- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ คือหนึ่งเดียว ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน อาจกลายเป็น เศรษฐี ฉับพลันในพริบตา

ราศีต่อไปนี้ คือหนึ่งเดียว ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน อาจกลายเป็น เศรษฐี ฉับพลันในพริบตา


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ คือหนึ่งเดียว ที่ดวงชะตาจะพลิกผัน อาจกลายเป็น เศรษฐี ฉับพลันในพริบตา

 

ดวงมีดี ก็ต้องมีไม่ดีกันบ้าง อยู่ที่ช่วงเวลา และชะตาชีวิตในช่วงนั้นๆ จะได้พบเจอกับอะไร วันนี้ ดวงD จะมาบอกให้ฟัง ถึง ดวงของคนที่ช่วงนี้ มีโอกาสพลิกชีวิต พลิกชะตา โดนสายฟ้าฟาด จนแปล่งแสง กลายเป็นเศรษฐี มีแต่ความรวย แบบไม่ทันตั้งตัว อาจมาจากการถูกหวย ถูกรางวัลใหญ่ รวยเป็นล้าน หรืออาจมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ ซึ่งเป็นเงินตกเบิก เงินปันผล ดอกเบี้ย รวมไปถึงมรดกตกทอดจากครอบครัว เอาไปต่อยอดชีวิต รับทรัพย์แบบไม่คาดคิด ไม่คาดฝัน …

ซึ่งราศีของคน ดวงD ได้แก่หนึ่งราศีนี้ คือราศี ตุลย์ ที่ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต ได้รวย ได้เป็นเศรษฐีแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียม ตั้งหน้าตั้งตารอได้เลย ดวงกำลังจะรวย รวยแบบไม่ทันตั้งตัว รวยแบบรวยมากจ้า …

Advertisements

 

 

Advertisements

ราศีตุลย์
การงาน ระวังรอบคอบกับงาน โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน ดวงนี้จะเสริมให้กับกลุ่มงานกลางคืน งานแนวบันเทิงเริงรมย์ เทาๆ ของฟุ่มเฟือย ส่วนสายงานทำงานปกติทั่วไป อาจเจอการสะดุดกุกกักในงานเป็นระยะ บางคนจะปวดหัวจี๊ดใจกับคนที่ต้องไปดีลงานด้วย ก็แก้กันไป ถ้าสังเกตในระบบให้ดีๆ อาจจะรู้ว่าที่จริงเราก็มีช่องทางอำนาจที่จะควบคุมสถานการณ์ได้มากกว่าที่คิด สำหรับคนอยากได้งาน part time มาเสริมรายได้อันนี้ดี จะได้สมใจ

Advertisements

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่ เงินดีแล้ว ดีอีก ส่วนใหญ่มาจากตัวเราเองหาเงินเก่ง หาเงินคล่อง แถมช่วงนี้ดวงการเงินกำลังขึ้นโดยเฉพาะกับดวงหญิง การติดต่อธุรกิจจะฉลุย จะมีความมั่งคั่งร่ำรวยขึ้น เร่ง make money เข้าไว้ หลายคนจะเปย์ตัวเองเป็นรางวัลชีวิต ถ้ารู้ออม ลงทุนจะมั่งคั่งขึ้นอีก ดวงชายเงินดีเช่นกัน บางคนมีผู้หญิงสนับสนุน แต่ถ้าเป็นคู่แข่งระวังจะแพ้ทาง

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ความรักยังดีอยู่เพราะต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก คนโสด มีโอกาสพบคนตรงสเปกตรงใจ ดูดีที่สุดในสายตาเรา ดวงหญิงอาจพบคนหล่อ มีเสน่ห์ ตอนนี้ฟ้าส่งคู่มาให้แล้วต้องหาเวลาว่างจากงานไว้สำหรับหาแฟนจีบแฟนด้วย อย่าให้เสียของ คนมีคู่ คนรักยังคงดูแลรับผิดชอบครอบครัวดี แต่บางคนช่วงนี้จะบ้างานมาก แม้จะเหงาบ้างแต่บ้างานดีกว่าไปเจ้าชู้เรื่อยเปื่อย ขอให้เข้าใจและใส่ใจดูแลกัน ชีวิตจะรวยและแฮปปี้

Advertisements
Advertisements

 

สนใจดูดวงส่วนตัว ซินแสหมิง

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแก้ว แม่นชัวร์

Advertisements

สนใจดูดวงส่วนตัว หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

สนใจดูดวงส่วนตัว น้องหมอน้ำอบ

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า