- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ดวงการงาน) 4 ราศีต่อไปนี้..การงานพาปัง จะโด่งดังเป็นพลุแตก !!

(ดวงการงาน) 4 ราศีต่อไปนี้..การงานพาปัง จะโด่งดังเป็นพลุแตก !!


Advertisements

 

(ดวงการงาน) 4 ราศีต่อไปนี้..การงานพาปัง จะโด่งดังเป็นพลุแตก !!

        ดวงการงาน ของทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้..การงานพาปัง จะโด่งดังเป็นพลุแตก !! ถือว่าดวงการงานมาแรงพุ่งแซงทุกราศี ผู้หลัก ผู้ใหญ่รัก และเอ็นดู หยิบยื่นงานต่างๆ มาให้รับผิดชอบ ทำให้คุณสามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้ และผลงานต่างๆ นี้ก็จะส่งผลทำให้คุณมีชื่อเสียงโด่งดัง อยากรู้ว่ามีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

ราศีที่การพาปัง จะโด่งดังเป็นพลุแตก !! ได้แก่..ราศีมังกร ราศีเมษ ราศีสิงห์ และราศีตุลย์

Advertisements

1.ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

Advertisements

          ชาวราศีมังกรในช่วงนี้ดวงชะตาในเรื่องของการงานจะเติบโต และเจริญก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ผู้หลัก ผู้ใหญ่ ให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนเป็นอย่างดี ถือว่าดวงการงานในช่วงนี้จะปังมาก แต่ก็เหนื่อยมากขึ้นมาเช่นกัน ยังไงก็ขอให้สู้ๆ ไว้นะคะ ยิ่งเหนื่อยยิ่งดี ยิ่งขยันยิ่งรวยแน่นอน !!

Advertisements

2.ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

 

          ชาวราศีเมษในช่วงนี้จะมีโชคดีในเรื่องของการงาน ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ถือว่าดวงการงานของคุณในช่วงนี้จะมั่นคงมากขึ้น

Advertisements
Advertisements

3.ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

Advertisements

          ชาวราศีสิงห์ในช่วงนี้ในเรื่องของการงานถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก ผลงานต่างๆ ของคุณจะเป็นที่ยอมรับ และผู้หลัก ผู้ใหญ่ให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ คุณอาจจะได้ขึ้นเงินเดือน หรือได้รับโบนัสพิเศษ 

4.ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

Advertisements

          ชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้ดวงการงานของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี การงานราบรื่น ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จดี เพื่อนร่วมงานให้การยอมรับ และสนับสนุนคุณ ถือว่าดวงการงานของคุณในช่วงนี้อยู่ในช่วงขาขึ้น 

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า