- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ระวัง อย่ากินเยอะ ถ้าไม่อยากกลายเป็น ต้าวอ้วง !!!

ราศีต่อไปนี้ ระวัง อย่ากินเยอะ ถ้าไม่อยากกลายเป็น ต้าวอ้วง !!!


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ระวัง อย่ากินเยอะ ถ้าไม่อยากกลายเป็น ต้าวอ้วง !!!

 

เรื่องของกิน ใครๆก็อดใจไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะของอร่อยๆ ที่ดูน่ากิ๊น่ากิน เป็นใครก็อดใจไว้ไม่ได้ ยิ่งสมัยนี้ ไม่ว่าใครจะกินอะไร ก็ชอบถ่ายรูปสวยๆ น่ากินๆ มาอวดกันในโซเชี่ยว บางคนหลีกเลี่ยง ไม่อยากกิน หรือกำลังลดความอ้วนอยู่ ก็แทบจะอดใจไม่ไหว แถมเดี๋ยวนี้ ของกิน อยู่ใกล้แค่ปลายนิ้วมือ ปัดๆ จิ้มๆ แป๊ปเดียวก็มาส่งถึงบ้าน ไม่ต้องออกไปหาให้เมื่อย แบบนี้ยังทำให้อ้วน เข้าไปใหญ่ เพราะบางคนแทบไม่ได้ออกไปไหน วันๆ เอาแต่กิน จนน้ำหนักขึ้นแบบไม่หยุด…

 

แต่เรื่องนี้ ก็ว่าไม่ได้ เพราะของกินสมัยนี้ ล้วนแล้วแต่ดูน่ากิน ดูยั่วน้ำลาย แถมร้านค้าต่างๆ ก็ขยันโปรโมท ขยันออกโปรโมชั่นกันมาเป็นแถว ทั้งลดราคาบ้าง ซื้อ1 แถม1บ้าง หรือส่งฟรีบ้าง ทำให้ยิ่งเห็นก็ยิ่งหิว ยิ่งหิวก้ยิ่งกิน ยิ่งกินก็ยิ่งอ้วน!!! แต่จะไปดทษใครได้ ถ้าเราไม่กินก็ไม่อ้วน  ต้องโทษแต่ตัวเอง อย่าลืมว่า กินได้ แต่ก็ต้องออกกำลังกาย และรู้จักเว้นช่วงกันด้วยนะจ๊ะ ก่อนที่ตาชั่งจะฟ้องว่าเรา กลายเป็น คนอ้วน ที่น่ารักไปซะแล้ว …เอาหล่ะไปดูกันว่าราศีไหนบ้างที่ช่วงนี้ ระวังโรคอ้วนถามหา เพราะตามใจปาก อยากไปหมดทุกสิ่ง…

Advertisements

 

 

ราศีที่ช่วงนี้กินเยอะ แต่ไม่ชอบออกกำลัง จนกลัวตาชั่งไปกล้าไปยืนมองตัวเลข ได้แก่…

 

Advertisements

การงาน ต้องแก้ไขสิ่งที่ล้มเหลวมาแล้วให้สำเร็จได้ด้วยตนเอง ที่จะมีโอกาสทำให้มีชื่อเสียง มีข้อเสนอดีๆ เข้ามามากมาย แต่ก็ควรระวังอารมณ์ “ยกตนข่มท่าน” พูดจาโอ้อวดมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรู โดยเฉพาะจากเพื่อนร่วมงาน
การเงิน จะได้เงินก้อนใหญ่หรือได้เครื่องประดับมีค่าจากทางไกล ดังนั้น หากมีโครงการขออะไรจากใครก็ขอให้เลือกระยะนี้
ความรัก ความรักอยู่ในช่วงโรแมนติก เปรียบเสมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน เติมความหวานให้กันอย่างสุดฤทธิ์ไปเลย ใครเห็นต่างก็พากันอิจฉา

Advertisements

การงาน ความเด่นดังที่ทำให้คนนิยมชมชื่น ก็อาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้ถูกนินทาว่าร้าย เสื่อมเสียชื่อเสียงด้วยเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง ที่หาตัวตนไม่ได้…ระวัง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ทำงานเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ก็อย่าประมาท
การเงิน เงินทองหากมีก็ควรเก็บออมไว้บ้าง จะได้ไม่เดือดร้อนในยามไม่มี เนื่องจากช่วงนี้รายได้ของท่านดี และรายจ่ายลดลง จึงควรเป็นช่วงเก็บออม
ความรัก ทางครอบครัวหรือคนใกล้ตัวเห็นว่าเราโสดมานาน เลยพยายามหาคู่หรือจับคู่ให้เรากับคนนั้นคนนี้ ซึ่งเราเองก็ยังไม่พร้อมเปิดใจให้กับใคร ส่วนมีคนคุย ความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้น

Advertisements
Advertisements

การงาน อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรีบจัดการ แก้ไขด้วยตนเอง ถึงจะมีโอกาสสำเร็จได้ง่ายกว่า แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะมอบหมายงานสำคัญให้กับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอาจเจอคนที่พูดได้แต่ทำไม่ได้
การเงิน จะมีการจ่ายเงินก้อนใหญ่ เพื่อการลงทุน จึงทำให้เงินขาดมือ และเป็นเหตุให้ต้องหมุนเงินก้อนใหญ่ ถึงขั้นเดือดร้อนอยู่บ้าง
ความรัก ระวังเรื่องคำพูดหรือการสื่อสารกับคนรักสักหน่อย เพราะมีโอกาสที่เราจะเผลอพลั้งปากพูดแทงใจดำกับคนรักนะจ๊ะ คิดก่อนพูดเสมอ

Advertisements

การงาน งานที่ติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับกฎหมาย มีคดีความฟ้องร้อง ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะใช้ศิลปะการพูด เขียน ที่สามารถจะเกิดลาภ ผลประโยชน์ สร้างโอกาสดีๆ ขึ้นมาได้ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากจะให้คำมั่นสัญญาใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำไม่ได้
การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้น แต่รายรับก็เพิ่มขึ้นจึงเท่ากับมีเงินใช้ไม่มีเก็บ ทางเดียวที่จะแก้ไขได้คือ ชะลอรายจ่ายที่ยังไม่จำเป็นออกไปก่อน
ความรัก ช่วงนี้ตารางชีวิตไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสที่จะผิดนัดหรือพลาดนัดคนรักได้นะจ๊ะ พยายามบอกหรือปรับความเข้าใจกันสักหน่อยนะ ถ้าเราผิดนัดหรือพลาดนัดบ่อย ๆ อาจทำให้คนรักเสียความรู้สึกหรือเสียใจได้

 

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า