- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอลักษณ์ ฟันธง ราศีต่อไปนี้ กำลังเป็นหนุ่มฮอต สาวฮอต จะได้พบรัก กับคนดัง

หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีต่อไปนี้ กำลังเป็นหนุ่มฮอต สาวฮอต จะได้พบรัก กับคนดัง


Advertisements

หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีต่อไปนี้ กำลังเป็นหนุ่มฮอต สาวฮอต จะได้พบรัก กับคนดัง ปังปุริเย่ …

 

เรื่องของความรัก ใครๆ ก็อยากจะให้เกิดขึ้นกับตัวเอง อยากจะเจอคนที่ใช่ ในเวลาที่เหมาะสม กันทั้งนั้น จะดียิ่งไปอีกถ้าคนที่เราชอบ หรือหมายตาไว้ ก็เป็คนที่เค้าคิดเหมือนกันกับเรา ต่างคนต่างชอบ ต่างแอบมองกัน ก็ไม่ต้องรออะไร รักกันไว้ อย่างไรก็ดีกว่า ยิ่งถ้า เขา หรือ เธอคนนั้น เป็นคนดัง คนดี คนที่มีชื่อเสียง มีความสามารถ ยิ่งทำให้เรารู้สึกดี และดีใจที่ได้มาเป็นคู่ครอง …

 

ล่าสุด หมอลักษณ์ อาจารย์ ลักษณื เลขานิเทศ ได้ ทำนายดวง ไว้ในรายการ ศึก 12 ราศี พูดถึง ดวงของ ราศี ต่อไปนี้ ที่กำลังจะได้พบรักใหม่ เป็นรักที่คนรักนั้น จะเป็นคนดัง คนมีความสามารถ มีหน้ามีตาในสังคม ที่สำคัญ จะยิ่งช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน ให้ยิ่ง มีความเจริญรุ่งเรือง และ โชคดี ยาวๆไป จนถึง กันยายน ปีนี้ เลยทีเดียว ..

Advertisements

 

ในช่วงนี้ จะฮอตสุดๆ ได้พบรักกับคนดัง

Advertisements

ราศีสิงห์ มีโอกาสพบรัก เจอคนรัก หรือลงเอยด้วยการแต่งงาน ราศีกุมภ์ หรือ ราศีสิงห์ ที่เป็นโสด ไม่มีครอบครัว คุณมีโอกาสเจอ พบรักกับคนดัง คนมีความรู้ มีประสบการณ์ มีชื่อเสียง มีความสำเร็จ ตั้งแต่ ปลายเดือน มีนาคม ถึงปลายเดือน กันยายน อีกทั้งยังมัโอกาสอื่นๆเข้ามาอีกมากมาย ขออย่าเก็บตัวอยู่กับที่ เปิดตัว เปิดใจ แล้วจะได้พบรักที่ดี …

Advertisements

 

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

Advertisements

การเงิน ฐานะการเงินไม่มั่นคงนัก มีปัญหาขัดสนจนทำให้ต้องไปกู้เงินยืมมาใช้ก่อน หรือมีสาเหตุต้องสูญเสียเงินทอง

Advertisements

ความรัก คนโสด คุณมีความสามารถและมีเสน่ห์มากในช่วงนี้ บางทีคนที่เข้ามาหาคุณคุณอาจจะไม่ได้คาดหวังอะไรในตัวเขาเท่าไหร่ แต่เขาอาจจะมองเห็นความโดดเด่นในสิ่งที่คุณมีจนเขารู้สึกว่าอยากจะเข้ามารู้จักกับคุณ

Advertisements

 

การงาน อยู่ในช่วงปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายสถานที่ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นทำลายรากฐาน สถานะความมั่นคงของตนเองไปจนสิ้นเชิง แค่รอเวลาที่เหมาะสม

การเงิน พอจะหมุนได้ไม่มีปัญหา แต่ไม่ถึงกับคล่องตัวมากนัก จึงควรประหยัดไม่ฟุ่มเฟือย มิฉะนั้นแล้วอาจต้องเป็นหนี้

ความรัก คำมั่นสัญญาหรือสิ่งที่เคยสัญญากันไว้อาจจะต้องทำมันให้สำเร็จหรือรักษาคำมั่นสัญญาที่คุณได้พูดหรือได้บอกกันไว้ไม่ว่าจะปิดในเวลาไหนก็ตาม อย่าให้ผิดคำสัญญาหรือสิ่งที่คุณตั้งเป้าหมายไว้กับคุณแฟนของคุณเพราะไม่อย่างนั้นคุณจะรู้สึกผิดตลอดไป

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า