- Advertisement -
หน้าแรกบทความอ้วนแล้วรวย ! ดวงการเงิน 4 ราศีดวงจ้าวทรัพย์ เป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย

อ้วนแล้วรวย ! ดวงการเงิน 4 ราศีดวงจ้าวทรัพย์ เป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย


Advertisements
อ้วนแล้วรวย ! ดวงการเงิน 4 ราศีดวงจ้าวทรัพย์ เป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย

สวัสดีค่าาาา แฟนๆ ดวงD ทุกคน วันนี้เรามี ดวงการเงิน มาฝาก เชื่อว่าหลายคนช่วงนี้ก็คงจะต้องหยุดอยู่บ้าน ทั้ง WFH และ กักตัว14วัน สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับหลายคนนั่นก็คือจะต้องกินเยอะมากกว่าปกติแน่นอน แต่รู้มั้ยคะว่าช่วงโควิดนี้จะมีบางราศีที่ อ้วนแล้วรวย ! ดวงการเงิน 4 ราศีดวงจ้าวทรัพย์ เป็นคนจ้าวเนื้อแล้วจะรวย ซึ่ง 4 ราศีที่ ดวงการเงิน จะโดดเด่นเลยถ้าเป็นคนจ้าวเนื้อ นั่นคือชาวราศี ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และ ราศีธนู 4 ราศี นี้ ช่วงนี้จะกินเก่งเป็นพิเศษ เพราะดวงจ้าวทรัพย์ หากมีรูปร่างผอมแห้ง จะไม่ค่อยต้องโฉลกสักเท่าไหร่ แต่ๆๆ อย่าให้อ้วนจนเกินงามนะคะ เพราะจากรวยจะกลายเป็น ความดัน เบาหวาน ไขมันอุดตันแทน

Advertisements

ดวงการเงินของ ราศีมีน ราศีกันย์ ราศีตุลย์ และ ราศีธนู

ก่อนอื่นเลยทั้ง 4 ราศี นี้เรียกว่าเป็นราศีตัวแม่เรื่องการกินเลย ฉะนั้นถ้าผอมแล้วไม่มีเสน่ห์ การเงินจะติดขัด โดยเฉพาะชาว ราศีกันย์ เป็นราศีที่มีสัญลักษณ์รูปผู้หญิง สื่อถึงความสวยความงาม ส่วนใหญ่แล้วชาวราศีกันย์นี้มักมีรูปร่างลักษณะสมส่วนอยู่แล้ว แต่ถ้าอวบ มีน้ำมีนวลก็จะส่งผลดีด้านการเงินให้ดีขึ้นไปอีก อีก 3 ราศี นั้น ถ้าผอมดวงชะตาจะไม่ค่อยดีนัก จะติดขัดด้านการเงิน รวมถึงเรื่องคนรัก เพื่อนฝูง ฉะนั้นต้องอวบอ้วนหน่อย บอกเฃยว่าจะโชคดี เงินจะเยอะตามน้ำหนักตัวจ้า

Advertisements

สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

Advertisements

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า