- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวง คุณนาย จับ กำลังจะมีเพชรแวววับ ระยิบระยับ ประดับบารมี

ราศีต่อไปนี้ ดวง คุณนาย จับ กำลังจะมีเพชรแวววับ ระยิบระยับ ประดับบารมี


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวง คุณนาย จับ กำลังจะมีเพชรแวววับ ระยิบระยับ ประดับบารมี

 

เรื่องความรวย ใครๆก็อยากรวย อยากเป็นคนที่มีเงิน มีอำนาจวาสนา บารมี แกร่งกล้า สามารถ โดดเด่นเหนือใคร ยิ่งถ้าหากเป็นผู้หญิงก็ยิ่งต้องการที่จะมีความเฉิดฉาย สมกับเป็นสาวสวย บางคนก็ต้องหาผู้ชายมาประดับบารมี หรือหาสามีที่รวยๆ มาช่วยให้เราได้เป็นคุณนายสมใจ แต่บางคนนั้น ก็เป็นผู้หญิงสวยเก่ง สวยมั่นใจ รวยได้ด้วยตัวเอง หรืออาจรวยมาตั้งแต่เกิด แล้วดวงชะตาส่งเสริมให้รวยยิ่งๆขึ้นไปอีก …

 

Advertisements

 

การงาน การเสนองาน ขายลูกค้าควรเตรียมข้อมูลที่ชัดเจน แต่ให้สั้นๆ กระชับได้ใจความ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็ควรเผื่อใจไว้กับความผิดหวังด้วย

Advertisements

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลเพราะต่างคนต่างเข้าใจกันดี คนโสดโลกจะเหวี่ยงคนดีแถมโปรไฟล์เลิศเข้ามาในชีวิตของคุณ

การงาน สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากเป็นการทำงานที่กำหนดระยะเวลา ก็จะมีโอกาสมากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าหูเบา ที่จะเชื่อลูกจ้าง พนักงานคนสนิทมากนัก เพราะอาจทำให้ผิดหวัง

การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดช่วงนี้เป็นโสดต่อไปดีแล้ว เพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวายเป็นสองเท่า

การงาน สื่อสารให้ชัดเจน กระชับ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะที่จะติดต่อหรือ สัมภาษณ์งานกับองค์กร หน่วยงานใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้ดีๆ

Advertisements
Advertisements

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินกู้ที่ท่านรออยู่ แต่เมื่อได้มาแล้วควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืม เพราะจะได้คืนยากมาก

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกัน เรียกว่าพากันไปถึงฝั่งฝันเลยก็ว่าได้ คนโสดความรักยังวูบวาบ

การงาน อาชีพค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จตามเป้าหมาย คนที่กำลังหางาน หากสมัครไปแล้ว หรือ จะไปสัมภาษณ์งาน ก็อาจได้งานอย่างง่ายๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอ ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ให้ความหวังมากกว่าทำให้จริงๆ

การเงิน ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้กู้ยืม ช่วงนี้ให้ระวังการปล่อยกู้ จะได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากลูกหนี้ไม่ยอมจ่ายหนี้

ความรัก ความรักคนมีคู่ยังดูแลกันเป็นอย่างดี แถมบางทีก็ช่วยกันแก้ปัญหาในชีวิตอีกต่างหาก คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า