- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสเป็นหนึ่ง แนะ ขอพรเทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ ขอพรเทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ


Advertisements

ซินแสเป็นหนึ่ง แนะ ขอพรเทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ (เจ้าพ่อเห้งเจีย)

 

ถ้าจะพูดถึงนักพยากรดวงชะตาที่มีชื่อเสียงในเมืองไทย คงมีชื่อของ ซินแสเป็นหนึ่ง ติดอยู่ในอันดับในดวงใจของใครหลายๆคน ด้วยคารแรคเตอร์ที่โดดเด่น และน่าเลื่อมใส รวมถึง ความแม่นยำในการทำนายทายทัก และมีไอเทมเสริมความปัง ความรวย มาให้ลูกศิษย์ลูกหา ได้บูชาเพื่อ เสริมดวง เสริมความร่ำรวยกันอย่างต่อเนื่อง

Advertisements

ล่าสุด ซินแสเป็นหนึ่ง ได้แนะนำให้ผู้ที่มีจิตศรัทธา บูชาขอพรกับ เทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ หรือเจ้าพ่อเห้งเจีย ผ่านทาง facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์ https://www.facebook.com/pernnueng/ ซึ่งประวัติของเทพเจ้าเห้งเจีย ก็มีความน่าสนใจ และน่าเลื่อมใสอยู่ไม่น้อย

 

เทพเจ้าเฮ้งเจีย เป็นเทพเจ้าที่ชาวจีนนิยม นับถือสืบเนื่องกันตั้งแต่ครั้งโบราณ เพราะเป็นผู้ประทานความสุข ในฐานะผู้คุ้มครองพระถังซัมจั๋งไปชมภูทวีป(อินเดีย) ที่มีอิทธิฤทธิ์มากมาย ซึ่งมาพร้อมกับความเฉลี่ยวฉลาด ที่สามารถหาทางออกกำจัดปราบปรามปีศาจร้ายต่างๆ ที่มาสร้างอุปสรรคได้ทุกครั้งไป จึงเป็นที่มาให้ผู้คนนั้นเกิดความเคารพเลื่อมใสนั่นเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements

ด้านของความเชื่อเกี่ยวกับเทพเจ้าเฮ้งเจีย มีอยู่ว่า… หากบูชาเทพเจ้าเห้งเจีย จะช่วยให้ปราศจากสิ่งชั่วร้ายที่จะมารบกวน มีพลานามัยที่แข็งแรง มีสติปัญญาเป็นเลิศ เฉลียวฉลาดปราดเปลื่อง มีปฏิภาณไหวพริบและความกล้าหาญ จะสามารถแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง ทุกด้าน และหาหนทางแก้ไขปัญหา หาทางออกจากความเดือดร้อนได้เสมอ จึงเป็นที่นิยมกันมากในหมู่ผู้ประกอบธุรกิจที่ทำให้สามารถหาทางออกได้ในทุกอุปสรรคทุกปัญหา รวมถึงผู้ที่อยู่ในสายงานเก็งกำไรนั้นมักเป็นที่นิยมที่ต้องหามาบูชากันจำนวนมาก…

Advertisements

 

ในเรื่องของความเชื่อต้องขอบอกว่า การที่จะหาที่ยึดเหนี่ยวทางจิตใจ เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ เทพเจ้าไต่เสี่ยฮุกโจ หรือเจ้าพ่อเห้งเจีย น่าจะเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจที่ดี ที่ ทาง สินแสเป็นหนึ่ง และ facebook ตรวจดวงชะตา ด้วยลายเซ็นต์ https://www.facebook.com/pernnueng/ ได้แนะนำสิ่งดีๆให้พวกเรา…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า