- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ เป็นกลุ่มคนที่ มูฟออน ได้ไว เสียใจได้แต่ไม่นาน

ราศีต่อไปนี้ เป็นกลุ่มคนที่ มูฟออน ได้ไว เสียใจได้แต่ไม่นาน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ เป็นกลุ่มคนที่ มูฟออน ได้ไว เสียใจได้แต่ไม่นาน เชิญคิวต่อไปได้เลยค่ะ …

 

มีรักก็ต้องมีเลิก เป็นเรื่องธรรมของความรัก วันนึงเคยรักกันมากแค่ไหน แต่พอถึงเวลาที่เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้น ก็อาจมีเกณฑ์ทะเลาะ เบาะแว้ง มีเรื่องให้บาดหมางกันไป จน ไม่เข้าใจกันบ้าง หรือบางครั้งก็ถึงกับ เลิกรากันไป ทิ้งไว้ให้เคว้งคว้าง จนต้องร้องให้เสียใจ ทำอะไรไม่ถูก แต่ว่า คงไม่ใช่กับราศีต่อไปนี้ ที่เป็นกลุ่มคนที่ มูฟออน ได้เร็ว ไม่สนอดีต ไม่ใส่ใจคนเก่า เพราะเรามีตัวเลือก มีอีกหลายคิวรออยู่ ขอบคุณนะคะ เชิญคนต่อไป…

 

Advertisements

 

การงาน พบปะบุคคลที่มีความรู้ให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่หวัง สำเร็จอย่างที่หวัง หรือ หากเป็นนักเขียน หากนำเสนอผลงานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่ในขณะเดียวกันรายรับก็เพิ่มขึ้นด้วย จึงไม่มีปัญหาเรื่องการใช้จ่าย เพียงแต่ไม่มีเงินเหลือเก็บ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่จะพูดจะทำอะไรต้องค่อยๆคิดค่อยๆพูด เพราะบางทีอาจเผลอทำให้คนรักน้อยใจได้ในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกับใครบางคน

การงาน เป็นนายหน้า หรือ ค้าขาย ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่สามารถจะชักชวน โน้มน้าวใจ จนหาลาภ ผลประโยชน์ได้อย่างง่าย ๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบให้มากขึ้น หากจะรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่

การเงิน จะได้เงินก้อนจากการขายหรือจำนองทรัพย์สิน โดยเฉพาะบ้านและที่ดิน แต่ได้มาแล้วก็หมดไป ด้วยเจ้าหนี้รออยู่แล้ว

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่มีปัญหาบางอย่างที่ค้างคามานานยังไม่ได้รับการสะสางถึงตอนนี้ คนโสดยังไม่มีโอกาสได้เริ่มต้นความสัมพันธ์รักใหม่

การงาน สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น โดยเฉพาะในเรื่องที่จะลงทุน ทำแผนงาน โครงการที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ แปลกใหม่ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะไม่ถูกต่อต้าน ขัดแย้งมากนัก

Advertisements
Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักจะคอยเกื้อกูลในหลายๆเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ใกล้

การงาน งานนายหน้า ตัวแทนที่เกี่ยวกับบ้าน ที่ดินสิ่งปลูกสร้างใด ๆ ที่เป็นอสังหาริมทรัพย์ จะมีโอกาสที่จะสำเร็จง่ายขึ้น แต่สำหรับเจ้าของกิจการควรระวังลูกจ้าง พนักงานตำแหน่งอาวุโส หรือ สูงวัยกว่า อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก ความรักคนมีคู่แม้ว่าคุณจะมีคู่แล้วแต่ต่อมเสน่ห์ของคุณก็ยังทำงานไม่หยุด!! ระวังจะมีคนมารักมาชอบทั้งที่มีเจ้าของแล้ว

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า