- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงสติแตก ลุงพล โมโหหนักทำร้ายสื่อ! เตือน 2 ราศีต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์

สติแตก ลุงพล โมโหหนักทำร้ายสื่อ! เตือน 2 ราศีต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

สติแตก ลุงพล โมโหหนักทำร้ายสื่อ! เตือน 2 ราศีต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์ 

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

อยากเป็น ป้าเเต๋น อยากเป็น ป้าเเต๋น เพราะอยากได้แฟนหุ่นดีเหมือนยัง ลุงพล จะอยู่ที่ไหนก็มีแต่คน กดไลค์ลุงพลทุกคนให้กำลังใจ ไม่รู้ว่านาทีนี้จะร้องเพลงนี้กันได้หรือเปล่า สำหรับข่าวล่าสุดที่ช็อกวงการสื่อ!! สติแตก ลุงพล โมโหหนักทำร้ายสื่อ! เตือน 2 ราศีต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์ 

โดยวันนี้ระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังอ่านข้อร้องเรียนให้ลุงพลฟัง ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาติดตามทำข่าวนี้ จู่ๆ ลุงพล เกิดอาการของขึ้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เข้าเเย่งไมค์สื่อ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามชี้เเจงว่า ได้เข้ามาทำหน้าที่ตามปกติ หลังจากนั้นลุงพลได้โผเข้าใส่ก่อนทุบหลัง 2 ครั้ง พร้อมกับผลักไหล่ พยามจะบีบคอ เเละกระชากหน้ากากผ้าออก ก่อนจะมีกลุ่มยูทูบเบอร์ที่ติดตามลุงพล มาดึงลุงพลออกไป

Advertisements

https://www.youtube.com/watch?v=d2231DQunEw

Advertisements

ขอบคุณคลิปจาก YouTube Chanel Bright TV

หลังจากนั้นไม่นาน ลุงพลก็กลับมาในจุดเดิมอีก พยายามเข้าไปเเย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้สื่อข่าวอีกช่อง ซึ่งช่วงชุลมุนเกิดขึ้นประมาณ 1-2 นาที ก่อนที่ยูทูปเบอร์จะดึงลุงพลออกไปจากจุดเกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง เพื่อไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ถึงเรื่องร้องเรียน

สำหรับช่วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีเจ้าหน้าที่ ตชด. ฝ่ายปกครอง กรมป่าไม้ ประมาณ 30 นาย อยู่ในจุดเกิดเหตุด้วย  ตายแล้ว!!!

เปิดคลิปนาที ลุงพลทำร้ายสื่อ ล็อคคอ ดึงหน้ากากอนามัย บีบปาก เกินไปเปล่าลุง!

Advertisements

เรียกได้ว่านี่ก็เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนเห็นแล้วคงตกใจกันอยู่ไม่น้อย เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าช่วงนี้ 2 ราศีที่ต้องระวังเรื่องการคุมอารมณ์ มีราศีใดบ้างไปดูกันค่ะ

ราศีกุมภ์ 

ชาวราศีกุมภ์ต้องระวังช่วงนี้มีเกณฑ์มีปากเสียง ทะเลาะวิวาท หรือบางทีมีปัญหากับคนรอบข้าง เพราะเก็บอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ช่วงนี้ถ้าจะให้ดีต้องพยายามเก็บตัว อะไรที่ออกนอกหน้า หรือเด่นมากเกินไปอาจจะส่งผลทำให้เกิดเรื่องราว หรือเกิดปัญหาตามมาได้

Advertisements

ราศีสิงห์ 

ชาวราศีสิงห์ช่วงนี้ชีวิตจะมีความผันผวน พลิกผันและมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง อาจจะมีอุปสรรค เกิดปัญหา มีศัตรู คนอิจฉา ใส่ร้าย กลั่นแกล้ง ในช่วงนี้ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ และรวมไปถึงเรื่องของลูกน้องบริวาร โดยเฉพาะเรื่องของคำพูดและการเก็บอารมณ์ ย้ำว่าเดือนนี้ดวงดาวแรงต้องใจเย็นๆ เวลาจะพูดหรือทำอะไรควรคิดไตร่ตรองให้ดี อะไรที่มีความเสี่ยงมากๆ ต้องระมัดระวัง

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า