- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ สวย เผ็ด ร้าย ตัวแม่ไม่แคร์สื่อ แถมรับบทเป็นยัย แอบแซ่บ

ราศีต่อไปนี้ สวย เผ็ด ร้าย ตัวแม่ไม่แคร์สื่อ แถมรับบทเป็นยัย แอบแซ่บ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ สวย เผ็ด ร้าย ตัวแม่ไม่แคร์สื่อ แถมรับบทเป็นยัย แอบแซ่บ

 

เรื่องของความแซ่บ ไม่ได้หมายถึงรสชาติอาหารเพียงเท่านั้น ความแซ่บยังลุกลามไปถึง อุปนิสัย แลัลักษณะเด่น ของแต่ละบุคคลอีกด้วย บางคนดูภายนอกก็รู้ได้เลยว่าสวย เปรี้ยว เฉี่ยวแซ่บ แต่บางคน ก็ดูไม่ออก เรียกได้ว่า แอบแซ่บ อยู่ข้างใน ร้ายลึก ลับหลังชอบแอบไปนัดผู้ ไปคุยกันสองต่อสอง ความแซ่บระดับ พริก 20 เม็ด แบบกินส้มตำ ไม่ต้องใส่พริก เพราะแค่อ้าปากก็มีไฟพ่นออกมาได้จ้า …

 

Advertisements

 

การงาน รู้จักประณีประนอมถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การปฏิบัติตามคำสั่ง กฎข้อบังคับขององค์กร คือทางเดียวที่จะทำให้รอด

Advertisements

การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองคนจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานเหมือนที่ผ่านมาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้มากกว่า และก็ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในทางก้าวร้าว รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู ที่อาจคอยบ่อนทำลาย ถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน รายจ่ายสูงในขณะที่รายรับเท่าเดิมหรือแม้จะสูงขึ้น แต่เทียบกับรายจ่ายแล้วก็ถือว่ายังต่ำอยู่ จึงทำให้เงินสดขาดมือ ต้องกู้เงิน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักยังอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจเป็นคนรักแบบจริงจัง

Advertisements
Advertisements

การงาน ถ้าเอางานเก่ามาขายใหม่ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกบีบจนออกจาก

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่หากความรักที่เคยหวานกลายเป็นจืด ในช่วงนี้จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดคนใกล้ตัวกำลังเตรียมขนมจีบมาเสิร์ฟให้คุณอยู่

การงาน ระวังรอบคอบกับงาน โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ความรักยังดีอยู่เพราะต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า