- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดวงมาแรง ดวงขึ้น ในรอบ 30 ปี ขยันแล้วรวย เป็นเศรษฐี แน่นอน

ราศีต่อไปนี้ ดวงมาแรง ดวงขึ้น ในรอบ 30 ปี ขยันแล้วรวย เป็นเศรษฐี แน่นอน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดวงมาแรง ดวงขึ้น ในรอบ 30 ปี ขยันแล้วรวย เป็นเศรษฐี แน่นอน

 

ราศีนี้ ในช่วงนี้ จะหมดหนี ปลดหนี้ได้ จากการค้าขาย เรียกได้ว่า ช่วงนี้จะเหนื่อยมาก แต่ว่าเหนื่อยแล้วดี เหนื่อยแล้วรวย ไม่ได้เหนื่อยเปล่า ขอแค่ขยัน อดทน และมีมานะในการค้าขาย ทำงาน ทำธุรกิจของตัวเอง รับรองว่าได้ผลตอบแทน กลับคืนมาอย่างงาม ขอให้อดทน และอย่าย่อท้อ ทุกคนมีสิทธิ์ เป็นเศรษฐี ได้อย่างแน่นอน ขอแค่ขยัน อดทน ไม่ย่อท้อ รับรองว่า รวย!!! …

 

ขอแค่ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ อดทน ไม่ย่อท้อต่อปัญหา อุปสรรค ขวากหนามต่างๆ โดยเฉพาะสถานการ์โควิด ในปัจจุบัน ที่เปลี่ยนผัน ส่งผลให้อะไร ก็ไม่แน่ไม่นอน ต้องประบตัว อย่ารอโอกาส คิดแล้วทำ ทำเลย ทำเลย รวยแน่ …

Advertisements

 

ช่วงนี้ ยิ่งขยัน ยิ่งรวย เป็นโอกาสดี ในราอบ 30 ปี ที่ชาวราศีมังกรต้องตื่นรู้ นับตั้งแต่ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา ต่อไปอีก 2 ปี จากนี้ เป็นเวลาที่ก่อร่างสร้างตัวได้ ถ้าไม่งอมือ งอเท้า ลุยไป สู้ไป แม้สถานการณ์จะไม่สู้ดี แต่อย่าย่อท้อ ต่อโชคชะตา สร้างตัวตน สร้างโอกาส สร้างรายได้ มีโอกาสรวย เป็นเศรษฐีใหม่ แน่นอน …

Advertisements

ราศีมังกร
การงาน ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวด

Advertisements

Advertisements

การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า