- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ทำบุญกับโรงพยาบาล แล้วจะส่งเสริม ดวงชะตา พุ่งทะยาน ไปไกล

ราศีต่อไปนี้ ทำบุญกับโรงพยาบาล แล้วจะส่งเสริม ดวงชะตา พุ่งทะยาน ไปไกล


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ทำบุญกับโรงพยาบาล แล้วจะส่งเสริม ดวงชะตา

พุ่งทะยาน ไปไกล

 

ช่วงนี้ สถานการณ์ การระบาดของโรคโควิด19 เริ่มกลับมาทวีความรุนแรงมากขึ้นตามลำดับ ยอดผู้ติดเชื้อ และยอดของผู้เสียชีวิต สูงขึ้นจนน่าตกใจ ถึงอย่างไรเราทุกคนต้องช่วยกันป้องกันตัวเอง และระวังผู้อื่น รู้จักรับผิดชอบสังคม เพื่อช่วยหมอและพยาบาล รวมถึงช่วยให้ระบบสาธารณสุขจัดการและเป็นไปได้อย่างราบรื่น

 

ส่วนราศีต่างๆ ที่ช่วงนี้ ให้แนะนำทำบุญ หรือบริจาคให้กับโรงพยาบาล จะเป็นการช่วยให้ ดวงชะตาดีขึ้น และเป็นการเสริมดวง ให้ดีมากยิ่งขึ้น เพราะเหมือนเป็นการต่อยอดบุญ ต่อชีวิตผู้ป่วย ช่วยให้ดวงดีขึ้น จากการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้แก่ ชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้…

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน รระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

Advertisements

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

ความรัก ความรักคนมีคู่อยู่กันไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา คนโสดกำลังจะเจอคนถูกใจใกล้ๆตัว

การงาน ไม่ใช้อารมณ์ที่จะเอาชนะ หรือ ใช้คำพูด เขียนที่เร่งเร้า ยอกย้อน กระแทกแดกดันใดๆ โดยเฉพาะเมื่อจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ หรือ ร่วมงานกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จได้

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นมาก หากคู่ไหนที่หมางเมินจะกลับมารักกันในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบปุ๊บปั๊บไม่ทันตั้งตัว

Advertisements

Advertisements

การงาน ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวด

Advertisements

การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

การงาน คิดจะร่วมหุ้นลงทุน เริ่มทำกิจการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวานเหมือนแรกๆที่คบกัน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหนแน่นอน

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า