- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เผย นักษัตร ฟ้าเปิด ดวงพุ่ง สิ่งเลวร้ายหนีหาย ชีวิตดี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เผย นักษัตร ฟ้าเปิด ดวงพุ่ง สิ่งเลวร้ายหนีหาย ชีวิตดี


Advertisements

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม โพสต์เผย 6 นักษัตร ฟ้าเปิด ดวงพุ่ง สิ่งเลวร้ายหนีหาย ชีวิตดี

ข่าวโหรดวงวันนี้ เราไปกันที่ https://www.facebook.com/kritconfirm/ ของ หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน ล่าสุด ได้มีการออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวของ 6 นักษัตร ฟ้าเปิด ดวงพุ่ง สิ่งเลวร้ายหนีหาย ชีวิตดี ซึ่ง หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

Advertisements

6 นักษัตรที่พูดมานี้ ฟ้ากำลังเปิด แต่ละความพยายามจะทำให้คุณเป็นผู้ชนะและสำเร็จเหมือนใจคิด การเงินดีไม่มีปัญหาติดขัด ความรักปัง โรคภัยไข้เจ็บจะดีขึ้น 

Advertisements

ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก https://www.facebook.com/kritconfirm/  หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

Advertisements

 

นอกจากนี้ดวงD ยังมีวิธีเสริมดวง ของทั้ง 12 นักษัตรมาฝากด้วย จะเป็นอย่างไรไปติดตาม

ปีชวด เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีชวด ทำบุญตักบาตรด้วยอาหารปรุงสุกใหม่ ผัดถั่วฝักยาว บวบผัดไข่ น้ำสมุนไพร เพื่อเสริมดวงด้านสติปัญญาและความเจริญก้าวหน้าในธุรกิจการงานและการเงิน

ปีฉลู เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีฉลู ทำบุญปล่อยนก 9 ตัว ปลูกต้นไผ่ ปลูกต้นดาวเรือง อย่างละ 2 ต้น เพื่อเสริมดวงชะตาด้านความมั่นคงในชีวิต และเป็นการเสริมดวงให้มีโชคลาภทำการสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ

Advertisements

ปีขาล เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีขาล ทำบุญตักบาตรด้วยขนมหวาน น้ำหวาน น้ำตาล ไหว้สักการะพระแม่ธรณีด้วยดอกไม้หอม เพื่อเสริมดวงให้เงินทองไหลมาเทมา มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และมีเสน่ห์เป็นที่ประทับใจ

 

ปีเถาะ เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีเถาะ ทำบุญถวายสังฆทานยา ยาแก้ปวด พลาสเตอร์แก้ปวดเมื่อย ไหว้สักการะหลวงพ่อบ้านแหลม เพื่อเสริมดวงให้แคล้วคลาดปลอดภัยผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

Advertisements

 


ปีมะโรง เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีมะโรง ทำบุญบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ให้มูลนิธิช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่าง ๆ เพื่อเสริมดวงความอุดมสมบูรณ์และให้มั่งมีโภคทรัพย์ รวมถึงสุขภาพร่างกายจะได้แข็งแรง

 

Advertisements

ปีมะเส็ง เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีมะเส็ง ทำบุญบริจาคผ้าขาวห่อศพ ทำบุญเทกระจาด เพื่อเสริมดวงชะตาให้เข้มแข็งให้พลิกชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี มีโอกาสที่ดีเข้ามาสู่ชีวิตตนเองและครอบครัว

Advertisements

ปีมะเมีย เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีมะเมีย ทำบุญบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม รองเท้า แก่คนยากไร้ขาดแคลน เพื่อเป็นการเสริมความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งในด้านทรัพย์สินเงินทองและโภคทรัพย์ให้เพิ่มพูนมากขึ้น

ปีมะแม เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีมะแม ทำบุญบริจาคจัดซื้อที่ดินสงฆ์ ที่ดินสาธารณประโยชน์เพื่อการกุศล จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้มีเงินทองไหลมาเทมา และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงทั้งตัวท่านและครอบครัว

 


ปีวอก เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีวอก ทำบุญสร้างวัด โรงเรียน โรงพยาบาล ถนน สะพาน เพื่อเป็นการเสริมดวงความมั่นคงเข้มแข็งให้กับดวงชะตา จะได้ประสบความสำเร็จในชีวิตและครอบครัวอยู่ดีมีสุข

ปีระกา เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีระกา ควรไปไหว้สักการะเจ้าพ่อศาลหลักเมือง ด้วยมะพร้าว ไข่ไก่ต้ม พวงมาลัยดาวเรือง เพื่อเสริมดวงชะตาให้สว่างสดใส ให้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหาและแคล้วคลาดปลอดภัย

ปีจอ เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีจอ ทำบุญเกี่ยวกับเครื่องมือแพทย์ โดยเฉพาะอุปกรณ์ผ่าตัดและกระดูก เพื่อเสริมดวงชะตาให้รอดพ้นจากความเสียหายและความวุ่นวายทั้งปวง และส่งผลให้สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วย

ปีกุน เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาประจำปีนี้สำหรับคนปีกุน ทำบุญตักบาตรด้วยอาหารประเภทเส้น วุ้นเส้น ผัดไทย ฝอยทอง ไหว้สักการะพระตรีมูรติด้วยดอกดาวเรือง เพื่อเสริมดวงด้านธุรกิจการงานให้รุ่งโรจน์มั่นคงและเป็นที่รักของคนทั้งหลาย

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า