- Advertisement -
หน้าแรกบทความมาดูกันว่า พฤษภาคม นี้ ราศีไหน จะมีดีตรงไหน เรื่องอะไรบ้าง ...

มาดูกันว่า พฤษภาคม นี้ ราศีไหน จะมีดีตรงไหน เรื่องอะไรบ้าง …


Advertisements

มาดูกันว่า พฤษภาคม นี้ ราศีไหน จะมีดีตรงไหน เรื่องอะไรบ้าง …

 

เดือน พฤษภาคม เป็นเดือนที่ย่างกลายเริ่มเข้าสู่ครึ่งปีกันแล้ว หลายคนที่ผ่านมา ตั้งแต่ต้นปี เป็นอย่างไรกันบ้าง บางคนก็บอกว่า ดวงดีขึ้น ดวงไม่ได้มีปัญหาอะไร บางคนก็ยังเฉยๆกับชีวิต ยังใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น หรือบางคนก็บอกว่า โควิด ที่เข้ามาและยังไม่ออกไปไหน ทำชีวิตพัง กันไปเลยทีเดียว ไปดูกันว่า ราศีไหนบ้าง ในเดือนพฤษภาคมนี้ ราศีไหน จะมีดีในเรื่องอะไรกันบ้าง …

 

Advertisements

 

การงาน หากจะเสนองาน โครงการระยะสั้น ๆ ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงการ “หมกเม็ด” งานที่ยังทำไม่เสร็จ เพราะมีโอกาสถูกจับได้

Advertisements

การเงิน ดีขึ้น เนื่องจากรายรับเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันรายจ่ายลดลง จึงทำให้เหลือเงินเก็บเพิ่มขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสุขและความสมหวังจะเกิดขึ้นในช่วงนี้ คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบไม่รู้ตัว

การงาน ถ้าเอางานเก่ามาขายใหม่ก็อาจทำให้เกิดลาภ ได้ผลประโยชน์มากกว่าที่คิด สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจถูกบีบจนออกจาก

การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่หากความรักที่เคยหวานกลายเป็นจืด ในช่วงนี้จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดคนใกล้ตัวกำลังเตรียมขนมจีบมาเสิร์ฟให้คุณอยู่

Advertisements
Advertisements

การงาน รู้จักประณีประนอมถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน การปฏิบัติตามคำสั่ง กฎข้อบังคับขององค์กร คือทางเดียวที่จะทำให้รอด

การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองคนจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันแม้ว่าความรักจะไม่ได้หวานเหมือนที่ผ่านมาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน คนว่างงาน หากสัมภาษณ์ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะเสนองานใดๆ ก็ควรระวังอารมณ์ “รับปากส่ง ๆ ” แต่ไม่ได้แสดงความใส่ใจมากนัก ก็อาจทำให้ถูกเขม่นจากนายจ้างได้

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงดี และยังมีกัน และกันอยู่ในใจเสมอ คนโสดยังถามหาเรื่องรักแท้ไม่ได้

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า