- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์อ้วนขึ้น !! เขาอะแนนโน๊ะ ส่วนฉันสิแน่นโน๊ะนะช่วงนี้

3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์อ้วนขึ้น !! เขาอะแนนโน๊ะ ส่วนฉันสิแน่นโน๊ะนะช่วงนี้


Advertisements

 

3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์อ้วนขึ้น !! เขาอะแนนโน๊ะ ส่วนฉันสิแน่นโน๊ะนะช่วงนี้

          3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์อ้วนขึ้น !! ช่วงนี้หลายๆ คนคงอยู่ในช่วงกักตัว และไม่ได้ออกไปไหน ทำให้ต้องตุนเสบียงเข้าบ้าน หรือเข้าหอกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร ขนม ของกินเล่น รวมไปถึงการสั่งของออนไลน์เพราะมันสะดวกสบายสุดๆ ในช่วงนี้ แต่ !! บอกก่อนเลยว่าอย่าตามใจปากมากจนเกินไป ระวังอ้วนขึ้นด้วยนะ อิอิ โดยเฉพาะ 3 ราศีต่อไปนี้ให้ระวังมากเป็นพิเศษ..เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

ราศีที่มีเกณฑ์อ้วนขึ้นในช่วงนี้ ได้แก่ ราศีมังกร ราศีตุลย์ และราศีธนู

Advertisements

 

          3 ราศีที่กล่าวมา..ในช่วงนี้ให้ระวังเรื่องน้ำหนักมากเป็นพิเศษ เพราะโดยพื้นฐานแล้ว ทั้ง 3 ราศีเป็นราศีที่กินเก่ง กินจุ กินไม่หยุด และสามารถกินได้ทั้งวัน เห็นของกินไม่ได้จะพุ่งตัวเข้าใส่ตลอด มองอะไรก็ดูน่าอร่อยไปซะหมด เวลาหงุดหงิด สิ่งเดียวที่จะทำให้อารมณ์ดีได้ คือ ของกิน แต่ !! ระวังนะคะอย่าตามใจปากมากจนเกินไป เพราะไม่อย่างนั้นน้ำหนักจะพุ่งสูงปรี๊ดแน่นอน และอาจจะส่งผลถึงเรื่อง สุขภาพ ด้วยนะ อย่าหาว่าไม่เตือน อิอิ 

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า