาแห้งเลือกสีทาเล็บเพื่อทารองพื้น ตามที่ได้ออกแบบไว้การเพ้นท์เล็บจะต้องรอให้สีพื้นแห้งสนิทก่อน จากนั้นจึงเริ่มวางโครงร่างรูปแบบที่ออกแบบไว้ ผสมสี ให้ได้สีที่ต้องการ ทำการเพ้นท์

Advertisements

 

การเพ้นท์เล็บ เสริมดวง ตามวันเกิด

วันจันทร์

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ ลวดลาย ดอกไม้ จะช่วยเสริมให้ชีวิตสดชื่น สดใส พร้อมรับสิ่งดีๆ

Advertisements

 

วันอังคาร

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ สีนู้ด หรือสีพื้นๆ ออกพาสเทล จะช่วยเสริมให้ดูเป็นคนอ่อนหวาน น่าคบหา พูดจาไพเราะเข้าหู

 

วันพุธ

Advertisements

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ มีลูกเล่น ลายกราฟิกต่างๆ หรือต่อเล็บให้แหลมยาว ดูเป็นสาวเปรี้ยว ช่วยเสริมเรื่องความมั่นใจ และน่าเกรงขาม

Advertisements

 

วันพฤหัสบดี

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ สีเมทัลลิค หรือสีทอง สีเงิน หรืออาจติดเพชร ที่เล็บ เพื่อเสริมดวงการเงินให้สุดปัง

 

วันศุกร์

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ สีสันสดใส แบบสลับสี เพื่อความสนุกสนาน และเพิ่มสีสัน ให้ชีวิตมีความสุข

 

วันเสาร์

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ ติดสติกเกอร์ ลวดลายสวยงามแปลกตา โดยเฉพาะแม่ค้าแม่ขาย ทั้งออนไลน์และทุกช่องทาง เพื่อเสริมดวง ด้านกาครค้าขาย ให้ขายของดี

 

วันอาทิตย์

แนะนำเพ้นท์เล็บ แบบ สีแดงสด ร้อนแรง เสริมดวงให้ดูมั่นใจ และช่วยให้บริวารเกรงขาม

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า