- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่างๆ ต่อไปนี้ แนะนำให้ลอง เปลี่ยน เปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เผื่อจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น 

ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ แนะนำให้ลอง เปลี่ยน เปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เผื่อจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น 


Advertisements

ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ แนะนำให้ลอง เปลี่ยน เปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เผื่อจะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น 

 

คนเราย่อมต้องรู้จักมีความพร้อม และตั้งรับ อะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงในเรื่องใหญ่ หรือเรื่องเล็ก เพื่อที่เวลาแห่งการผลัดเปลี่ยนมาถึง จะได้มีการตั้งรับ ตั้งตัวได้ถูก แต่ก็มีอยู่บางเรื่อง ที่เราควรจะริเริ่ม เปลี่ยนด้วยตัวเราเอง เพื่อเป็นการเสริมดวง และช่วยให้ชีวิตได้เจออะไรใหม่ ได้ค้นพบกับเรื่องราวดีๆ ได้สลัดสิ่งเก่าๆ ที่ไม่ดีทิ้งไป พร้อมรับสิ่งใหม่ที่ดีกว่า …

 

Advertisements

การงาน หากจะเสนองาน โครงการระยะสั้น ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการ “หมกเม็ด” งานที่ยังทำไม่เสร็จ เพราะมีโอกาสถูกจับได้

Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสุขและความสมหวังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบไม่รู้ตัว

 

การงาน งานที่ต้องติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ ก็ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น เพราะอาจเจอเหตุพลิกผัน ควรระวังให้มากๆ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ หากจะรับสมัครพนักงาน ก็ควรดูให้ดีๆ เพราะอาจเจอคนดีแต่พูด

การเงิน คล่องตัวดีทั้งรับและจ่าย ดังนั้น จึงควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ โดยการชะลอรายจ่ายให้ออกไปก่อนในบางรายการที่ไม่จำเป็น จะทำให้มีเงินเก็บมากขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ดีเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์เจอความรักแบบฉาบฉวย

การงาน อาชีพค้าขาย ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จตามเป้าหมาย คนที่กำลังหางาน หากสมัครไปแล้ว หรือ จะไปสัมภาษณ์งาน ก็อาจได้งานอย่างง่ายๆ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อาจเจอ ผู้ใหญ่ หัวหน้างาน ให้ความหวังมากกว่าทำให้จริงๆ

การเงิน ท่านที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการให้กู้ยืม ช่วงนี้ให้ระวังการปล่อยกู้ จะได้รับความเดือดร้อน เนื่องจากลูกหนี้ไม่ยอมจ่ายหนี้

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ยังดูแลกันเป็นอย่างดี แถมบางทีก็ช่วยกันแก้ปัญหาในชีวิตอีกต่างหาก คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี

Advertisements
Advertisements

การงาน รู้จักประณีประนอมถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การปฏิบัติตามคำสั่ง กฎข้อบังคับขององค์กร คือทางเดียวที่จะทำให้รอด

การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองคนจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานเหมือนที่ผ่านมาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน คนว่างงาน หากสัมภาษณ์ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะเสนองานใดๆ ก็ควรระวังอารมณ์ “รับปากส่ง ๆ ” แต่ไม่ได้แสดงความใส่ใจมากนัก ก็อาจทำให้ถูกเขม่นจากนายจ้างได้

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงดี และยังมีกัน และกันอยู่ในใจเสมอ คนโสดยังถามหาเรื่องรักแท้ไม่ได้

การงาน ระวังรอบคอบกับงาน โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ความรักยังดีอยู่เพราะต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า