- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง4 ราศี ช่วงนี้..จะได้สามีแห่งชาติเป็นแฟน ไม่ใช่แฟนตัวจริง แต่เป็นแฟนทิพย์ในจินตนาการ

4 ราศี ช่วงนี้..จะได้สามีแห่งชาติเป็นแฟน ไม่ใช่แฟนตัวจริง แต่เป็นแฟนทิพย์ในจินตนาการ


Advertisements

 

4 ราศี ช่วงนี้..จะได้สามีแห่งชาติเป็นแฟน ไม่ใช่แฟนตัวจริง แต่เป็นแฟนทิพย์ในจินตนาการ

          #สามีแห่งชาติ กำลังมาแรง เพราะพระเอกสุดฮอตอย่างหนุ่ม “ก๊อต จิรายุ” ในเรื่องกระเช้าสีดา ล่าสุดขึ้นแท่นสามีแห่งชาติ สามีมโนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พลิกบทบาทจากหนุ่มสุดโหดเหี้ยม มาเป็นพระเอกอบอุ่น สุดละมุน บอกเลยว่าสาวๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว วันนี้เราพาทุกคนไปดูว่าราศีไหน..ในช่วงนี้จะได้สามีแห่งชาติเป็นแฟน ไม่ใช่แฟนตัวจริง แต่เป็นแฟนทิพย์ในจินตนาการ พร้อมแล้ว ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

ราศีที่ในช่วงนี้จะมีแฟนทิพย์ ได้แก่.. ราศีมีน ราศีเมษ ราศีกรกฎ และราศีตุลย์

Advertisements

Advertisements

          4 ราศีที่กล่าวมา..ในช่วงนี้เรียกว่ามโนหนักมาก อยากมีแฟนจนตัวสั่น เก็บไปฝันว่าได้เป็นแฟนกับพระเอกในละคร โอ้ยยยย ก็ช่วงนี้มันเหงาอะเนอะ ก็ต้องมีมโนกันบ้าง แต่นอกจากความมโนของทั้ง 4 ราศีนี้แล้ว..บอกเลยว่าทั้ง 4 ราศีก็เป็นคนที่มีเสน่ห์อยู่แล้ว ช่างพูด ช่างคุย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักของทุกคน จึงทำให้สามารถดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาชอบได้ ช่วงนี้ก็มโนกันไปก่อนนะคะ หลังโควิดรับรองว่าไม่ต้องมีแฟนมโนแล้วแหละค่ะ เพราะน่าจะได้มีแฟนตัวจริงสักที เสน่ห์แรงขนาดนี้ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ !! 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า