- Advertisement -
หน้าแรกบทความดวงD เปิด 5 ราศี ขี้หลงขี้ลืม เจ็บแล้วไม่จำ ลืมทุกอย่างแม้แต่คนที่ทำไม่ดีกับเรา

ดวงD เปิด 5 ราศี ขี้หลงขี้ลืม เจ็บแล้วไม่จำ ลืมทุกอย่างแม้แต่คนที่ทำไม่ดีกับเรา


Advertisements

[bt_bb_section layout=”wide” lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default” top_spacing=”” bottom_spacing=”” full_screen=”” vertical_align=”top” color_scheme=”” background_color=”” background_image=”” background_overlay=”” parallax=”” parallax_offset=”” background_video_yt=”” yt_video_settings=”” background_video_mp4=”” background_video_ogg=”” background_video_webm=”” responsive=”” category_filter=”” taxonomy_filter=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

ดวงD เปิด 5 ราศี ขี้หลงขี้ลืม

เจ็บแล้วไม่จำ ลืมทุกอย่างแม้แต่คนที่ทำไม่ดีกับเรา

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”solid” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_image image=”14227″ size=”large” image_height=”” shape=”square” border=”default” border_color=”” align=”inherit” caption=”” url=”” target=”_self” content_display=”always” content_background_color=”” content_background_opacity=”” content_align=”middle” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=”” hover_style=”simple”][/bt_bb_image][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”normal” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text]

Advertisements

ดวงD เปิด 5 ราศี ขี้หลงขี้ลืม เจ็บแล้วไม่จำ ลืมทุกอย่างแม้แต่คนที่ทำไม่ดีกับเรา

เจ็บแล้วจําคือคน เจ็บแล้วทน…….ก็เราเนี่ยหล่ะ!! วันนี้ ดวงD จะพาไปพบกับ  5 ราศี ขี้หลงขี้ลืม เจ็บแล้วไม่จำ ลืมทุกอย่างแม้แต่คนที่ทำไม่ดีกับเรา ซึ่งราศีที่เข้ารอบมาในครั้งนี้ ก็ได้แก่ ราศีดังต่อไปนี้

Advertisements

ราศีธนู เป็นราศีที่เก้าของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีธนูก็คือคนยิงธนู ชาวราศีธนูเป็นคนร่าเริง ฉลาด และรักอิสรภาพ ด้วยความที่ดาวพฤหัสเป็นดาวประจำราศี คนที่เกิดในราศีนี้จึงเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจผู้อื่น ใครทำอะไรให้เจ็บช้ำก็ไม่ติดใจอะไร เป็นคนมองโลกในแง่บวก และซื่อสัตย์

Advertisements

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่สิบเอ็ดของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีกุมภ์ก็คือคนโทน้ำ ชาวราศีกุมภ์เป็นคนฉลาด หัวก้าวหน้า และรักอิสรภาพ ด้วยความที่ดาวมฤตยู เป็นดาวประจำราศี ผู้คนที่เกิดในราศีนี้จึงมีความคิดที่อิสระและออกจะแหวกแนวสักหน่อย บางคนบอกว่าคุณเป็นคนเย็นชาและรักสันโดษ คุณจึงไม่ค่อยสนใจอะไรมากมาย ใครทำให้เจ็บก็ช่างแมร่งมันแล้วเดินหน้าต่อ ไม่แคร์ไม่สน ร้องไห้ 1 วัน หลังจากนั้นหาย พร้อมให้อภัยกับทุกสิ่งในเรื่องแย่ๆ 

ราศีมีน เป็นราศีที่สิบสองของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีมีนก็คือปลา ชาวราศีมีนเป็นราศีที่มีเนื้อแท้ในการสื่อสารกับอารมณ์ ด้วยความที่ดาวเกตุเป็นดาวประจำราศี ชาวราศีมีนจึงเป็นผู้ยึดถืออุดมการณ์ที่ชาญฉลาด ชาวราศีมีนมีพื้นฐานที่แข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ แต่อาจต้องใช้ความอดทนในการทดสอบตนเองในยามที่พวกเขาพยายามที่จะช่วยแก้ความขัดแย้งทางอารมณ์ของคนอื่น ชาวราศีมีนมีความเป็นมิตรมาก ดังนั้นพวกเขาจึงมักพบว่าตัวเองมักอยู่ร่วมกับผู้คนที่มีความแตกต่างหลากหลายกันมาก ชาวราศีมีนยังมักเป็นผู้เสียสละ พวกเขามักพอใจที่จะช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน บางครั้งคุณยังเป็นคนเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เหตุนี่เองคุณจึงไม่แคร์อะไรกับเรื่องร้ายๆ ที่คนอื่นทำให้คุณเจ็บ 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

ราศีเมถุน เป็นราศีที่สามของปีโหราศาสตร์ และสัญลักษณ์ทางโหราศาสตร์ที่เป็นที่รู้จักกันดีของราศีเมถุนก็คือคนคู่ ชาวราศีเมถุนเป็นคนฉลาด อ่อนไหว และช่างซักถาม พวกเขามีสิ่งที่สนใจมากมายและมีความชำนาญในการเข้าสังคมอย่างมาก  ชาวราศีนี้เป็นพ่อพระแม่พระแห่งวงการขี้ลืม เรื่องร้ายๆ เพราะพวกเขา คิดแต่เรื่องบวก เป็นคนที่มีพลังบวกในตัวเองสูงมาก 

ชาวราศีตุลย์ คนที่เกิดในราศีตุลย์รักสันติและรักความเป็นธรรม พวกเขาเกลียดที่จะอยู่คนเดียว าวราศีตุลย์เป็นราศีแห่งธาตุลมซึ่งแสดงออกทางสติปัญญาที่เฉียบคมและจิตใจที่หนักแน่น พวกเขาเป็นคนเก่ง จนไม่มีเวลามาสนใจคนไม่ดี คนที่ทำให้เสียใจอดีต 

Advertisements

ดูดวงเซียมซี

การเสี่ยงเซียมซี เป็นรูปแบบการทำนายที่เก่าแก่ ศักดิ์สิทธิ์ และสืบทอดกันมา อย่างยาวนานโดยคำทำนาย จะมีสัมผัสไพเราะเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขอให้ท่านอธิษฐานจิตอย่างแน่วแน่ เพื่อให้ผลแห่งโชคชะตา ปรากฏขึ้นอย่างแม่นยำที่สุด เมื่อจิตพร้อมแล้ว ก็ลงมือเสี่ยงเซียมซี โดยหยิบกระบอกเซียมซีมาเขย่า จนกว่าติ้วอันใดอันหนึ่งจะตกสู่พื้น และหมายเลขที่ปรากฏบนติ้วนั้น จะเป็นคำทำนายโชคชะตาของท่าน

[/bt_bb_text][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”medium” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][bt_bb_text][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า