- Advertisement -
หน้าแรกUncategorizedราศีต่อไปนี้ cfเร็ว โอนไว จองแล้วจ่ายเลย แต่ระวัง ช่วงนี้ อาจจะเจอแม่ค้าหลอก โอนแล้วไม่ส่งของ

ราศีต่อไปนี้ cfเร็ว โอนไว จองแล้วจ่ายเลย แต่ระวัง ช่วงนี้ อาจจะเจอแม่ค้าหลอก โอนแล้วไม่ส่งของ


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ cfเร็ว โอนไว จองแล้วจ่ายเลย แต่ระวัง ช่วงนี้ อาจจะเจอแม่ค้าหลอก โอนแล้วไม่ส่งของ

 

เรื่องของนิสัยในการใช้เงิน เป็นเรื่องของนิสัยส่วนตัว ของแต่ละคนด้วย ที่สำคัญ ไม่ใช่ว่าใครๆ ก็จะใช้เงินเก่ง โอนไว จ่ายไวได้ทุกคน ฐานะทางการเงิน และเงินในบัญชีก็ต่องมีพร้อมเปย์ พร้อมจ่าย สมชื่อ ไม่ว่าอะไรก็อยากจะได้ อะไรก็อยากจะมี ซื้อๆ เอาไว้ก่อน เดี๋ยวก็ต้องได้ใช้ หมดไปเท่าไหร่ กับคำว่า ของมันต้องมี แต่ไม่เป็นไร ก็คนมันรวย คนมันมีพร้อมจ่าย

 

ราศีต่างๆต่อไปนี้ คือกลุ่มคนที่โอนง่าย จ่ายไว ใช้เงินเก่งมาก ใช้เก่ง แบบไม่มีวันหยุด ช็อปแต่ละทีเหมือนวันพรุ่งนี้จะไม่ได้มา แต่ให้ระวังช่วงนี้ จะซื้อของ ออนไลน์ ให้ดูร้านดีๆ ศึกษารีวิว อย่างถี่ถ้วน ดูความน่าเชื่อถือของร้านให้มาก เพราะมีเกณฑ์จะโดน แม่ค้าร้านชั่วๆ หลอก แบบว่า โอนเงินแล้ว แต่ไม่ยอมส่งของให้ ระวังไว้นะจ๊ะ …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน กระชับ ไม่ยืดเยื้อ จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้งาน ภารกิจที่คาดหวังสำเร็จได้ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงานเก่าแก่ หรือ ที่สูงวัยให้มากยิ่งขึ้น ถึงจะได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งานราบรื่น

Advertisements

การเงิน มีชีวิตที่สุขสบาย มีกินมีใช้อย่างเหลือเฟือหวังสิ่งใดจะได้อย่างที่ใจหวัง เพียงระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย

ความรัก คนมีคู่ เป็นช่วงที่อินเลิฟ คนรักเอาใจใส่ดูแล ส่งเสริมช่วยเหลือสนับสนุนทุกสิ่ง ส่วนคนโสด จะได้เจอคู่แท้ ความรักจะลงตัว

การงาน ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่ดีแต่ปาก

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่เตรียมพร้อมรับมือเรื่องราวของมือที่สามที่จะเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ แต่หากเอาใจใส่คู่ครอง นิ่งในเวลาที่ควรนิ่ง หนักแน่น คุณก็จะผ่านไปได้

Advertisements

Advertisements

การงาน ใครสัญญาอะไรไว้ มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาส

Advertisements

การเงิน ให้ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน จะเกิดขึ้น เช่น ต้องจ่ายเพื่อรักษาคนป่วย เป็นต้น และทำให้เงินขาดมือ

ความรัก โสดเจอคนปิ๊งถูกใจไช่เลย เป็นคู่แท้ ซึ่งคนนี้มาด้วยพลังความรัก เมตตาและลุ่มหลง แต่ความรักยังไม่ลงตัว ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันอีกสักระยะ

การงาน งานที่อยู่เบื้องหลัง โดยเฉพาะจากวงการบันเทิงเริงรมย์ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสร้างชื่อเสียง มีผลสำเร็จที่ยาวนาน แต่ก็ควรระวัง ทำดีเด่นไป ก็จะเป็นภัย เพราะอาจทำให้ถูกอิจฉา ริษยา มีมิตรในที่แจ้ง ศัตรูในที่มืด ที่จะคอยทิ่มแทง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินที่ขอกู้ไว้ แต่ได้มาแล้วให้ระวังเงื่อนไขในการจ่าย ถ้าผิดเงื่อนไข จะเดือดร้อนได้

ความรัก ระวังมือที่สามเข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ ส่วนคนโสดก็เป็นช่วงที่เสี่ยงต่อความผิดหวัง มีเกณฑ์จะเจอรักที่หลอกลวง ต้องปล่อยวางเรื่องความรักไปก่อน

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า