- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงพระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ พาเที่ยวทิพย์ ที่ออสเตรเลีย ...

พระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ พาเที่ยวทิพย์ ที่ออสเตรเลีย …


Advertisements

พระมหาเทวีเจ้า แห่ง เมืองทิพย์ พาเที่ยวทิพย์ ที่ออสเตรเลีย …

 

ปังไม่หยุด แบบ ฉุดไม่อยู่กันแล้ว สำหรับ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี แห่ง เมืองทิพย์ ที่ความปัง บังเกิดตั้งแต่ นางมาถึง หัวลำโพง ที่มีคนไปรอรับนาง จนแน่นขนัด เกิดปรากฏการณ์ หัวลำโพงแตก แบบที่ไม่มีใครเคยทำได้มาก่อน ต่อมาก็ไปสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่อง ที่ ห้างดัง ใจกลางเมือง ที่บรรดาแฟนคลับ ก็ตามไปกรี้ดกันสนั่น จนแน่นห้าง ทำห้างแตก อีกเช่นกัน รวมถึง การเดินสายออกรายการดังระดับประเทศ ถึง 2 รายการ อย่างรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย และรายการ แฉ ของ มดดำ งานนี้ สร้างความปลื้มปิติ ให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง…

 

ล่าสุด ทางเพจ Australian Embassy, Thailand 

Advertisements

ได้เกาะกระแสความแรงของ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี ด้วยการนำภาพของ แม่หญิงลี ตัดต่อ เข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังต่างๆ ของ ออสเตรเลีย ได้อย่างแนบเนียน เรียกกระแส เที่ยวทิพย์ ในช่วงที่ยังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้แบบนี้ โดยข้อความที่โพสต์ มีอยู่ว่า…

Advertisements

Advertisements
Advertisements
[Australian virtual tour with a Thai influencer] เนื่องในโอกาสที่ #พระมหาเทวีเจ้า เยือนหัวเมืองกรุงเทพฯ และมีกระแสตอบรับที่ดียิ่ง ทางเพจสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ขอเชิญเยาวรุ่นทุกคนตามพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ไสเสลี่ยงไปเที่ยวออสเตรเลียแบบทิพย์ ๆ ในช่วงที่การเดินทางไปหัวเมืองออสเตรเลียยังทำไม่ได้ด้วยเกิดโรคระบาดโควิดที่19
ไหว้สาเพจ VEEN สำหรับภาพและการอนุญาต
ส่วนดวงของ ราศีที่ช่วงนี้ มีเกณฑ์ จะได้คนรักต่างชาติ ได้แก่…
ราศี กรกฎ
ดวงคนโสด ช่วงนี้เปิดใจรับความรักเข้ามามากขึ้นมีโอกาสได้พบคนถูกใจ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ รวมถึงคนเก่าที่กลับเข้ามาขอโอกาสเริ่มต้นใหม่กับคุณอีกครั้ง

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า