- Advertisement -
หน้าแรกบทความคนทั้ง 12 ราศี เมื่อ ตื่นนอน จะทำแบบนี้ เป็นอย่างแรก !!!

คนทั้ง 12 ราศี เมื่อ ตื่นนอน จะทำแบบนี้ เป็นอย่างแรก !!!


Advertisements

คนทั้ง 12 ราศี เมื่อ ตื่นนอน จะทำแบบนี้ เป็นอย่างแรก !!!

 

การนอน เป็นกิจกรรมสำคัญ ของมนุษย์ คนเราต้องการ การพักผ่อน อย่างน้อย 6 – 8 ชั่วโมง ต่อวัน หรือบางคนก็นอนนน้อย หรือ นอนมากกว่านั้น ขึ้นอยู่กับว่า ชีวิตและวิถีของแต่ละคนเป็นอย่างไร แต่ที่สำคัญไม่ว่าเรา จะนอนน้อย นอนเยอะ แค่ไหน เราก็ต้องตื่น  แต่จะตื่นเช้า หรือตื่นสาย ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง…

 

การตื่นเช้า หรือตื่นสาย เป็นเรื่องที่แตกต่างกันไปตาม แต่ละคน แต่ว่าลักษณะ การ ตื่นนอน ของคน ทั้ง 12 ราศี เมื่อตื่นขึ้นมาแล้ว กิจกรรมอย่างแรกที่จะทำ คืออะไรกันบ้าง ตามไปดู ตามไปสังเกตพฤติกรรมกันเลยจ้า…

Advertisements

 

12 ราศี ทำแบบนี้ เมื่อตื่นนอน …

ตื่นมา ส่องกระจก แล้วตกใจ หน้าสด ตัวเอง

Advertisements

การงาน ใครจะเปลี่ยนที่ทำงาน รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากเปลี่ยนงาน ขแให้พักก่อน หยุดความคิด เพราะการเปลี่ยนแปลงใดๆ ในระยะนี้ อาจทำให้แย่ลงกว่าเดิม

Advertisements

 

 

ตื่นมาแล้ว สดชื่น สดใส ทันที พร้อมเริ่มวันใหม่

การงาน หากจะลงทุน เสนอความคิด แผนงานใดๆ ก็ควรยอมรับฟัง และทำตามความคิดเห็นของผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะที่อาวุโสกว่า ถึงจะเป็นโอกาสได้รับความร่วมมือ ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น สำเร็จได้ง่ายมากขึ้น

Advertisements

ตื่นปุ๊บ เล่นโทสับปั๊บ ติดมือถือมาก

การงาน เริ่มงานใหม่อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะเป็นโอกาสให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และ ง่ายมากขึ้น แต่ก็ควรระวังว่า หากคุยโอ้อวด หรือ ทำตัวเด่นดัง เป็นจุดสนใจมากเกินไป ก็อาจก่อศัตรูที่จะคอยใส่ร้าย นินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับคนว่างงาน หากหางาน สัมภาษณ์งานในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสได้

ตื่นมาแล้ว ทบทวนความฝัน เอาไปแทงหวย

Advertisements

การงาน ระวังการลงทุน โดยเฉพาะกับญาติสนิทมิตรสหาย ที่นอกจากจะมีเกณฑ์ขาดทุน ล้มละลาย ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทจนมองหน้ากันไม่ได้ไปเลยอีกด้วย และวันที่ 19-21 หากจะเดินทาง ก็อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจทำให้สูญเสียเงินทอง

 

ตื่นแล้ว คิดทันทีว่าวันนี้มีแผนทำอะไร ต้องไปไหนบ้าง

การงาน งานเกี่ยวกับการซื้อขายของสวยๆงามๆ อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อาจได้รับข้อเสนอให้เปลี่ยนแปลง โยกย้าย ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ตื่นแล้วแทบไม่อยากลุก อยากให้ถึงกลางคืนอีกไวๆ

Advertisements
Advertisements

การงาน งานอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ ทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ควรระวัง จากการให้อย่างไม่มีขอบเขต ไม่จำกัด ก็มีโอกาสจะเจอคนที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ เอาเปรียบได้

ตื่นไม่ตื่น ขอนอนต่ออีกสักพัก

การงาน อย่าไว้ใจหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะหากหลับหูหลับตาเชื่อมากเกินไป ก็อาจทำให้ถูกทรยศ หักหลัง จนล้มละลายได้ รวมถึงอาจทำให้ถูกใส่ไฟจนมีปัญหากับผู้ใหญ่

ตื่นมาพบความความจริงว่าต้องตื่น ไม่อยากตื่นเลย …

การงาน กิจการส่วนตัว หรือ มนุษย์เงินเดือน ก็ไม่ควรรีบร้อนที่จะวิ่งเต้น หางาน หาเงินเพิ่มจากที่ไหน ที่ควรทำงานประจำที่มีอยู่ให้ดีที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะไม่เจอเหตุที่จะทำให้สูญเสีย

ตื่นแล้ว วิ่งไปตู้เสื้อผ้า มองหาเสื้อสีมงคลวันนี้

การงาน มีโอกาสจะได้รับสิ่งดีๆ กลับคืนมา แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงจะวิ่งเต้น ใช้วิธีพิเศษ อย่างไม่สุจริต เพื่อให้ได้ดังที่ต้องการ เพราะอาจถูกหลอกลวง แบล็คเมล์ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ตื่นแล้วงัวเงีย สะลึมสะลือ สโลสเล

การงาน อยู่ในช่วงปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หรือย้ายสถานที่ รวมถึงมนุษย์เงินเดือนที่อยากเปลี่ยนงานใหม่ ก็ควรอดทน อดกลั้น ที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นทำลายรากฐาน สถานะความมั่นคงของตนเองไปจนสิ้นเชิง แค่รอเวลาที่เหมาะสม

ตื่นแล้วไม่อยากไปทำงาน ลางาน นอนต่อ …

การงาน หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งใดๆ ที่จะนำไปสู่การฟ้องร้อง มีคดีความ เพราะนอกจากยืดเยื้อไปอีกเป็นปี ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเป็นฝ่ายแพ้ สูญเสียจะมากกว่า ระวังพลาดนัดสำคัญเพราะหลงลืม

ไม่ว่าตื่น หรือหลับ ก็คิดแต่เรื่อง แฟน …

การงาน งานในวงการบันเทิงจะดีมาก อย่าประมาทในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า ที่หากแสดงความคิดเห็นขัดแย้ง ก็อาจทำให้ถูกเขม่นได้อย่างง่ายๆ

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า