- Advertisement -
หน้าแรกบทความมาดูกันว่า คนทั้ง 12 ราศี รู้สึกไม่ดี หรือ ไม่โอเค กับ เรื่องอะไรกันบ้าง

มาดูกันว่า คนทั้ง 12 ราศี รู้สึกไม่ดี หรือ ไม่โอเค กับ เรื่องอะไรกันบ้าง


Advertisements

มาดูกันว่า คนทั้ง 12 ราศี รู้สึกไม่ดี หรือ ไม่โอเค กับ เรื่องอะไรกันบ้าง

 

คนเราก็ต้องมีเรื่อง ให้รู้สึกอารมณ์เสีย รู้สึกไม่ชอบ รู้สึกไม่โอเค กับเรื่องต่างๆ ในชีวิตกันบ้าง ซึ่งก็แตกต่างกันไป ตามแต่ละลักษณธนิสัย ของแต่ละคน และขึ้นอยู่กับพื้นฐานชีวิต และพื้นฐานดวง ของแต่ละคนด้วย ไปดูกันว่า คนทั้ง 12 ราส๊ เมื่อเจอเรื่องราวต่างๆ ต่อไปนี้ แล้วจะรู้สึกไม่โอเคอย่างมาก ได้แก่เรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า …

 

Advertisements

การถูกคนอื่นปฏิเสธ
ราศีมังกร
การงาน ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ โดยเฉพาะการวิ่งเต้นเพื่อหวังลาภผล ความสำเร็จที่รวดเร็ว เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังมากกว่า และยังเป็นระยะที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียน หรือ ออกกฎระเบียบที่เข้มงวด
การเงิน การใช้จ่ายเป็นอย่างไม่หนักหนาอะไรมีใช้ตลอดเวลา สามารถหาเงินได้มากหรือใช้มากก็จะมีมากตาม ส่วนผู้ชายคุณมีผู้หญิงคอยให้การอุปถัมภ์ช่วยเหลือคุณอยู่
ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างดูแลกันดี แม้ว่าความรักจืดจางตามกาลเวลาก็ตาม คนโสดมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเลื่อนเป็นคนรัก

Advertisements

ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง
ราศีกุมภ์
การงาน ค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ๆ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะนำไปสู่การสูญเสีย ขาดทุนมากกว่า
การเงิน เงินทองเริ่มดีขึ้น เนื่องจากมีงานเข้ามาใหม่และเบิกเงินล่วงหน้าได้ ทำให้สภาพคล่องเริ่มดีขึ้น
ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ว่าจะไม่หวานนักแต่ก็มีความมั่นคงมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามารักมาชอบ ทั้งที่คุณอยู่เฉยๆเขาก็มาเอง

Advertisements

การพูดความจริงที่แสนเจ็บปวด
ราศีมีน
การงาน วางแผนโครงการใหม่ๆ ร่วมกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะยาว ที่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนสูง เพราะนอกจากมีเกณฑ์จะทำให้ผิดหวังแล้ว ยังอาจให้ความสัมพันธ์แตกหัก
การเงิน ฐานะมั่นคง มีความอุดมสมบูรณ์ ทั้งนี้มาจากครอบครัวช่วยเหลือกัน
ความรัก ความรักคนมีคู่บางทีเรื่องเล็กๆหรือแค่คำพูดบางคำก็อาจทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหินไปได้ คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คิวปิดยังไม่ทำงาน คุณจึงยังต้องโสดต่อไป

ไม่ชอบการถูกมองเป็นตัวตลกราศีเมษ
การงาน ใช้ปากให้ดีโดยเฉพาะจากงานบริการ ค้าขาย หรือ ตัวแทน นายหน้า ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้ผู้รับฟัง ผู้อ่านคล้อยตาม ที่จะทำให้งานสำเร็จตามเป้าหมาย มีผลกำไรหลั่งไหลเข้ามา หรือ หากได้ไปสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสได้
การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน
ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักจากที่เคยจืดชืดก็จะกลับมาหวานอีกครั้ง คนโสดช่วงนี้ตั้งหน้า ตั้งตาทำมาหากิน เรื่องความรักจึงยังไม่ชัดเจน

Advertisements

ไม่ชอบการโดนดูถูก
ราศีพฤษภ
การงาน มีนัดสำคัญใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจเจอเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า ผิดนัด ที่อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หรือ หมดโอกาสดีๆ ที่จะได้รับมาอีกด้วย สำหรับคนว่างงาน หากยื่นสมัครงาน สัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ จะโชคดี
การเงิน เพื่อนฝูงจะมาขอพึ่งพาทางด้านการเงิน และถ้าให้ไปก็หมดโอกาสได้คืน ทางที่ดีไม่ควรให้ยืม แต่ควรให้เปล่าโดยที่ท่านไม่เดือดร้อน
ความรัก ความรักคนมีคู่ถือว่าเป็นคู่ที่ดี เพราะต่างคนต่างช่วยเหลือเกื้อกูลกันเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์ถือครองสัมปทานความโสดแบบระยะยาว

ไม่ชอบการถูกเมิน หรือถูกมองข้าม
ราศีเมถุน
การงาน ไม่ใช้อารมณ์ที่จะเอาชนะ หรือ ใช้คำพูด เขียนที่เร่งเร้า ยอกย้อน กระแทกแดกดันใดๆ โดยเฉพาะเมื่อจะขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือ หรือ ร่วมงานกับผู้อื่น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งานนั้น ๆ สำเร็จได้
การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน
ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นมาก หากคู่ไหนที่หมางเมินจะกลับมารักกันในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักแบบปุ๊บปั๊บไม่ทันตั้งตัว

Advertisements

ไม่ชอบที่ไม่มีใครสนใจ

ราศีกรกฎ
การงาน เสนอแผนงาน โครงการใด ๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ สำเร็จได้ง่ายขึ้น ควรอดทน อดกลั้น หรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้คำพูด เขียนในลักษณะประชดประชัน กระทบกระแทก
การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน
ความรัก ความรักคนมีคู่ความสุขสมหวังจะบังเกิดกับความรักของคนมีคู่ ไม่ต้องปวดใจแบบที่ผ่านมาแล้ว คนโสดความรักจะเข้ามาแบบปุ๊บปั๊บ

Advertisements
Advertisements

ไม่ชอบการถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว
ราศีสิงห์
การงาน รระวังการติดต่อสื่อสารให้มากขึ้น เพราะแค่แสดงคำพูดหวาดระแวง สงสัย หรือ กระทบกระเทียบเปรียบเปรย ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลลูกจ้างให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้เดือดร้อน
การเงิน อย่าให้ใครกู้ยืมเงินทอง จะได้คืนยาก และถ้าจำเป็นต้องให้ยืมก็ไม่ควรให้จนตัวเองต้องเดือดร้อน
ความรัก ความรักคนมีคู่อยู่กันไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา คนโสดกำลังจะเจอคนถูกใจใกล้ๆตัว

ไม่ชอบการทรยศ หักหลัง
ราศีกันย์
การงาน คิดจะร่วมหุ้นลงทุน เริ่มทำกิจการใหม่ หรือ หางานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ และหลีกเลี่ยงที่จะ “เสี่ยง” ให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสจะเจอเรื่องเดือดร้อน ยุ่งยาก
การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน
ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักไม่หวานเหมือนแรกๆที่คบกัน แต่ก็ยังไม่ทิ้งกันไปไหนแน่นอน

ไม่ชอบการไม่มีเพื่อน หรือการอยู่คนเดียว

ราศีตุลย์
การงาน สำหรับมนุษย์เงินเดือน การ “ตามใจท่าน” เมื่อผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ว่าอย่างไร ก็ตามนั้น ไม่ควรขัดแย้งหรือคัดค้านใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรอด
การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน
ความรัก ความรักคนมีคู่ ความสุขสมหวังจะเข้ามาเยือนในชีวิต ความรักความสัมพันธ์จะเริ่มลงตัวมากขึ้น คนโสดความรักจะเข้ามาในชีวิตแบบไม่ตั้งตัว

ไม่ชอบคนมาดูหมิ่น หรือดูถูกสิ่งที่เรารักและศรัทธา
ราศีพิจิก
การงาน อย่าประมาท หากจะต้องเดินทางไกล เพราะอาจอุปสรรค ที่จะทำให้ไปถึงล่าช้า รวมถึง หลีกเลี่ยงที่จะไม่กระทำในเรื่องไม่สุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจนำไปสู่การถูกจับกุม จนฟ้องร้อง มีคดีความ ที่หากเกิดขึ้น จะต้องยืดเยื้อ
การเงิน ท่านอยู่ได้ด้วยการเป็นหนี้ เข้าทำนองก่อหนี้ใหม่ใช้หนี้เก่า แต่หากวันใดหลุดก่อหนี้ ทุกอย่างก็จะหยุดก้าวเดินต่อไปได้ยาก
ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต่อมเสน่ห์ทำงาน แม้ว่าจะอยู่เฉยๆก็จะมีคนมารักแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ถ้าคุณไม่เล่นด้วยก็ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาชอบแต่ก็เอาแน่ไม่ได้ เพราะจะเป็นรักแบบฉาบฉวย

ไม่ชอบคนที่ทำให้ตัวเองผิดหวัง
ราศีธนู
การงาน มีลาภผล สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ควรสร้างมิตรสัมพันธ์ มีไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงานให้มากขึ้น ถึงจะได้รับความช่วยเหลือ ความร่วมมือ โดยไม่ต้องใช้ความพยายามมากนัก
การเงิน เงินทองคล่องตัวดี แต่รายจ่ายก็เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเพื่อรักษาหน้าตาของตัวเอง ในลักษณะภาษีสังคม จึงทำให้การเก็บออม ทำได้ยาก
ความรัก ความรักคนมีคู่คุณทั้งสองจะ ช่วยเหลือและพากันไปสู่ความสำเร็จในวันข้างหน้า คนโสดอยู่เป็นโสดแบบนี้สบายตัวดี เพราะหากมีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า