- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้รับบทนางระแวง ต้องคอยระวัง ทั้งคนแทงข้างหลัง และ ระวังโควิด

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้รับบทนางระแวง ต้องคอยระวัง ทั้งคนแทงข้างหลัง และ ระวังโควิด


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ช่วงนี้รับบทนางระแวง ต้องคอยระวัง ทั้งคนแทงข้างหลัง และ ระวังโควิด

 

ช่วงที่โควิด19 กำลังระบาด แบบเด๋วมาเด๋วไปแบบนี้ เป็นใครก็ต้องระวังภัย เป็นใครก็ทำอะไรแบบไม่เต็มที่ ทั้งในเรื่องของการทำงาน การไปไหนมาไหน รวมถึงการที่จะไปเจอใครก็ตาม ยิ่งถ้าเป็นคนที่มีศัตรูเยอะ หรือกลัวเจ้ากรรมนายเวรตามติดมาทวงถามด้วยแล้ว ก็ยิ่งอดคิดไม่ได้ ว่าในช่วงนี้ ดวงของเรายังดี อยู่หรือเปล่า ไปดูกันว่ามีราศีไหนบ้าง ที่ในช่วงนี้ จะรับบทนางระวังระแวง ทุกอย่างรอบตัว …

 

Advertisements

 

การงาน รู้จักประณีประนอมถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การปฏิบัติตามคำสั่ง กฎข้อบังคับขององค์กร คือทางเดียวที่จะทำให้รอด

Advertisements

การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองคนจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานเหมือนที่ผ่านมาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงาน สัมภาษณ์งานก็เช่นกัน หากเป็นการทำงานที่กำหนดระยะเวลา ก็จะมีโอกาสมากกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ก็อย่าหูเบา ที่จะเชื่อลูกจ้าง พนักงานคนสนิทมากนัก เพราะอาจทำให้ผิดหวัง

การเงิน ปัญหาเงินสดขาดมือ ส่งผลกระทบถึงงาน และชีวิตส่วนตัวพอประมาณ ทางแก้ไขที่ดี ควรงดรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นไว้ก่อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาขัดแย้งเพราะอารมณ์เป็นเหตุ คนโสดช่วงนี้เป็นโสดต่อไปดีแล้ว เพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวายเป็นสองเท่า

Advertisements
Advertisements

การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้มากกว่า และก็ควรระวังการใช้คำพูด เขียนในทางก้าวร้าว รุนแรง ไม่ว่าจะเป็นกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง พนักงาน เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู ที่อาจคอยบ่อนทำลาย ถูกใส่ร้ายป้ายสี

การเงิน รายจ่ายสูงในขณะที่รายรับเท่าเดิมหรือแม้จะสูงขึ้น แต่เทียบกับรายจ่ายแล้วก็ถือว่ายังต่ำอยู่ จึงทำให้เงินสดขาดมือ ต้องกู้เงิน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คนรักยังอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแต่ยังไม่ถึงขั้นตกลงปลงใจเป็นคนรักแบบจริงจัง

การงาน การเสนองาน ขายลูกค้าควรเตรียมข้อมูลที่ชัดเจน แต่ให้สั้นๆ กระชับได้ใจความ ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะติดต่อ ขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือจากผู้ใด ก็ควรเผื่อใจไว้กับความผิดหวังด้วย

การเงิน จะต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่เกี่ยวกับ การลงทุนใหม่หรือการแก้ไขงานเก่า รวมไปถึงการวิ่งเต้นคดีความด้วย

ความรัก ความรักคนมีคู่ไม่มีปัญหาอะไรให้ต้องกังวลเพราะต่างคนต่างเข้าใจกันดี คนโสดโลกจะเหวี่ยงคนดีแถมโปรไฟล์เลิศเข้ามาในชีวิตของคุณ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า