- Advertisement -
หน้าแรกบทความ3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งเป็นแฟน พร้อมควงแขนย้ายประเทศได้เลย !!

3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งเป็นแฟน พร้อมควงแขนย้ายประเทศได้เลย !!


Advertisements

 

3 ราศีต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งเป็นแฟน พร้อมควงแขนย้ายประเทศได้เลย !!

          การย้ายประเทศอาจจะเป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายๆ คน ซึ่งนำมาสู่การที่อยากได้แฟนฝรั่ง หรือแฟนที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะจะได้มีโอกาสย้ายถิ่นฐานไปอยู่ต่างประเทศอย่างถาวร วันนี้เราจะพาไปดูกันดีกว่าว่า 3 ราศีใดต่อไปนี้..มีเกณฑ์ได้ผัวฝรั่งเป็นแฟน พร้อมควงแขนย้ายประเทศได้เลย !! จะมีราศีไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย !!

Advertisements

ราศีที่จะได้ผัวฝรั่งเป็นแฟน ได้แก่..ราศีมีน ราศีพฤษภ และราศีธนู

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

Advertisements

Advertisements

          ชาวราศีมีนช่วงนี้มีโอกาสได้พบเจอคนที่ถูกใจซึ่งจะเป็นชาวต่างชาติ คนๆ นี้ อาจจะเคยผ่านการแต่งงาน แล้วเป็นพ่อหม้าย แม่หม้าย หรือเคยผ่านการมีความสัมพันธ์มากก่อน ถือว่าเป็นข้อดีเพราะถ้าหากเขาได้มาเจอกับคุณ เขาจะสามารถรับรู้ และเข้าใจในเรื่องราวต่างๆ ได้ดี รวมถึงเขาจะช่วยเหลือคุณได้ทุกอย่าง มีโอกาสที่พัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคู่ชีวิตที่ดีต่อกันได้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

          มีเกณฑ์จะได้พบรักกับชาวต่างชาติ เป็นคนที่ต่างเชื้อสาย ต่างศาสนา หรืออยู่ต่างถิ่นกัน ซึ่งเขาจะอายุมากกว่าคุณ และมีความเป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น อยู่ด้วยแล้วสบายใจ

Advertisements

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

          ชาวราศีธนูพื้นฐานดวงชะตาจะมีเกณฑ์ได้ดิบได้ดีในที่ต่างถิ่นต่างแดน เพราะฉะนั้นมีโอกาสสูงมากที่จะได้แฟนเป็นฝรั่ง หรือชาวต่างชาติ และบอกเลยว่าในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้แฟนเป็นชาวต่างชาติอีกด้วย เขาจะเข้ามาทำให้ชีวิตของคุณดีขึ้น อยู่ด้วยกันมีแต่ความสุข ซึ่งการที่จะได้เจอกันนั้น..จะมาจากการที่คุณได้ไปท่องเที่ยว หรือเดินทางไปยังต่างประเทศ

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต“Benefit โปรตีนดีๆ จากพืช”ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน
 
 
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า