- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงการเงิน ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศีที่เดือนนี้จะรวยทั้งจากงานหลักและงานรอง

ดวงการเงิน ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศีที่เดือนนี้จะรวยทั้งจากงานหลักและงานรอง


Advertisements
ดวงการเงิน ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศีที่เดือนนี้จะรวยทั้งจากงานหลักและงานรอง

ดวงการเงิน ซินแสหมิง เผย 4 ลัคนาราศีที่เดือนนี้จะรวยทั้งจากงานหลักและงานรอง เรื่องงาน เงิน ใครจะเป็นเศรษฐี ดูดวงดีๆ ที่กำลังจะมาถึงกับเราได้ทั้งเดือน รู้ไว้ก่อนจะได้เตรียมตัวถูก

Advertisements

การงาน-การเงิน
ดวงในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ ลัคนาราศีมังกร มีดาวเสาร์เป็นดาวเจ้าเรือน และเป็นเกษตราธิบดีอยู่เช่นเดิม ดังนั้นเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความสำเร็จในเรื่องของการงาน การติดต่อประสานงาน เป็นเเดือนแห่งความสำเร็จที่ตัวของคุณเองนั้นจะหยิบจับอะไรก็ตามมักจะได้รับการสนับสนุนและช่วยเหลือเสมอ ในช่วงต้นเดือนนั้นจะทำให้คุณได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึ่งพอใจ การต่อสู้ หรือการแข่งขันใดๆก็ตาม ศัตรูคู่แข่งขันไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย อีกหนึ่งอย่างคือคุณจะมีความจำเป็นต้องบุกเบิกริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ หลายอย่าง และคุณจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นอาชีพเสริม หรือการลงทุนทำอะไรก็ตาม คุณจะได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี ในช่วงกลางเดือนผลงานของคุณจะขยับดีขึ้นเรื่อยๆ ดีขึ้นไปอีก ฉะนั้นเดือนนี้จึงเป็นเดือนแห่งความสำเร็จจริงๆ

Advertisements

การงาน-การเงิน
สำหรับชาวลัคนาราศีมีนในช่วงนี้คุณมีดาวพฤหัสเป็นดาวเจ้าเรือน ในช่วงพฤษภาคมนี้นั้นชาวลัคนาราศีมีนคุณจะมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานแบบลับๆ งานแบบที่เราไม่ได้ตั้งใจเข้าไปทำ แต่ก็นำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดี ถึงแม้จะเป็นงานลับๆ ก็ตาม ในส่วนของการเงินก็หาได้อย่างคล่องตัวจริงๆ จู่ๆ ก็จะมี income เข้ามา มีคนเอาโชคเอาลาภเข้ามาให้แบบไม่คาดคิดเลย เรียกได้ว่าชาวลัคนาราศีมีนจะได้รับ ล้วนแล้วแต่เข้ามาแบบบังเอิญ ซึ่งเป็นความบังเอิญที่ดี ในช่วงต้นเดือนการเงิน การงาน อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้มา ในเรื่องการงานได้ความสำเร็จแล้วอย่าไปบอกใครมากมายให้เก็บเป็นความลับบ้าง

Advertisements

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน
ลัคนาราศีสิงห์ในช่วงนี้ดวงชะตาของคุณในช่วงครึ่งเดือนแรกเป็นช่วงจังหวะที่ดี การงานดี ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ติดต่ออะไรก็ตามจะดี มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ติดต่ออะไรก็ตามจะสำเร็จ ในเรื่องการเงินมีเข้ามาไม่ขาดสาย มีใช้ตลอดไม่ขาดมือ มีโอกาสจะได้เงินพิเศษ สายฟรีแลนซ์มีโอกาสได้งาน ได้เงินแบบไม่คาดฝัน

การงาน-การเงิน
ในช่วงนี้ชาวลัคนาราศีกันย์ดวงของคุณนั้นในเรื่องของการเงินมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้นมาก ที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องติดขัดอยู่บ้าง แต่อย่างไรก็ตามตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปการเงินของคุณจะดีขึ้น หยิบจับอะไรก็ได้รับความสำเร็จอยู่เสมอ อาจจะมีการเดินทางไกลเพราะงาน หรืออาจจะมีการติดต่อจากทางไกลแล้วจะดี รวมไปถึงอาจมีการติดต่องานแบบลับๆ ในเรื่องของการเงินจะดีตลอดทั้งเดือน อาจจะมีติดขัดบ้างแต่ก็เพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น แถมอาจจมีงานที่2 หรืองานสำรองเข้ามาอีกด้วย บอกเลยว่าช่วงนี้เรื่องของการหาเงินจะดีกว่าช่วงนี่ผ่านมามากๆ

Advertisements

เช็กดวงชะตาของทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า