- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้มีแต่คนมา ขายขนมจีบ งงมาก นึกว่าเดินเข้า เซเว่น

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้มีแต่คนมา ขายขนมจีบ งงมาก นึกว่าเดินเข้า เซเว่น


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้มีแต่คนมา ขายขนมจีบ งงมาก นึกว่าเดินเข้า เซเว่น

 

สมัยนี้อะไรๆก็ดีไปหมด จะกินอะไร จะหิวตอนไหนก็ไม่ต้องกลัว ถ้าใกล้บ้าน มีร้านสะดวกซื้อ ที่มีแต่ของกิน ของใช้ อาหาร เครื่องดื่มสารพัด พร้อมให้หากินได้ตลอด 24 ชั่วโมง หลายคนคงเคยไปซื้อของเซเว่น แล้ว โดนพนักงานชายหญิง ถามว่า รับขนมจีบ ซาลาเปาเพิ่มมั้ยค่ะ นั่นแหละเข้าเรื่อง ที่ช่วงนี้ ราศีต่างๆต่อไปนี้คือผู้โชคดี ที่จะมีคนเข้ามาจีบ แต่ให้ดูดีๆนะ บางทีก็เจอคนมีเจ้าของซะงั้น …

 

Advertisements

 

การงาน เจรจาเรื่องการเงินจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังอารมณ์ทำงานอย่างเรื่อย ๆ มาเรียงๆ ที่อาจเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ก็อาจเจอ “เหตุบังเอิญ” ที่จะผู้ใหญ่ หัวหน้างานจะสะดุดตา ที่จะส่งผลด้านลบ

Advertisements

การเงิน เงินทองในช่วงนี้ต้องหมุนเงินแบบจับแพะชนแกะหรือควรระวังจะถูกเล่ห์เหลี่ยมและถูกหลอกลวง

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่บางทีก็มีเบื่อกันบ้างแต่ไม่ปล่อยมือทิ้งกันไปอย่างแน่นอน คนโสดใจของคุณคิดแต่เรื่องสร้างเนื้อสร้างตัว เลยต้องโสด

การงาน พบปะบุคคลที่มีความรู้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่จะพูดจะทำอะไรต้องค่อยๆคิดค่อยๆพูด เพราะบางทีอาจเผลอทำให้คนรักน้อยใจได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน

การงาน เป็นนายหน้า หรือ ค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักชวน โน้มน้าวใจ จนหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบให้มากขึ้น หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่

Advertisements
Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็หมดไป ด้วยเจ้าหนี้รออยู่แล้ว

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ค้างคามานานยังไม่ได้รับการสะสางถึงตอนนี้ คนโสดยังไม่มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์รักใหม่

การงาน คนว่างงาน หากจะสมัครงาน สัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะได้รับความสนใจ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะนำเสนอ เพราะอาจถูกผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า คัดค้าน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูลคุณในหลายๆเรื่อง ทั้งการงานและการใช้ชีวิต คนโสดช่วงนี้มีแต่เพื่อนไว้คลายเหงา

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า