- Advertisement -
หน้าแรกบทความ12 ราศี กับเรื่อง “Sex บนเตียง” แซ่บ ซี๊ด สุดร้อนแรง !!

12 ราศี กับเรื่อง “Sex บนเตียง” แซ่บ ซี๊ด สุดร้อนแรง !!


Advertisements

 

12 ราศี กับเรื่อง “Sex บนเตียง” แซ่บ ซี๊ด สุดร้อนแรง !!

          เรื่องบนเตียง หรือเรื่อง “Sex” เป็นเรื่องลับๆ ที่ไม่มีใครรู้ แต่ !! เราสามารถรู้ได้จากการทายนิสัยของแต่ละราศี วันนี้เรามาดูกันสิว่าทั้ง 12 ราศี เรื่องบนเตียงของพวกเขาจะแซ่บ เผ็ดร้อน ดุดัน หรือนุ่มนวลอย่างไรบ้าง พร้อมแล้ว !! ตามไปดูกันได้เลย..

Advertisements
ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
          ชาวราศีมังกรเป็นคนที่มีความรู้เรื่องเซ็กส์เป็นอย่างดี มีเสน่ห์ และโรแมนติก แต่น้อยคนนักที่จะได้สัมผัส ถ้าไม่เจอคนที่ใช่ หรือชอบจริงๆ ก็จะไม่กระโจนขึ้นเตียง ชาวราศีมังกรมักไม่ค่อยฝักใฝ่เรื่องเซ็กส์ จะแสดงออกเมื่อถึงเวลาเท่านั้น ถ้าหากจะมีเซ็กส์สักครั้งก็จะมาจากการที่ได้คิดไตร่ตรอง และมั่นใจจริงๆ แล้ว เพราะเป็นคนที่มีจิตใต้สำนึกสูง.. 
 
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
          ชาวราศีกุมภ์หากจะมีเซ็กส์จะต้องเกิดจากความรู้สึก และความสุขภายในจิตใจมากกว่าความสุขทางร่างกาย เรื่องเซ็กส์ไม่หวือหวาเป็นไปแบบธรรมชาติ ถ้าเกิดอารมณ์จะต้องรีบสงบศึกทันที ไม่อย่างนั้นจะหมดอารมณ์แบบไปดื้อๆ และคิดว่าการมีเซ็กส์กับความรักเป็นของคู่กัน อ่อนหวาน อ่อนโยน ชอบการเล้าโลมก่อนเผด็จศึกจริง
 
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
          ชาวราศีมีน เป็นคนธาตุน้ำ เซ็กส์จึงเป็นเรื่องของอารมณ์ ซึ่งไม่แน่นอน บางครั้งอยากจะมีบ้าง บางครั้งอยากจะมีน้อย เดาอารมณ์ไม่ค่อยถูก ขึ้นๆ ลงๆ เป็นช่วงๆ นิสัยอ่อนไหว ชอบให้คนรักเอาอกเอาใจ รวมถึงชอบการสัมผัสเป็นอย่างมาก ยิ่งถ้าหากได้จูบจะชอบมากเป็นพิเศษ
 
ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
         เซ็กส์ของชาวราศีเมษจะเปรียบเสมือนเสือที่ออกล่าเหยื่อเป็นอาหาร เป็นคนเปิดเผยเรื่องเซ็กส์ ลีลาเร่าร้อน และร้อนแรง มีรสนิยมเรื่องเซ็กส์แบบดุดัน มีความสุขกับการเป็นผู้กระทำ จึงทำให้มีข้อเสีย คือ จะไม่สนใจว่าคู่รักจะรู้สึกอย่างไร ถ้าหากตัวเองพอใจแล้วก็ถือว่าโอเค มีอารมณ์ร่วมง่าย อยากได้แบบไหนขอให้บอก พี่จัดให้ !!
 
ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
         เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์ดึงดูดเย้ายวนใจ เป็นคนโรแมนติก ชอบการเล้าโลมมากเป็นพิเศษ เซ็กส์จะเกิดจากความรู้สึกข้างในที่เต็มไปด้วยความรัก ส่วนใหญ่จะมักเขินอาย แต่กล้าได้กล้าเสีย แค่ต้องให้อีกฝ่ายเริ่มก่อนที่เหลือจัดการเอง !!
 
ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
          ชาวราศีเมถุนมักไม่ค่อยมีอารมณ์ในเรื่องเซ็กส์ แต่อารมณ์จะเกิดจากการที่ไปอยู่ในบรรยากาศดีๆ และเหมาะสมเท่านั้น เซ็กส์เป็นเหมือนกีฬาจะชอบค้นหาไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถูกใจ ชาวราศีเมถุนให้ความสำคัญกับการสัมผัสและเสียงเป็นหลัก หากได้ยินเสียงจะรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้น
 
ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
          เป็นราศีที่ค่อนข้างอ่อนไหว และไวต่อการกระตุ้นเป็นพิเศษ อารมณ์จะกระเจิดกระเจิงเมื่อถูกเล้าโลม และเย้ายวน ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว มีดวงตาเป็นเสน่ห์หากใครได้มองจะต้องตกหลุมรัก ชอบคู่รักที่เป็นงาน และมีความเชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์
 
ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
         ชาวราศีสิงห์ เรื่องบนเตียงไม่เป็นสองรองใคร มีอารมณ์ที่ร้อนแรง ชอบเป็นผู้กระทำมากกว่าการถูกกระทำ มักชอบออกคำสั่งบนเตียง เพราะมีความเป็นผู้นำสูง ลีลารักเร่าร้อน ใครอยู่ใกล้ๆ เป็นต้องละลาย ชาวราศีสิงห์มีความสามารถในการเลือกคู่รัก ไม่ใช่ว่าจะยอมขึ้นเตียงกับใครง่ายๆ ถ้าไม่เด็ดจริง !!
 
ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
          ชาวราศีกันย์มักให้ความสำคัญกับรายละเอียดทุกขั้นตอนเพื่อให้เซ็กส์ออกมาสมบูรณ์แบบ เจ้าระเบียบ ทฤษฎีในเรื่องเซ็กส์เยอะแต่พอลงสนามจริง ลีลาไม่ค่อยเร้าร้อนเท่าไหร่..
 
ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
          ชาวราศีตุลย์เป็นคนอบอุ่น และโรแมนติก มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เรื่องเซ็กส์เร้าร้อน ชอบลองอะไรใหม่ๆ กล้าได้กล้าเสีย เรื่องบนเตียงไม่ยอมใคร ชอบเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างมาก มีสารพัดกระบวนท่า เริ่มต้นจับทางเก่ง มักสะใจกับการกระทำจนอีกฝ่ายสำเร็จเสร็จกิจจนถึงจุดสุดยอด รู้ใจฝ่ายตรงข้ามเป็นอย่างดี
 
ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
          ชาวราศีพิจิกให้ความสำคัญกับเรื่องเซ็กส์เป็นอย่างมาก ภายนอกอ่อนโยน ดูใสๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่แอบซ่อนความแซ่บไว้ภายใน มักหมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์ มีอารมณ์ทางเพศสูง รักใครรักจริง เทิดทูนคนรักแบบสุดๆ
 
ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
         เป็นคนที่มีความเร่าร้อนอยู่ในตัว ชอบความลึกลับซับซ้อน ค่อนข้างฟอร์มจัด ชอบกินในที่ลับ หากินได้ตลอดเรื่อยๆ แต่ถ้าหากกินแล้วไม่ถูกใจก็จะไม่กินต่อ ชอบวันไนต์สแตนด์ ไม่นิยมจริงจังกับใคร..
 
 
สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆ จากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน
 
 

 

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า