- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ พูดไม่เก่ง แสดงออกไม่เป็น แต่เขาเน้น รักหมดใจ

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง ราศีต่อไปนี้ พูดไม่เก่ง แสดงออกไม่เป็น แต่เขาเน้น รักหมดใจ


Advertisements

ดวงD Karaoke มือถือไมค์ ไฟส่องดวง

ราศีต่อไปนี้ พูดไม่เก่ง แสดงออกไม่เป็น แต่เขาเน้น รักหมดใจ

 

มีอยู่จริงๆนะ คนที่เขา พูดไม่เก่ง พูดไม่ค่อยเป็น แต่ข้างในนั้น ยังเป็นคนที่รักหมดใจ อาจจะมีบ้าง ที่คำพูดบางคำนั้น หลุดออกมาจากปากยาก จะให้พูดแต่ละทีรอนานแสนนาน โดยเฉพาะคำว่ารัก บางคนก็แสดงออกด้วยท่าทาง และการกระทำมากกว่า ขึ้นอยู่กับว่า อีกฝ่าย เขาให้ความสำคัญกับคำพูด มากแค่ไหน บางคนก็อยู่กันได้ แค่มีความเข้าใจกันและกัน แต่รู้ไว้เลยว่า ราศีต่างๆ ต่อไปนี้ เขาพูดไม่ค่อยเก่ง แต่เขารักไม่เปลี่ยน แถทรักหมดใจ ไปเลยจ้า …

 

Advertisements

 

การงาน อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อ

Advertisements

การเงิน ท่านอยู่ได้ด้วยการเป็นหนี้ เข้าทำนองก่อหนี้ใหม่ใช้หนี้เก่า แต่หากวันใดหลุดก่อหนี้ ทุกอย่างก็จะหยุดก้าวเดินต่อไปได้ยาก

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน แม้ว่าจะอยู่เฉยๆก็จะมีคนมารักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาชอบแต่ก็เอาแน่ไม่ได้ เพราะจะเป็นรักแบบฉาบฉวย

การงาน วางแผนโครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนสูง เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจให้ความสัมพันธ์แตกหัก

การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่บางทีเรื่องเล็กๆหรือแค่คำพูดบางคำก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปได้ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คิวปิดยังไม่ทำงาน คุณจึงยังต้องโสดต่อไป

Advertisements

การงาน ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวด

Advertisements

การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน การ “ตามใจท่าน” เมื่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรอด

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักคนมีคู่ ความสุขสมหวังจะเข้ามาเยือนในชีวิต ความรักความสัมพันธ์จะเริ่มลงตัวมากขึ้น คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบไม่ตั้งตัว

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า