- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นพวก เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ หน้าใหญ่เงินโต ชอบโชว์ว่าไม่จน

ราศีต่อไปนี้ เป็นพวก เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ หน้าใหญ่เงินโต ชอบโชว์ว่าไม่จน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นพวก เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ หน้าใหญ่เงินโต ชอบโชว์ว่าไม่จน

 

ใครที่กำลังเป็นแม่ค้า แม่ขาย หรือกำลังจะขายอะไรสักอย่าง และต้องการยอดขายหรือปิดยอดให้ได้ตามเป้า บอดเลยว่า ให้รีบวิ่งเข้าหา ราศีต่างๆต่อไปนี้ เพราะพวกเขาคือกลุ่มคนที่ยอมเสียเงิน ไม่ยอมเสียหน้า แบบว่า ราคาไม่เกี่ยว ขอแค่ฉันอยากได้ ต้องได้ ไม่ว่าจะแพงหรือหายากแค่ไหน ฉันก็ต้องมี เป็นกลุ่มชาวราศีที่รวย และถึงไม่รวยก็ยอมจ่าย เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ อย่าลืมนะจ๊ะ ครั้งหน้าจะขายอะไร ถามก่อนเลยว่า “คุณพี่อยู่ราศีอะไรค๊าาา”…

 

Advertisements

 

การงาน ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น มีผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเห็นคุณอยู่ในสายตา ที่พร้อมจะมอบหมายงานสำคัญ ๆ ให้ แต่ก็ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากยิ่งขึ้น หากหักโหมงานหนักเกินไป ก็อาจได้ไม่คุ้มเสีย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแล ให้ความสำคัญกับพนักงาน ลูกจ้างที่สูงวัยมากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักจะกลับมาดีขึ้นอีกครั้ง ต่างคนต่างเข้าใจและรักกันอย่างร่มเย็นเป็นสุขดี คนโสดมีโอกาสได้พบรักจากการเดินทางหรือการไปสถานที่แปลกใหม่

การงาน พบปะบุคคลที่มีความรู้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่จะพูดจะทำอะไรต้องค่อยๆคิดค่อยๆพูด เพราะบางทีอาจเผลอทำให้คนรักน้อยใจได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน

การงาน ควรใจเย็น อดทนให้มากเป็นพิเศษ หากจะขอความร่วมมือ ความช่วยเหลือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะมีโอกาสเจออารมณ์ที่ไม่เต็มใจ ไม่อยากยุ่งด้วยมากกว่า สำหรับคนว่างงาน หากหางานใกล้บ้าน หรือในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาของตนเอง ก็จะมีโอกาสมาก

Advertisements
Advertisements

การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยอยู่เคียงข้างเป็นทั้งเพื่อนและที่ปรึกษาให้กับคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบกับคนที่ใช่

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยเกื้อกูลในหลายๆเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ใกล้

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า