- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ กำลังจะรวย รวยจากการคิด ลงทุน ทำอะไร บางอย่าง ลุยเลย อย่าหยุด 

ราศีต่อไปนี้ กำลังจะรวย รวยจากการคิด ลงทุน ทำอะไร บางอย่าง ลุยเลย อย่าหยุด 


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ กำลังจะรวย รวยจากการคิด ลงทุน ทำอะไร บางอย่าง ลุยเลย

อย่าหยุด 

 

อาชีพค้าขาย เป็นอาชีพที่หลายคนยึดถือกันมาอย่างยาวนาน บางคนก็ทำต่อกันมารุ่นต่อรุ่น จากรุ่นพ่อแม่ ถึงรุ่นลูก บางบ้านก็ทำกิจการ ร้านอาหาร ร้านขายของชำ ร้านขายของใช้จำเป็นต่างๆ ขายกันมา จนมีกิจการรุ่งเรือง เปลี่ยนแปลง ปรับกลยุทธกันไปตามยุค ตามสมัย เพื่อให้ทันกับสมัยนิยม และเหมาะกับวิถีชีวิตของคนในปัจจุบัน การค้าขายออนไลน์ก็มีอิทธิพลมากขึ้น ยิ่งสมัยนี้เรียกได้ว่า เป็นยุครุ่งเรือง และเป็น ยุคแห่งการ ซื้อของ และขายของออนไลน์ อย่างแท้จริง เพราะนอกจากจะเป็น ทางเลือกที่สะดวงสบายแล้ว ยังเข้ากัยสถาณการณ์ปัจจุบันแบบสุดๆ ทั้งตอบโจทย์ ในเรื่องของการซื้อขาย ที่ลดระยะเวลาในการเดินทาง และการเดินทางไปซื้อสินค้าที่ร้าน จึงเป็นหนึ่งในธุรกิจ ที่เหมาะจะลงทุนเป็นอย่างมาก

 

เรามาดูกันว่าราศี ต่างๆต่อไปนี้ จะมีราศีไหนบ้าง ที่ช่วงนี้ เหมาะกับการที่จะ ลงทุน ทำอะไรสักอย่าง ขอให้เดินหน้า อย่าถอย ลุยเลย อย่ากลัว รวยแน่ รวยแบบ รวยเร็ว รวยไว รวยไม่ทันตั้งตัว เตรียมตัวเป็นเศรษฐีกันเลยจ้า …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน ค้าขายสินค้าที่ไม่ต้องเก็บสตฺ็อกไว้นาน ๆ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะซื้อง่าย ขายคล่อง มีกำไรหลั่งไหลเข้ามา แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับพนักงานใหม่ ก็ควรตรวจสอบให้ดีๆ เพราะมีโอกาสเจอผู้สมัครงานที่ดีแต่ปาก

Advertisements

การเงิน รายจ่ายสูง แต่รายได้ต่ำ จึงยากที่จะสนองความต้องการในรูปแบบที่ยังยึดติดค่านิยมของอดีตที่เคยรวยได้ จึงทำให้เดือดร้อน

ความรัก คนมีคู่เตรียมพร้อมรับมือเรื่องราวของมือที่สามที่จะเกิดขึ้นได้ในช่วงนี้ แต่หากเอาใจใส่คู่ครอง นิ่งในเวลาที่ควรนิ่ง หนักแน่น คุณก็จะผ่านไปได้

การงาน งานที่ทำประจำจะอยู่ในระยะราบรื่น หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน ให้ความช่วยเหลือ แต่ถ้าจะคิดจะซื้อ-ขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ก็อย่าประมาทกับข้อตกลงใดๆ

Advertisements

การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย

ความรัก คนมีคู่ คนรักพูดจากันไม่รู้ หรือบางครั้งมีอะไรก็เก็บกด ไม่เปิดเผย ควรนิ่งสบยาความเคลื่อนไหว

Advertisements

Advertisements

การงาน ใครสัญญาอะไรไว้ มีเกณฑ์สูงว่าจะไม่ได้ ที่หากประมาท ไม่ทำสัญญาผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจทำเสียรู้ เสียเปรียบ รายได้ที่คาดหวัง ก็อาจไม่เป็นไปดังที่คิด สำหรับคนว่างงาน หากสมัครงานที่ไกลจากภูมิลำเนามากๆ ถึงจะมีโอกาส

Advertisements

การเงิน ให้ระวังรายจ่ายที่ไม่คาดฝัน จะเกิดขึ้น เช่น ต้องจ่ายเพื่อรักษาคนป่วย เป็นต้น และทำให้เงินขาดมือ

ความรัก โสดเจอคนปิ๊งถูกใจไช่เลย เป็นคู่แท้ ซึ่งคนนี้มาด้วยพลังความรัก เมตตาและลุ่มหลง แต่ความรักยังไม่ลงตัว ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันอีกสักระยะ

การงาน งานเกี่ยวกับเรื่องท่องเที่ยว ศาสนา กฎหมาย หรือ การศึกษา จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญรุ่ง ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้ได้รับการเชื่อถือ นิยมได้อย่างรวดเร็ว หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจให้ความสำคัญมากขึ้น

การเงิน ท่านจะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องเงินที่ติดต่อไว้ก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินที่ขอกู้เพื่อการลงทุน

ความรัก คนโสดจะพบคนรักที่ดี จริงใจ และดูแลคุณได้ตลอดชีวิต คู่จะมีลักษณะเป็นผู้ใหญ่ รับผิดชอบ หากพบแล้วให้เปิดใจไปเลย

 

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า