- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหนุ่มใหญ่ สุดงง? ถูกสาว ใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกโอนเงิน แต่ชาวเน็ตจับโป๊ะได้!!!

หนุ่มใหญ่ สุดงง? ถูกสาว ใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกโอนเงิน แต่ชาวเน็ตจับโป๊ะได้!!!


Advertisements

หนุ่มใหญ่ สุดงง? ถูกสาว ใช้รูป เจนนี่ BLACKPINK หลอกโอนเงิน

แต่ชาวเน็ตจับโป๊ะได้!!!

 

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ต และกลุ่ม แฟนคลับ ของ สาวๆ blackpink ต้องง และต้องร้องว่า อิหยังวะ กันเป็นแถว เมื่อ มีข่าวของหนุ่มใหญ่ รายหนึ่ง ที่ออกมาประกาศตามหา แฟนสาว ที่ชื่อ วรรณนา แต่เมื่อดูรูปของสาวคนนี้ดีๆ ชาวเน็ต กลับ บอกว่า นี่มันน้องเกี๊ยว หรือ เจนนี่ วง blackpink นี่นา งานนี้มันเป็นยังไงกันละเนี่ย?…

จากประเด็นข่าวที่ว่า มีหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ให้ชาวเน็ตช่วยตามหาแฟนสาว ชื่อ วรรณนา ที่คบหาและคุยกันผ่านทาง facebook มานานกว่า 6 เดือน หลังถูกสาวรายนี้มาหลอก และได้คบหาเป็นแฟนกัน ก่อนสาวรายนี้จะให้โอนเงินครั้งละ 1,000 บาท ทั้งหมด 7 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 7,000 บาท จากนั้นก็ได้บล็อก facebook เขา เขาจึงโพสต์เตือนภัยให้ระวังผู้หญิงคนนี้ที่ใช้ชื่อบัญชี facebook ว่า ลัดดาวัลย์ ภู่ทอง
โดยท่าทางหนุ่มรายนี้ คาดว่าจะรักแฟนสาวคนนี้มาก โดยที่ไม่รู้ว่าเป็นเฟซบุ๊กปลอมและใช้รูปของ เจนนี่ blackpink นักร้องชื่อดังมาหลอก ซึ่งหลังจากที่หนุ่มรายนี้รู้ตัวว่าโดนหลอกแล้ว ยังได้โพสต์อีกว่า “ผู้หญิงในรูปชื่อเฟซบุ๊กว่าอะไร ผมรักเธอจริงๆ ผมจะไปสู่ขอ เท่าไหร่ก็สู้” งานนี้ทำเอา blink ต้องงงกันไปตามๆกัน แต่ล่าสุดมีชาวเน็ต รับบทนางนาตาชา สืบมาได้ ว่าลุงแก โป๊ะแตก กุเรื่องนี้ขึ้นมา เพื่อสร้างกระแส ให้ตัวเอง โดยเรื่องราวต่างๆ ไม่เป็นความจริง และเรื่องราวต่างก็ไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับสาว เจนนี่ blackpink เลยจ้า แถมชาวเน็ตยังไปตามส่อง facebook ของหนุ่มใหญ่รายนี้ ก็กลับรู้จัก เจนนี่ และ ติดตามผลงานของวง blackpink ด้วย อย่าหาทำนะคะ แบบนี้…
ส่วนเรื่องของดวง ที่ช่วงนี้ ราศีใดจะต้องระวังคนรักจะมีเรื่องที่กำลังปกปิดไว้ ได้แก่ราศีต่อไปนี้…
.

ราศีเมษ

Advertisements

คนมีคู่ อาจเกิดความหวาดระแวงไม่ไว้วางใจกัน เพราะไปฟังเรื่องที่คนอื่นเม้าต่อๆกันมา หรือคนรักกำลังมีเรื่องที่ปิดบังเอาไว้ หรือไม่อยากบอกให้เรารู้ ทางที่ดีต้องใช้วิธีพูดกันตรงๆ เพื่อปรับความเข้าใจกัน…

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า