- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ต้องประหยัดเข้าไว้ ช่วงนี้ อย่าให้ใคร ยืมเงิน ...

ราศีต่อไปนี้ ต้องประหยัดเข้าไว้ ช่วงนี้ อย่าให้ใคร ยืมเงิน …


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ต้องประหยัดเข้าไว้ ช่วงนี้ อย่าให้ใคร ยืมเงิน …

 

เรื่องของการเป็นหนี้ใคร ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เราก็ไม่อยากเป็นลูกหนีั้ ถ้าหากเราไม่ถึงคราวจำเป็น หรือเข้าตาจนจริงๆ การเอ่ยปากเพื่อขอยืมตังค์ แม้แต่คนใกล้ชิด หรือเพื่อนสนิท คงเป็นเรื่องที่ลำบากใจ โดยเฉพาะชาวราศีต่างๆ ต่อไปนี้ ที่จะมาเตือน ว่าช่วงนี้ต้องระวัง อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด เพราะดวงบอกว่า มีเกณฑ์จะไม่ได้คืน และยืมไปแล้วยืมเลย สูงมาก เจ้าหนี้ใจดีทั้งหลาย ฟังไว้บ้างก็ดี ส่วนลูกหนี้ ถ้าไม่อยากเสียเพื่อน เสียความสัมพันธ์ไป ก็คิดให้ดี ก่อนจะยืมเงินใคร ทางที่ดี คนเป็นลูกหนี้ควร เป็นลูกหนี้ที่ดี โดยการคืนเงินที่ยืมไป อย่าให้เจ้าหนี้ต้องลำบากใจ…

 

Advertisements

 

การงาน รระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน

Advertisements

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่อยู่กันไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา คนโสดกำลังจะเจอคนถูกใจใกล้ๆตัว

การงาน มีนัดสำคัญใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หรือ หมดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับมาอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากยื่นสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ จะโชคดี

การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ถือว่าเป็นคู่ที่ดี เพราะต่างคนต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ถือครองสัมปทานความโสดแบบระยะยาว

Advertisements
Advertisements

การงาน ใช้ปากให้ดีโดยเฉพาะจากงานบริการ ค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผู้รับฟัง ผู้อ่านคล้อยตาม ที่จะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้

การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักจากที่เคยจืดชืดก็จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดช่วงนี้ตั้งหน้า ตั้งตาทำมาหากิน เรื่องความรักจึงยังไม่ชัดเจน

การงาน เสนอแผนงาน โครงการใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนในลักษณะประชดประชัน กระทบกระแทก

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสุขสมหวังจะบังเกิดกับความรักของคนมีคู่ ไม่ต้องปวดใจแบบที่ผ่านมาแล้ว คนโสดความรักจะเข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า