- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงความรัก 7 ราศี ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เรามันก็แค่คนคุยตอนเขาเหงา จำเอาไว้!!

ดวงความรัก 7 ราศี ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เรามันก็แค่คนคุยตอนเขาเหงา จำเอาไว้!!


Advertisements
ดวงความรัก 7 ราศี ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เรามันก็แค่คนคุยตอนเขาเหงา จำเอาไว้!!

ดวงความรัก 7 ราศี ไม่ได้เป็นอะไรกับเขา เรามันก็แค่คนคุยตอนเขาเหงา จำเอาไว้!! เห้ออออ ถอนหายใจกันยาวๆ เลยค่ะ เข้าใจมากๆ กับความสัมพันธ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะด้วยเหตุที่ดาวเนปจูนส่งผลอิทธิพลต่อ 7 ราศีในช่วงนี้ ทำให้ได้ ความรักที่ไม่ชัดเจน ว่าแต่ทั้ง 7 ราศีจะมีใครบ้างมาดูกันค่ะ

Advertisements

คนโสด คนโสดจะมีคงามรู้สึกลุยๆ แมนๆ ไม่ได้เลือกเยอะเท่าไหร่ เรียกได้ว่าใจๆกันไปเลย อาจจะมีโอเคบ้าง ไม่โอเคบ้าง แต่ก็ไใ่ได้หวือหวาอะไร แต่ว่าจะมีคนหนึ่งที่มาไวไปไว ต้องระวังให้ดีนะจ้ะ ถึงแม้ว่าหนุ่มคนนั้นจะดูใจดี นุ่มนวล โตกว่า ถ้าอยากให้ไปด้วยกันได้ดีต้องค่อยๆประคับประคองไปน้า

มีคนคุย ในเดือนนี้สำหรับคนที่คุยกันมาได้ระยะเวลาหนึ่งแล้วอาจจะรู้สึกว่าทำไม เมื่อไหร่จะถูกขอเป็นแฟนซักที บอกเลยว่าคุณต้องเริ่มก่อนนะคะ อาจจะส่งสัญาณอะไรเบาๆ ให้เขารู้ตัวซักหน่อยนะคะ

Advertisements

คนมีคู่ เดือนนี้มีอุปสรรคค่อนข้างเยอะ อย่างแรกคุณอาจจะได้รู้ข่าวที่ทำให้คุณเจ็บหัวใจ เสียใจ เช่น แฟนของคุณอาจจะมีแฟนอยู่แล้ว หรือที่บ้านเขาอาจจะไม่ชอบคุณ ยังไงก็ระวังด้วยนะจ้ะ เพราะช่วงนี้คุณจะค่อนข้างเครียดมากๆ อาจหนักถึงเป็นโรคซึมเศร้าได้เลย ยังไก็สู้ๆนะจ้ะ

Advertisements

คนโสด คนโสดเหมือว่าคุณเพิ่งจะผ่านความรักครั้งเก่ามาได้ เลยมีความมุ่งมั่นว่าจะหลุดพ้นให้ได้ ซึ่งโชคดีมากเลยค่ะเพราะจะมีบุคคลต่อไปนี้เข้ามาพัวพันกับคุณ อายุน้อยกว่า ขาว ตี๋ สายสปอต หรือจะเป็นคนที่อายุมากกว่า มีตำแหน่ง หน้าที่การงาน มีความเป็นผู้นำ

มีคนคุย เป็นแค่คนคุย ไม่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของคำนี้เหมาะมากๆกับชาวราศีพฤษภ แต่ก็กลืนไม่เข้าคายไม่ออกอยู่ดี สู้ๆนะจ้ะ

คนมีคู่ คู่ของคุณเหมือนเริ่มมาจากการเป็นคนรู้จัก หรือเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้มีความผูกพันธ์มากเป็นพิเศษ สิ่งที่ต้องระวังก็คือจะมีบางคนเข้ามาทำให้คุณสองคนทะเลาะกัน ยังไงก็รักกันมากๆ เพราะจะได้ไม่มีใครมาแทรกกลางระหว่างคุณสองคนได้นะคะ

Advertisements

คนโสด คุณผู้หญิงจะได้เจอคนที่ถูกใจ เหมือนกับรักแรกพบ ทำให้คุณเข้าหาเขาอย่างรวดเร็ว หรืออีกในแง่หนึ่งคือคุณจะเจอคนนี้ในเวลาที่เหมาะสม อาจจะเคยเจอกันมาตั้งนานแล้วแต่เพิ่งจะมาถูกใจ แล้วก็ลงล็อคนั่นเองจ้า

มีคนคุย อยากจะให้ระวังในเรื่องของการคุยซ้อน ทั้งฝั่งคุณและเขา เพราะว่าอาจจะมีเหตุรถไฟรู้จักกันนะจ้ะ คุณอาจจะดูชิวๆ เพราะยังไม่ได้เห็นภาพอนาคตร่วมกับใครเท่าไหร่

คนมีคู่ ความสัมพันธ์ช่วงนี้แฮปปี้มากๆ ทุกอย่างไปในทางที่ดีหมดเลย ช่วงนี้คุณทั้งคู่มีแผนในหัวในการสร้างครอบครัว แนะนำให้ครอบครัวรู้จัก แต่ระวังเรื่องหัวร้อน ใจร้อนนะคะ

Advertisements

คนโสด ในเดือนนี้ถ้าใครชอบคนอายุน้อยกว่า บ้านรวย ขาวตี๋ ปรบมือ เลี้ยงฉลองค่ะ เพราะเดือนนี้คุณจะได้เจอคนๆนั้น แต่ๆๆ ระวังนะจ้ะ เพราะเขามาแบบมาไวไปไว ทำเป็นจะเอาจริงแต่สุดท้ายก็จากไป อย่าไปให้ใจเต็มร้อยก็พอค่ะ

มีคนคุย สำหรับใครที่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนบอกเลยว่าบางทีอาจจะเป็นเพราะคุณให้อิสระเขามากเกินไป ทำให้มีคนเข้ามาหาเขาเรื่อยๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณกับเขาไม่ชัดเจนกันซักที

Advertisements
Advertisements

คนมีคู่ คนมีคู่ช่วงนี้คุณจะค่อนข้างจริงจังกับคู่ของคุณมากขึ้น อาจจะมีการคิดเรื่องการแต่งงาน หรือย้ายเข้าไปอยูาด้วยกัน แต่ก็อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันจุกจิกเล็กน่อยตามประสาคู่ทั่วไป

คนโสด คนโสดในเดือนนี้นะคะดูเหมือนว่าคุณจะมีคนเข้ามากกว่า 1 คน แต่คุณต้องระงังให้ดี เพราะหนึ่งในนั้นอาจจะมีเข้ามาแค่แบบหมาหยอกไก่ ส่วนอีกคนจะเป็นหนุ่มพูดจาดี อ่อนหวาน น่ารัก เพราะฉะนั้นเดือนนี้จะมีคนเข้ามาแน่นอนแต่ก็ค่อนข้างจะกำกลวมนะ

มีคนคุย เขาหรือคุณอาจจะมีความรู้สึกว่าแต่ละฝ่ายเข้ามายุ่งเรื่องส่วนตัวของกันและกันมากจนเกินไป ทำให้มีปัญหาขัดแย้งกันมากยิ่งขึ้น จนอาจจะทำให้กลายเป็นเฟรนโซนกันไปเลยก็ได้ แต่สุดท้ายก็ตัดกันไม่ขากอยู่ดี

คนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะมีปัญหาต่างๆในชีวิต แต่คู่ของคุณก็จะเป็นที่ปรึกษาและเป็นสายซับที่ดีมากๆ โดยเฉพาะเรื่องทางการเงิน เรียกได้ว่าหายห่วงจ้า

คนโสด ในเดือนพฤษภาคมนี้จะมีคนเข้ามา อาจจะมีทั้งคนเก่าๆ ที่มีสิทธิ์กลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่อยากจะให้ระวังเรื่องของการคุยซ้อน คบซ้อน ภายนอกอาจจะดูน่าไว้ใจแต่จริงๆแล้วเขาคนนั้นอาจมีเงื่อนงำบางอย่างซ้อนอยู่ก็ได้นะจ้ะ

มีคนคุย สำหรับสถานะนี้ คุณเองเป็นคนจิตนาการและฝันไปค่อนข้างไกล แต่สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คุณวาดฝันไว้นะคะ สุดท้ายแล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของคุณเลยค่ะว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้

คนมีคู่ ช่วงนี้คุณอาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ถึงมีแพลนจะไปไหนมาไหนด้วยกันแต่สุดท้ายทริปก็ล่มเพราะว่ามันจะมีเรื่องงาน หรือเรื่องอะไรต่างๆเข้ามากะทันหันนั้นเอง

คนโสด สำหรับชาวราศีธนูคนโสดจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต อาจจะมี1-2คนเลยนะคะ คนที่เข้ามาจะชอบช่วยเหลือคุณบ่อยๆ อยู่ใกล้ๆตัวคุณ คุณสามารถเปิดใจ และคุยกันได้อย่างเต็มอกเลยนะคะ เป็นหนุ่มที่ค่อนข้างใจดี ท้วมๆนิดๆ มีวุฒิภาวะเยอะกว่าเรานะคะ

มีคนคุย ความสัมพันธ์ครั้งนี้คุณทั้งคู่ทำตัวเหมือนแฟนกันหมดเลย คนรอบข้างคุณก็รู้จัก แต่ว่ามันก็ยังไม่ได้ชัดเจนทางคำพูด ยังไม่มีสถานะอะไรมายืนยัน แถมในเดือนนี้ความสัมพันธ์จะลึกซึ้งมากขึ้นอีกด้วย

คนมีคู่ เดือนนี้ความสัมพันธ์เรียกได้ว่านิ่งๆ เงียบๆ ไม่ได้มีอะไรหวือหวา เหมือนถึงจุดที่สมดุลกันแล้ว ไม่หวานเหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน แต่อยากให้ระวังในเรื่องของคำพูด การประชดประชันนะคะ

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า